Tập đoàn VNPT vừa công bố trao tặng 10 tỉ đồng cho 5 tỉnh miền Trung. Đây là số tiền do toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn VNPT chung tay đóng góp.
Với tinh thần Hướng về miền Trung, nhiều đơn vị thành viên của VNPT cũng đã có các hoạt động thiết thực để hỗ trợ đồng bào các tỉnh khắc phục hậu quả của thiên tai, như thiết lập các điểm phục vụ người dân nạp nguồn điện thoại, đèn pin dự phòng, tham gia cung cấp lương thực, thực phẩm tới bà con…
Trong khi đó, với tinh thần tương thân tương ái, Tổng công ty Viễn thông MobiFone cũng chung tay cùng số tiền 1 tỉ đồng để giúp đỡ phần nào những khó khăn, mất mát mà bà con miền Trung đang phải gánh chịu.
Với phương châm 4 tại chỗ, 3 sẵn sàng, MobiFone ngoài phân công lực lượng túc trực 24/24, còn tổ chức cấp phát gạo, nhu yếu phẩm và thuốc men cần thiết khác nhằm hỗ trợ, động viên tinh thần người dân trong vùng lũ với tinh thần "lá lành đùm lá rách" tại Hà Tĩnh, Quảng Bình.
Phương án lên kế hoạch gia cố mạng lưới, tăng cướng nhân lực cũng được Viettel đưa ra trong những ngày qua. Song song đó, Tập đoàn Viettel cũng đã cùng với địa phương lên kế hoạch tổ chức nhiều đợt cứu trợ, nhằm chia sẻ một phần khó khăn với đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ.
Khi cả nước cùng hướng về miền Trung, sự chung tay của viễn thông luôn được xem là tín hiệu tích cực, không chỉ giúp tăng cường liên lạc mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng.
Ở đó, yếu tố kinh doanh dường như không còn nữa, thay vào đó là nghĩa vụ và trách nhiệm để phục vụ tốt hơn cho khách hàng, điều mà bao năm qua viễn thông luôn đặt lên hàng đầu khi cung cấp dịch vụ.