Vì sao Huyền My ngày càng tươi tắn vóc dáng quyến rũ?

Nổi tiếng với làn da mịn màng, tươi tắn bậc nhất làng mẫu Việt cùng body nóng bỏng, quyến rũ, Huyền My lần đầu tiết lộ những bí quyết giúp Á hậu 9X ngày càng có nhan sắc vượi trội khiến ‘vạn người mê’.
 
vi sao huyen my ngay cang tuoi tan voc dang quyen ru Huyền My 'lấn sân' thiết kế thời trang, trình làng bộ sưu tập đầu tay
vi sao huyen my ngay cang tuoi tan voc dang quyen ru Căn phòng thời trang tiền tỷ của á hậu Huyền My
vi sao huyen my ngay cang tuoi tan voc dang quyen ru

Mới đây, trong một clip quay tại bãi biển Mũi Né (Phan Thiết), Á hậu Huyền My trong một lần hiếm hoi đã khoe trọn 3 vòng nóng bỏng trong bộ bikini bé xíu khiến người xem không thể rời mắt.

Điều đáng nói, dù phải đứng rất lâu dưới ánh nắng chói chang, gió và nước biển khô rát nhưng làn da của Á hậu 9X vẫn vô cùng căng mịn, mềm mại và rạng rỡ, thần thái tươi tắn cùng thân hình đầy khêu gợi, quyến rũ.

vi sao huyen my ngay cang tuoi tan voc dang quyen ru

Huyền My cho biết, để có được sức khỏe, làn da mịn màng, tươi tắn và vóc dáng hoàn hảo, bí quyết của My là gym và thực hiện chế độ ăn uống khoa học, hợp lý.

Được biết, dù rất bận rộn nhưng cô nàng luôn tập gym hàng ngày, hạn chế thức ăn tinh bột, bổ sung thực phẩm giàu protein, rau quả và đặc biệt là Huyền My chỉ uống Trà Thanh nhiệt Dr Thanh theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng, sức khỏe và sắc đẹp mà cô tin tưởng.

vi sao huyen my ngay cang tuoi tan voc dang quyen ru

Theo Á hậu Huyền My, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh giúp cô thanh nhiệt cơ thể sau lịch làm việc dày đặc, nhất là sau những lần dùng đồ ăn nhanh, cay nóng, chiên xào do tính chất công việc hoặc vui vẻ cùng bạn bè. Loại trà Dr Thanh này nổi tiếng về thanh nhiệt bên trong nhờ chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, giúp My có làn da mịn màng, tươi tắn.

vi sao huyen my ngay cang tuoi tan voc dang quyen ru

Sau gần 4 năm đăng quang Á hậu, nhan sắc của Huyền My ngày càng thay đổi. Nhờ tập luyện thể thao và ăn uống nghiêm ngặt giúp người đẹp Hà Nội luôn có làn da mịn màng, thần thái tươi tắn và ngày càng quyến rũ, với thân hình nóng bỏng cùng số đo 3 vòng hoàn hảo khiến cô trở thành một trong những mỹ nhân có sức hút lớn nhất Vbiz.

vi sao huyen my ngay cang tuoi tan voc dang quyen ru

Đang bước vào tuổi thanh xuân rực rỡ nhất, Á hậu Huyền My sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao về sắc đẹp và tài năng trong những năm sắp tới. Người đẹp cho biết, 2018 sẽ là một năm bản lề với kế hoạch “nam tiến” và thực hiện nhiều dự án lớn sẽ được cô từ từ hé lộ để thử sức trên nhiều cương vị khác nhau.

XEM THÊM

vi sao huyen my ngay cang tuoi tan voc dang quyen ru 3 đại diện Việt Nam có cơ hội tranh danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu 2017

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Khánh Phương là 3 đại diện Việt Nam có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Miss Grand Slam - ...

vi sao huyen my ngay cang tuoi tan voc dang quyen ru Những 'kỷ lục' của người đẹp Việt trên đấu trường quốc tế

Thuỳ Lâm, Lan Khuê, Thuý Vân, Nam Em,... là những người đẹp Việt giành được thành tích cao trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

vi sao huyen my ngay cang tuoi tan voc dang quyen ru Bình chọn: Mĩ nhân Việt nào là 'Nữ hoàng thảm đỏ' tuần qua? (kỳ 6)

Lan Khuê, Thanh Tú, Huyền My, Đỗ Mỹ Linh,... ai sẽ là "Nữ hoàng thảm đỏ" kỳ 5?

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.