Video ghi lại khoảnh khắc ông Kim Jong Nam bị tấn công

Một đoạn video từ camera an ninh ghi lại cảnh từ lúc ông Kim Jong Nam xuất hiện tại sân bay cho đến khi bị hai người phụ nữ tấn công. 
video ghi lai khoanh khac ong kim jong nam bi tan cong Nghi phạm Triều Tiên trong vụ Kim Jong Nam là chuyên gia hoá học
video ghi lai khoanh khac ong kim jong nam bi tan cong Người đàn ông bí ẩn trong cái chết của ông Kim Jong Nam

Đoạn video được cho là do kênh Fuji TV của Nhật Bản đăng tải, dường như lấy lại từ camera an ninh tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

Người đàn ông mặc áo khoác xanh và đeo balo được cho là ông Kim Jong Nam. Sau khi xem lịch bay trên bảng thông tin, ông tiến tới quầy làm thủ tục. Lúc này, hai người phụ nữ xuất hiện và tiến về phía ông theo hai hướng khác nhau.

Trong đoạn video, một nữ nghi phạm xuất hiện từ phía trước để đánh lạc hướng. Trong khi đó, người phụ nữ mặc áo trắng với người lên từ phía sau, lấy tay đưa lên mặt ông. Sau khi tấn công, hai người phụ nữ rời sân bay theo hai hướng khác nhau.

Người đàn ông sau đó di chuyển về phía quầy thông tin và trao đổi với một nhân viên sân bay. Nữ nhân viên dẫn ông tới gặp nhân viên an ninh và họ cùng đưa ông tới phòng y tế của sân bay. Ông Kim Jong Nam chết trên đường được đưa tới bệnh viện.

Trước đó, cảnh sát Malaysia cho biết có 11 nghi phạm trong vụ việc này, 4 nam nghi phạm là chủ mưu đã rời nước này bằng đường hàng không và đang bị truy nã quốc tế.

Ngày 13/2, ông Kim Jong Nam bị hai người phụ nữ tấn công bằng chất độc khi đang chờ chuyến bay về Macau tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia. Hai người phụ nữ khai rằng họ chỉ nghĩ rằng mình đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế và cũng không biết ông Kim Jong Nam là ai.

Xem thêm: TP HCM: Camera an ninh 'tố giác' tên cướp giật dây chuyền   

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.