Vì sao Lý Liên Kiệt 'xuống núi' đóng vai phụ bên Lưu Diệc Phi?

"Hoa Mộc Lan" trở thành dự án gây xôn xao nhất hiện nay tại Trung Quốc khi quy tụ dàn sao hạng A như Chân Tử Đan, Củng Lợi, Lý Liên Kiệt.

Tại Trung Quốc, thời điểm hãng Disney công bố làm phiên bản live-action Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đóng chính, khán giả không thực sự quan tâm. Nhưng trong ba ngày qua, khi tên tuổi những diễn viên tiếp theo có mặt trong phim được hé lộ, công chúng dần bàn tán xôn xao.

Ê-kíp hùng hậu đóng vai phụ

Chân Tử Đan, Củng Lợi và Lý Liên Kiệt cùng xuất hiện đã biến Hoa Mộc Lan thành dự án được quan tâm nhất trên Weibo. Theo các nguồn tin, Chân Tử Đan vào vai sư phụ Hoa Mộc Lan, Củng Lợi đóng vai nữ phản diện còn Lý Liên Kiệt nhiều khả năng đảm nhận vai Hoàng đế. Tất nhiên, họ đều là những tuyến vai phụ trợ cho nữ chính “Hoa Mộc Lan” Lưu Diệc Phi.

vi sao ly lien kiet xuong nui dong vai phu ben luu diec phi
Ba ngôi sao lớn hỗ trợ Lưu Diệc Phi.

Việc Chân Tử Đan tham gia ê-kíp dễ dàng được lý giải bởi ngôi sao võ thuật luôn sung mãn và chưa từng có ý từ bỏ điện ảnh. Trong khi đó, việc Lý Liên Kiệt tham gia lại là chuyện khó hiểu.

Do mang bệnh cường giáp trạng, sức khỏe Lý Liên Kiệt đã xuống dốc nhiều năm qua. Ngôi sao Thiếu Lâm Tự gần như bỏ hẳn đóng phim, dành thời gian điều dưỡng sức khỏe. Hai năm nay, Lý Liên Kiệt chỉ góp mặt trong Phong thần bảng Công thủ đạo.

Cả hai bộ phim này, Lý Liên Kiệt nhận lời đóng do quan hệ với nhà sản xuất. Vì nhà sản xuất Hướng Hoa Cường, Lý Liên Kiệt gật đầu tham gia Phong thần bảng. Do quan hệ với Jack Ma, ông nhận lời đóng Công thủ đạo.

vi sao ly lien kiet xuong nui dong vai phu ben luu diec phi
Dân mạng băn khoăn vì sao Lý Liên Kiệt ở ẩn lại đóng phim.

Theo QQ, Lý Liên Kiệt nhận lời đóng Hoa Mộc Lan chắc chắn vì nể nang quan hệ với Giang Chí Cường. Sina cho hay Giang Chí Cường cũng là nguyên nhân khiến Củng Lợi gật đầu đóng phim.

Người đàn ông quyền lực giấu mặt

Giang Chí Cường là nhà sản xuất hàng đầu Trung Quốc. Ông là người nhào nặn giúp Ngọa hổ tàng long, Anh hùng, Hoắc Nguyên Giáp, Thập diện mai phục thành công. Phim gần đây gán mác Giang Chí Cường là Truy lùng quái yêu.

Với Hoa Mộc Lan, ông tiếp tục đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

vi sao ly lien kiet xuong nui dong vai phu ben luu diec phi
Lưu Diệc Phi được đóng chính là nhờ Giang Chí Cường tiến cử.

Nguồn tin từ báo Thanh Niên Bắc Kinh cho hay Lưu Diệc Phi được mời đóng chính cũng vì Giang Chí Cường lên tiếng ủng hộ.

Với Lý Liên Kiệt, năm 2006, Giang Chí Cường đã mời Lý đóng dự án Hoắc Nguyên Giáp. Sau đó, hai người luôn duy trì quan hệ thân thiết. Theo QQ, Chân Tử Đan cũng coi Giang Chí Cường là như một người thầy trong nghề.

Nhà sản xuất Điệp vụ sông Mekong, Vu Đông, khi được hỏi về Giang Chí Cường đã nói: “Nếu được Giang Chí Cường mời một bữa cơm, người đó đáng để giới phim ảnh nể sợ. Từ trước tới nay, Giang Chí Cường không bao giờ mời ai ăn cơm, cùng lắm chỉ uống trà đàm đạo phim ảnh”.

vi sao ly lien kiet xuong nui dong vai phu ben luu diec phi
Giang Chí cường là thế lực tại Trung Quốc.

Hoa Mộc Lan là câu chuyện về nữ tướng duy nhất Trung Quốc. Cô thay cha tòng quân và sau đó được ghi vào sử sách. Disney tuyên bố bỏ ra 100 triệu USD để thực hiện Hoa Mộc Lan.

Đây là dự án mới nhất trong loạt dự án live-action của Disney. Hãng từng thực hiện Cinderella, Beauty and the Beast. Các phim của Disney chuyển thể đều thắng đậm về doanh thu.

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2020.

XEM THÊM

vi sao ly lien kiet xuong nui dong vai phu ben luu diec phi Vì sao Lưu Diệc Phi không còn là 'thần tiên tỷ tỷ' của Trung Quốc?

Với sự xuất hiện của những bóng hồng mới, cộng thêm sự chững lại của chính mình và dấu hiệu tàn phai nhan sắc, Lưu ...

vi sao ly lien kiet xuong nui dong vai phu ben luu diec phi Lưu Diệc Phi hứng giải 'Nữ diễn viên tệ nhất'

Với màn diễn xuất gây thất vọng trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", Lưu Diệc Phi lần đầu tiên nhận giải Cây ...

vi sao ly lien kiet xuong nui dong vai phu ben luu diec phi SỐC: Lưu Diệc Phi bị tố chảnh chọe, yêu sách vô lý khiến đạo diễn tức đến ngất xỉu

Lưu Diệc Phi bị nhân viên đoàn phim Nam yên trai bút lục tố cáo là người chuyên ra đưa ra những đòi hỏi quá ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.