Trong đó, tỷ suất lợi nhuận ròng của công ty trong giai đoạn này là 8%. Trong suốt ba quý đầu năm 2020, kết quả kinh doanh của Huawei về cơ bản đạt kỳ vọng.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Huawei tiếp tục nỗ lực để tìm ra các giải pháp tồn tại và phát triển, đồng thời thực hiện các nghĩa vụ của mình đối với khách hàng và nhà cung cấp.

Doanh thu Huawei trong quý 3 chỉ đạt 9,9%. (Ảnh: GSMArena).
Theo kế hoạch phát triển mới, Huawei cho biết sẽ tận dụng thế mạnh trong các công nghệ ICT bao gồm như AI, đám mây, 5G và điện toán để cung cấp các giải pháp tối ưu cho các các đối tác của mình.
Trên nền tảng mở của công nghệ cải tiến, Huawei tin rằng sự phát triển nhanh chóng và lành mạnh trong ICT sẽ dựa trên sự hợp tác cởi mở và sự tin tưởng lẫn nhau trong toàn ngành công nghiệp toàn cầu.
Bối cảnh mới cũng giúp Huawei tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác toàn cầu và sử dụng các công nghệ ICT sáng tạo để tạo ra giá trị lớn hơn cho khách hàng, bất chấp tình hình phức tạp mà công ty đang phải đối mặt.
Nhiều ưu đãi khi mua online sản phẩm Huawei trong Ngày siêu thương hiệu
Thị trường bán lẻ laptop thêm sôi động khi liên tục được tung kích cầu ưu đãi
iPhone chính hãng giảm giá mạnh
Thị trường ví điện tử thêm nóng với tân binh MobiFone Pay
iPad Pro M1 5G hút hàng mạnh khi lên kệ thị trường Việt Nam
AirTag chính hãng lên kệ sớm, giá từ 790 ngàn đồng
FPT Shop mở rộng khách hàng dự án, cam kết giá tốt nhất thị trường
Hút khách nhờ quán ăn triển vọng trên ứng dụng giao đồ ăn