Video bàn thắng, kết quả Thụy Điển vs Anh: Tam Sư gầm vang dù 'Vua Sư Tử' không tỏa sáng

Video bàn thắng, highlight kết quả Thụy Điển vs Anh: Tam Sư gầm vang dù 'Vua Sư Tử' không tỏa sáng.

HIGHLIGHT Thụy Điển vs Anh:

Thụy Điển vs Anh là trận tứ kết thứ 3 ở World Cup 2018, 2 đội đều không có nhiều sứt mẻ nào về lực lượng và ra sân với đội hình mạnh nhất có thể.

Trận đấu bắt đầu với nhịp độ khá chậm, tuy nhiên chỉ sau nửa hiệp đấu, người Anh đã tăng tốc và nhanh chóng có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 30 của trận đấu, khi Harry Maguire đã tận dụng rất tốt quả phạt góc của đội nhà.

video ban thang ket qua thuy dien vs anh tam su gam vang du vua su tu khong toa sang
Maguire mở tỷ số cho người Anh

Kể từ sau bàn dẫn, người Anh đã rất thoải mái để triển khai lối chơi của mình. Họ dễ dàng tạo ra các cơ hội từ những đường phản công khi Thụy Điển phải dâng lên tìm bàn gỡ. Liên tiếp là những cơ hội giành cho Sterling tuy nhiên cầu thủ của Man City đã không thể tận dụng được một cơ hội nào.

Đến đầu hiệp 2, thế trận cũng không có nhiều thay đổi. Khác biệt là việc nỗ lực của các cầu thủ Thụy Điển đã giúp tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm. Thế nhưng kịch bản hiệp 1 lặp lại khi ĐT Anh tiếp tục ghi được 1 bàn thắng nữa. Phút 59, sau khi Anh hãm thành liên tục, Lingard đã có một đường tạt cực chuẩn xác để kiến tạo cho Dele Alli nâng tỷ số lên thành 2-0.

video ban thang ket qua thuy dien vs anh tam su gam vang du vua su tu khong toa sang
Alli đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0

Đến đây mọi chuyện hầu như đã nằm trong tầm kiểm soát của Tam Sư. Thụy Điển cho thấy họ không phải là đối thủ xứng tầm của người Anh dù họ rất nỗ lực.

Tỷ số được giữ nguyên đến hết trận, đội bóng thứ 3 góp mặt ở World Cup 2018 là ĐT Anh, họ sẽ chờ hoặc chủ nhà Nga hoặc Croatia ở trận bán kết thứ 2.

Tỷ số chung cuộc: Thụy Điển 0-2 Anh

Ghi bàn: Maguire 30', Alli 59'

Đội hình ra sân:

video ban thang ket qua thuy dien vs anh tam su gam vang du vua su tu khong toa sang
THỤY ĐIỂN vs ANH

Thống kê trận đấu:

video ban thang ket qua thuy dien vs anh tam su gam vang du vua su tu khong toa sang
video ban thang ket qua thuy dien vs anh tam su gam vang du vua su tu khong toa sang 6 bí mật trong chế độ ăn uống của các cầu thủ bóng đá

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng, nó quyết định thể lực của các cầu thủ bóng đá, giúp họ có thể tỏa sáng trên ...

video ban thang ket qua thuy dien vs anh tam su gam vang du vua su tu khong toa sang Trực tiếp, video bàn thắng, kết quả tứ kết World Cup 2018, Nga vs Croatia: Chủ nhà có khuất phục được 'ngựa ô'?

Cập nhật thông tin nóng, tường thuật diễn biến và kết quả trận Nga vs Croatia thuộc khuôn khổ tứ kết World Cup 2018, bắt ...

video ban thang ket qua thuy dien vs anh tam su gam vang du vua su tu khong toa sang 'Thánh ăn vạ' Neymar để lại World Cup loạt ảnh chế trước khi về nước

Sau nhiều lần bất thành, Ronaldo và Messi cuối cùng cũng đón được Neymar về nước, còn World Cup 2018 bỗng trở thành giải vô ...

video ban thang ket qua thuy dien vs anh tam su gam vang du vua su tu khong toa sang Chủ tịch FIFA mời đội bóng Thái Lan bị mắc kẹt tới Nga xem chung kết World Cup 2018

Chủ tịch FIFA đã gửi lời mời 13 thành viên đội bóng thiếu niên Thái Lan đang bị mắc kẹt trong hang Tham Luang gần ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.