Viện khoa học hình sự giải phẫu tử thi ở Bắc Giang

Thông tin mới nhất từ gia đình nạn nhân, Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an đã tiến hành giải phẫu tử thi vào sáng ngày 1/5.
vien khoa hoc hinh su giai phau tu thi o bac giang Bắc Giang: Bệnh nhân tử vong bất thường sau khi được y tá tiêm
vien khoa hoc hinh su giai phau tu thi o bac giang Vụ hiếp, giết cô gái chăn bò: Phát hiện thi thể nam giới gần hiện trường
vien khoa hoc hinh su giai phau tu thi o bac giang Bác sĩ pháp y nổi tiếng Sài Gòn và chuyện ly kỳ

Thông tin từ ông Nguyễn Văn Lý (51 tuổi, trú tại Tân Hưng, Lạng Giang, Bắc Giang), sáng 1/5, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an đã vào cuộc vụ bà Nguyễn Thị S (64 tuổi, ngụ cùng địa phương, là chị dâu ông Lý) tử vong tại bệnh viện Đa khoa Bắc Giang.

vien khoa hoc hinh su giai phau tu thi o bac giang
Các cơ quan chức năng làm việc tại BV Đa khoa Bắc Giang

Cụ thể, cơ quan này đã tiến hành khám nghiệm, giải phẫu tử thi bà S trước sự chứng kiến của đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang, một số cơ quan chức năng liên quan và người nhà nạn nhân để tìm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà này.

Trước đó, ngày 30/4, bà S được gia đình đưa tới Khoa tim mạch – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang trong tình trạng mệt mỏi và khó thở.

Sau khi được người nhà đưa đi chụp điện tim, chụp X quang và làm xét nghiệm, thăm khám, bà S được bác sĩ chuẩn đoán tim mạch và huyết áp bình thường, đối với việc khó thở, mệt mỏi thì cần được theo dõi.

vien khoa hoc hinh su giai phau tu thi o bac giang
Phiếu siêu âm tim của bà S. (Ảnh: Gia đình nạn nhân cung cấp)

Đến khoảng 20h, bà S tiếp tục cảm thấy khó thở nên nói với người nhà. Gia đình bà S vội chạy đi tìm bác sĩ để thông báo. Sau đó, một y tá đã tới kiểm tra và tiêm thuốc cho bà S.

“Khi bác sĩ tiêm được nửa mũi tiêm thì bà S có biểu hiện bị co giật, mắt trợn ngược và sủi bọt ở miệng” – ông Lý kể lại.

Cũng theo ông Lý, khi bà S bị như vậy thì đã được đưa tới khoa hồi sức tích cực để cứu chữa. Đến khoảng 22h cùng ngày thì bà S tử vong.

Trao đổi với PV, đại diện lãnh đạo Bệnh viện này khẳng định, các y bác sĩ đã thực hiện đúng quy trình chuyên môn, tuy nhiên đã xảy ra sự cố y khoa. Nguyên nhân gây tử vong của bệnh nhân này có thể là do bệnh lý.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin./.

vien khoa hoc hinh su giai phau tu thi o bac giang Giá vàng hôm nay 2/5: Vàng bất ngờ tụt giảm

Giá vàng hôm nay 2/5 quay đầu giảm nhanh do những thay đổi quan trọng trên chính trường châu Âu và những sự chùng lại ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.