Video học sinh đồng tính bị bạn trong lớp chọc ghẹo gây bức xúc

Mới đây, video về một học sinh nam đồng tính  bị các bạn trong lớp trêu ghẹo đã khiến nhiều người bức xúc. Có khá nhiều ý kiến của cư dân mạng bày tỏ bất bình trước hành động này của nhóm nam học sinh.
video hoc sinh dong tinh bi ban trong lop choc gheo gay buc xuc Cặp đồng tính nam đẹp nhất Hà thành bất ngờ yêu trở lại sau khi tuyên bố chia tay

Hiện có rất nhiều người LGBT thường không dám công khai giới tính thật vì họ mặc cảm với bản thân, sợ những người xung quanh kỳ thị. Và trên thực tế, đã có rất nhiều trường hợp người đồng tính bị người khác chọc ghẹo, kỳ thị.

Video quay cảnh một học sinh nam đồng tính bị bạn học cùng trong lớp trêu ghẹo.

Mới đây, video quay cảnh một học sinh nam đồng tính bị bạn học cùng trong lớp trêu ghẹo đã gây nhiều bức xúc. Trong video cho thấy, học sinh nam đồng tính này ngồi "chịu trận" loạt hành động trọc ghẹo thái quá từ những người bạn học cùng lớp. Không chỉ vậy, có những nam học sinh khác còn dùng điện thoại để quay lại cảnh bạn mình bị bắt nạn mà không hề mảy may tới bênh vực.

video hoc sinh dong tinh bi ban trong lop choc gheo gay buc xuc
video hoc sinh dong tinh bi ban trong lop choc gheo gay buc xuc
video hoc sinh dong tinh bi ban trong lop choc gheo gay buc xuc
Một số hình ảnh nam học sinh đồng tính bị bạn chọc ghẹo (Ảnh cắt từ video)

Ngay khi video này được chia sẻ, nó đã nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ. Có khá nhiều lời bình luận của cư dân mạng bày tỏ bức xúc trước hành xử thiếu văn minh, hòa đồng của nhón nam học sinh đối với bạn mình.

video hoc sinh dong tinh bi ban trong lop choc gheo gay buc xuc
Một số lời bình luận của cư dân mạng bày tỏ trước hành xử của nhóm nam học sinh khi chọc ghẹo bạn. (Ảnh: chụp màn hình)

Trước nay cũng có nhiều trường hợp các học sinh đồng tính đã tự tử hoặc bị trấn thương tâm lý chỉ vì bị người khác trêu ghẹo, kỳ thị về giới tính. Vào tháng 11 năm 2016 như vụ bé trai Tyrone Unsworth (13 tuổi) đang theo học trường công lập Aspley tại thành phố Brisbane (Úc) đã tự tử sau khi bị bạn bè chọc ghẹo vì đồng tính. Tháng 12 năm 2014, cậu bé Ronin Shimizu, 12 tuổi, cựu học sinh tại trường trung học Folsom ở Folsom, California cũng đã rời bỏ cuộc sống sau khi là nạn nhân của việc trọc ghẹo là người đồng tính.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức vụ việc và thông tin của nạn nhân liên quan.

Thạc sỹ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu (Giảng viên Khoa Tâm lý Giáo dục, ĐH Sư phạm TP HCM) từng chia sẻ trên Vnexpress:

Người tốt không nằm ở giới tính mà nằm ở cách cư xử. Chúng ta không nên nghĩ thế giới thứ 3 là một thế giới của những người không tốt. Một người tốt không nằm ở giới tính mà nằm ở cách cư xử của họ với mọi người. Nếu họ cư xử với chúng ta tốt thì không có lý do gì để chúng ta bắt họ phải thay đổi cả.

Đồng tính không phải là bệnh, có giới tính thứ nhất, có giới tính thứ hai thì cũng sẽ có giới tính thứ ba. Đó là một hiện tượng rất bình thường và tồn tại khá phổ biến cả trong giới tự nhiên. Do đó, người đồng tính hoàn toàn có quyền sống đúng với giới tính của họ, họ có quyền được thích, được yêu và bày tỏ tình cảm.

Tôi thấy có rất nhiều trường hợp đã bắt ép con/em của mình đi "khám bệnh" hoặc ép con/em mình quan hệ với người khác phái để "chạy chữa căn bệnh" của họ, đó là một việc làm hoàn toàn vô ích và sai trái. Đồng tính không "chữa" được và cũng không cần "chữa", họ cũng là người như tất cả mọi người. Quan trọng là họ chọn một lối sống thế nào, lành mạnh hay không lành mạnh. Nếu muốn giúp, hãy giúp họ bằng cách thể hiện sự đồng cảm và đóng góp xây dựng để họ có một cuộc sống đẹp được tất cả mọi người chấp nhận.

video hoc sinh dong tinh bi ban trong lop choc gheo gay buc xuc Cặp đồng tính nam đẹp nhất Hà thành bất ngờ yêu trở lại sau khi tuyên bố chia tay

Cặp đôi đồng tính nam “Tiến Thành x2″ hot nhất Hà thành được nhiều người yêu mến bởi họ quá đẹp đôi và đáng yêu.

video hoc sinh dong tinh bi ban trong lop choc gheo gay buc xuc Khởi tố cặp 'đồng tính nam' gây án xong bỏ trốn

Trong lúc nhậu, Bình (21 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) lấy con dao thái thịt đâm chết nạn nhân rồi lấy xe máy chở người ...

video hoc sinh dong tinh bi ban trong lop choc gheo gay buc xuc 'Vỏ bọc' bất đắc dĩ của người đồng tính ở Trung Quốc

Ở Trung Quốc, nơi hôn nhân đồng giới chưa được hợp pháp hóa, những người đồng tính nam và nữ kết hôn với nhau để ...

video hoc sinh dong tinh bi ban trong lop choc gheo gay buc xuc 'Tan chảy' với hạnh phúc của cặp đồng tính nam vô cùng dễ thương

Công khai tình yêu và không ngại chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, dễ thương bên nhau, đây là một trong những cặp đồng tính nam được ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.