'View' 8 khách sạn đẹp 'chất ngất' ở Singapore

Theo bình chọn của Best Hotel, các khách sạn dưới đây ở Singapore đều đạt chuẩn 5 sao, dịch vụ chu đáo và có lối bài trí không chê vào đâu được. 

The Ritz-Carlton Millenia

view 8 khach san sang trong bac nhat singapore

The Ritz-Carlton Millenia Singapore mang phong cách hiện đại, sang trọng, sử dụng gỗ làm chất liệu chính cho các vật dụng bài trí. Khách sạn cũng nổi tiếng là nơi lưu giữ và trưng bày 4.200 tác phẩm nghệ thuật dương đại nổi tiếng. The Ritz-Carlton Millenia chỉ cách sân bay quốc tế Singapore 20 phút chạy taxi, có dịch vụ đưa đón khách miễn phí. Nếu chọn ở đây, bạn sẽ được thụ hưởng những dịch vụ tiện ích nhất - chu đáo nhất, trong không gian sang trọng nhất và với số tiền cao nhất.

Raffles

view 8 khach san sang trong bac nhat singapore

Khách sạn Raffles Singapore là một trong những khách sạn lâu đời nhất ở Đảo quốc Sư tử. Mở cửa từ năm 1887 cho đến nay, Raffles là chốn nghỉ ngơi yêu thích của nhiều nhà tài phiệt, chính khách khi ghé thăm Singapore.

Raffles mang đến cho các vị thượng khách của mình những dịch vụ chu đáo và tiện ích, không gian bài trí tinh tế toát lên vẻ ấm cúng như ở nhà. Menu đồ ăn của nhà hàng cũng được đánh giá rất cao với sự phong phú đi kèm chất lượng.

Four Reasons Hotel

view 8 khach san sang trong bac nhat singapore

Nằm trong một tòa nhà 20 tầng hiện đại dọc theo đại lộ Orchard rợp bóng cây, Four Seasons Hotel giống như một ốc đảo yên bình giữa thành phố. Chỉ cách trung tâm mua sắm và các điểm vui chơi - tham quan vài phút đi bộ, Four Seasons có vị trí thuận lợi hơn bất cứ khách sạn nào khác.

Không gian khách sạn Four Reason đẹp miễn chê với cách bài trí hoài cổ phương Tây, gam nâu ấm được tận dụng triệt để mang tới cảm giác vứa sang trọng, vừa ấm cúng và dễ chịu.

The Fullerton Hotel

view 8 khach san sang trong bac nhat singapore

The Fullerton Hotel - Khách sạn trắng sang chảnh, bề thế bên bờ sông thơ mộng. Khách hàng nhớ tới The Fullerton bởi những gì là đơn giản, tinh tế và tiện ích nhất. Bước chân vào không gian khách sạn, bạn sẽ rất khó tìm thấy một chi tiết thừa, một cử chỉ thiếu ân cần của nhân viên phục vụ.

The Fullerton Hotel cách sân bay 17km, gần với các điểm giao thông công cộng như bus hay tàu điện ngầm. Trong trường hợp muốn sử dụng taxi riêng, khách sạn cũng sẽ đáp ứng chu đào yêu cầu của bạn.

Từ vị trí của The Fullerton Hotel, bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng quà tặng, shop thời trang, coffee shop và cả nhà hàng ăn truyền thống.

Mandarin Oriental

view 8 khach san sang trong bac nhat singapore

Mandarin Oriental chỉ cách Nhà hát Esplanade 10 phút đi bộ, và cách các điểm mua sắm chỉ chừng 20 phút. Khách sạn có hồ bơi, spa giúp bạn thư giãn - giải tỏa mệt mỏi, ngoài ra còn phục vụ các bữa ăn đặc biệt ngon miệng.

Không gian ở Mandarin Oriental không quá rộng nhưng lại được thiết kế tiinh tế, mang đến cho khách hàng những khoảng xanh mướt mát.

The St Regis

view 8 khach san sang trong bac nhat singapore

The St Regis Singapore nằm trên đường Orchard nổi tiếng sang trọng và hiện đại, mang đến cho bạn dịch vụ ăn - nghỉ - xem các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Giá phòng ở đây chắc chắn là không hề "mềm mại" chút nào. Tùy vào từng thời điểm trong năm, giá phòng sẽ dao động nhẹ. Mùa du lịch cuối năm,, từ 20 tháng 12 đến 20.1 là giai đoạn khách sạn có giá cao nhất.

Conrad Centennial

view 8 khach san sang trong bac nhat singapore

Conrad Centennial Singapore từng đạt nhiều giải thưởng danh giá, là điểm đến trong mơ của hầu hết dân du lịch. Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm thủ đô, gần các khu thương mại, và điểm thăm quan mua sắm sầm uất nhất lịch sử, văn hóa và mua sắm lớn nhất. Nghỉ một đêm ở Conrad Centennial có thể số tiền phải chi trả bằng cả tháng lương của nhiều người.

Pan Pacific Hotel

view 8 khach san sang trong bac nhat singapore

Pan Pacific Hotel Singapore mang dáng vẻ kiêu kỳ quyến rũ như một siêu mẫu trên sàn catwalk. Khách sạn 5 sao này đẹp lộng lẫy khi về đêm,, trong khi ban ngày lại khiến du khách choáng ngợp bởi nét sang chảnh hiện đại. Pan Pacific Hotel nằm gần trung tâm thương mại District.Flush, thuận tiện cho bạn tham quan mua sắm.

Mọi dịch vụ ở Pan Pacific, từ bữa ăn, giấc ngủ, spa... đều được các blogger du lịch đánh giá điểm 5/5

Việt Anh

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.