Trong bối cảnh thị trường có nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, doanh thu thuần của Viettel Post đạt 6.797 tỉ đồng, tăng 125% so với cùng kỳ năm 2019. Lợi nhuận sau thuế của công ty ở mức 200 tỉ đồng, tăng 21% so với 6 tháng đầu năm 2019.
So với số liệu 6 tháng đầu năm của Bộ Thông tin Truyền thông, Viettel Post đã có mức tăng trưởng doanh thu tốt trên con số 4% của toàn ngành Bưu chính so với cùng kỳ.
Theo kế hoạch tăng tốc trong các bước chuyển đổi số, Viettel Post tập trung vào các giải pháp cải tiến sản phẩm dịch vụ, hướng đến giải quyết vấn đề của khách hàng thông qua việc ứng dụng các thành tựu của công nghệ 4.0.
Bên cạnh đó, Viettel Post cũng đồng hành cùng Chính phủ đưa các sản phẩm số Make in Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng, từng bước chuyển đổi trở thành công ty logistics công nghệ cao số 1 tại Việt Nam.
Đồng hành với sự phát triển, Viettel Post cũng là đơn vị phối hợp tốt với đối tác để đa dạng sản phẩm cho người dùng, từ chuyển phát nhanh 24h, thương mại điện tử, đến cả dịch vụ liên quan hải quan, phục vụ hơn 500.000 đơn hàng đang vận chuyển.