Vì sao Oanh Kiều không tiếp tục xuất hiện trong 'Vì yêu mà đến'?

Trong tập 16 của Vì yêu mà đến vừa phát sóng tối qua, Oanh Kiều bỗng dưng ‘mất tích’ khỏi “ghế nóng” khiến những người yêu mến cô chưng hửng.
vi sao oanh kieu khong tiep tuc xuat hien trong vi yeu ma den Oanh Kiều: 'Tôi chưa được tỏ tình như vậy trong quá khứ'
vi sao oanh kieu khong tiep tuc xuat hien trong vi yeu ma den Diễn viên Oanh Kiều: ‘Được làm việc cùng Ngô Thanh Vân là một may mắn’

Trong tập vừa phát sóng mới nhất của Vì yêu mà đến đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ. Đó là chàng trai Tuấn Khương, 25 tuổi, ca sĩ tự do tỏ tình với cô nàng dễ thương Trà Ngọc. Anh chàng 30 tuổi Văn Trung, 30 tuổi, làm quản lý bán hàng từ chối cả hai cô nàng hotgirl Misoa và Trang Ly để tỏ tình với Cara Phương nhưng cuối cùng, cả hai anh chàng này đều ra về “tay trắng”.

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn cả là nữ diễn viên Oanh Kiều bỗng dưng “mất tích” khỏi ghế nóng khiến nhiều khán giả xem chương trình khó hiểu. Đem thắc mắc này hỏi Oanh Kiều, cô cho biết mình tạm ngưng tham gia chương trình vì nhiều lý do, trong đó, lý do quan trọng nhất là vì lịch quay phim của cô khá bận rộn, lại thường xuyên đi quay ở các tỉnh nên cô không sắp xếp được thời gian để tiếp tục tham gia chương trình.

vi sao oanh kieu khong tiep tuc xuat hien trong vi yeu ma den
Hình ảnh Oanh Kiều trong chương trình Vì yêu mà đến.

Cô cũng ái ngại chia sẻ rằng, mình là người lớn tuổi nhất trong dàn khách mời nữ, trong khi các bạn đến tỏ tình thì toàn là những bạn nam nhỏ tuổi hơn rất nhiều, chấp nhận thì không được, mà ngồi ở đó rồi từ chối hoài thì sẽ không hay. Vì vậy nên cô quyết định ngừng tham gia chương trình để dành cơ hội lại cho những bạn nữ khác.

Oanh Kiều còn chia sẻ, sau khi tham gia chương trình, cô nhận ra một điều rằng, không phải cứ được người khác dành tình cảm thì mình sẽ đón nhận, mà còn phải phụ thuộc vào duyên số nữa, nếu không phải là duyên thì không thể cưỡng cầu, và nếu không thể là của mình thì đừng nên cố chấp, như việc tham gia Vì yêu mà đến cũng vậy, bản thân cô nghĩ rằng duyên chỉ đến đó thì nên dừng lại ở đó là tốt nhất.

vi sao oanh kieu khong tiep tuc xuat hien trong vi yeu ma den
Oanh Kiều không còn tham gia trong tập 16.

Cũng trong dịp này, Oanh Kiều muốn gửi lời cảm ơn đến những người thực hiện chương trình Vì yêu mà đến đã cho cô rất nhiều kỷ niệm đẹp, và cảm ơn khán giả đã yêu mến, ủng hộ cô trong thời gian qua.

Như trước đây Oanh Kiều có chia sẻ, Vì yêu mà đến đã cho cô rất nhiều cảm xúc và vô vàn tình cảm đáng trân quý. Đó là tình yêu mến của khán giả, là sự gắn kết giữa các cô gái ngồi cùng, và cô lại có thêm những người bạn, người em, người đồng nghiệp sau khi bước ra khỏi phim trường. Đó là những cảm xúc khó tả khi được tỏ tình, điều mà cô chưa từng có được trong quá khứ.

Và quan trọng hơn cả là cô biết rằng, đâu đó vẫn có người luôn dõi theo mình, và làm tất cả mọi thứ vì mình, kể cả đứng trước hàng bao khán giả chỉ để nói lời yêu thích cô và rồi quay lưng ra về mà không mong cầu một điều gì khác. Đó chính là điều cô trân quý nhất. Cô nói rằng, mình sẽ xem những ngày tham gia Vì yêu mà đến là những ngày góp phần tạo nên tuổi thanh xuân thật đẹp trong đời mình.

vi sao oanh kieu khong tiep tuc xuat hien trong vi yeu ma den
Vì yêu mà đến đã cho cô rất nhiều cảm xúc và vô vàn tình cảm đáng trân quý.

Trong thời gian tham gia chương trình, Oanh Kiều nhận được rất nhiều sự yêu mến bởi hình ảnh giống như nữ chính trong một bộ phim ngôn tình lãng mạn. Nhiều người cũng đang trông chờ những bứt phá mới của cô trong thời gian tới với một hình ảnh hoàn toàn mới.

Riêng bản thân Oanh Kiều, cô cũng luôn chờ đợi một vai diễn với hình ảnh mới lạ, khác hẳn với dạng nhân vật cô thôn nữ hiền lành cam chịu như Mận trong Cù Lao Lúa hay Hai Đợi trong Sông phố nhà ghe… Cô tự tin mình thể sẽ thể hiện tròn trịa các vai diễn từ nguy hiểm, phản diện cho đến cá tính, năng động, chỉ có điều cô chưa có cơ hội cũng như cơ duyên chạm ngõ vào những vai diễn ấy.

vi sao oanh kieu khong tiep tuc xuat hien trong vi yeu ma den
Oanh Kiều tạo ấn tượng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn.
vi sao oanh kieu khong tiep tuc xuat hien trong vi yeu ma den
Nữ diễn viên đang có nhiều dự án nghệ thuật mới trong năm 2018.

Hiện tại, Oanh Kiều đang tham gia một số bộ phim trong dịp cuối năm, trong đó, có 2 phim cô đã quay xong và đợi ngày lên sóng, đó là phim điện ảnh có tên Về quê ăn Tết, và phim truyền hình: Dâu tây đón Tết. Bên cạnh đó, cô vừa tham gia xong chuỗi phim cổ tích phát trên đài THVL. Oanh Kiều hiện đang chuẩn bị khởi quay một bộ phim truyền hình, nhưng ở thời điểm hiện tại chưa thể tiết lộ thông tin về bộ phim này.

vi sao oanh kieu khong tiep tuc xuat hien trong vi yeu ma den 'Nàng thơ' Oanh Kiều đẹp ngẩn ngơ trong phim Dạ cổ hoài lang
vi sao oanh kieu khong tiep tuc xuat hien trong vi yeu ma den Diễn viên Oanh Kiều rũ bỏ nét chân quê
vi sao oanh kieu khong tiep tuc xuat hien trong vi yeu ma den Oanh Kiều: ‘Má chỉ muốn ở phía sau ủng hộ con gái’

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.