Năm 2020, các thị trường nước ngoài của Viettel đối mặt với nhiều bất lợi trong bối cảnh kinh tế toàn cầu chững lại do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Tuy nhiên, lũy kế 9 tháng đầu năm, cả 10 thị trường nước ngoài của Viettel đều hoàn thành kế hoạch tăng trưởng doanh thu dịch vụ. Nhờ đó, doanh thu dịch vụ của Viettel Global đạt 104% kế hoạch, tăng trưởng 18,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Lumitel đạt nhiều khả quan về thuê bao lẫn doanh thu. (Ảnh: VG).
Cùng với đó, chuyển dịch số tiếp tục là chiến lược trọng tâm và xuyên suốt quý 3/2020 của Viettel Global. Thuê bao data tăng trưởng 5,4% so với cùng kỳ trong quý. Trong đó, có 7/10 thị trường tiếp tục duy trì tăng trưởng tiêu dùng data trên 20%, nổi bật là thị trường Mozambique đạt mức tăng gần 70%.
Theo kế hoạch, trong quý 4/2020, Viettel Global vẫn kiên trì với mục tiêu tăng trưởng thêm 5 triệu thuê bao trên toàn cầu và đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh, lợi nhuận trước thuế sẽ tiếp tục dương.

Natcom tăng trưởng tốt về thuê bao lẫn dịch vụ. (Ảnh: VG).
Để đạt được mục tiêu này, Viettel Global sẽ đẩy mạnh các phương thức bán hàng phù hợp với tình hình dịch bệnh tại các thị trường. Đồng thời, các công ty tiếp tục triển khai các sản phẩm, dịch vụ số, đặc biệt là các dịch vụ liên quan đến ví điện tử như thanh toán điện tử, thu hộ phí, xổ số…
Nhiều ưu đãi khi mua online sản phẩm Huawei trong Ngày siêu thương hiệu
Thị trường bán lẻ laptop thêm sôi động khi liên tục được tung kích cầu ưu đãi
iPhone chính hãng giảm giá mạnh
Thị trường ví điện tử thêm nóng với tân binh MobiFone Pay
iPad Pro M1 5G hút hàng mạnh khi lên kệ thị trường Việt Nam
AirTag chính hãng lên kệ sớm, giá từ 790 ngàn đồng
FPT Shop mở rộng khách hàng dự án, cam kết giá tốt nhất thị trường
Hút khách nhờ quán ăn triển vọng trên ứng dụng giao đồ ăn