Vợ chồng Clinton từng cãi cọ trước ngày bầu cử

Vài ngày trước khi diễn ra bầu cử tổng thống Mỹ, ông Bill và bà Hillary Clinton được cho là đã tranh cãi nảy lửa về chiến lược vận động cử tri. 
vo chong clinton tung cai co truoc ngay bau cu Clinton từng muốn ở lì trong nhà sau thất bại bầu cử
vo chong clinton tung cai co truoc ngay bau cu 'Clinton khóc mãi không thôi khi thất bại bầu cử'
vo chong clinton tung cai co truoc ngay bau cu
Ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton và chồng, cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. Ảnh: Getty

Nhà báo Ed Klein tiết lộ thông tin trên qua lời kể một trong những cố vấn thân cận của cựu tổng thống Bill Clinton. Theo đó, vợ chồng bà Clinton đã có mâu thuẫn trướcngày bầu cử. Hai người to tiếng qua điện thoại, thậm chí tranh cãi kịch liệt về chiến lược vận động cử tri.

Nguồn tin nói đã ở cùng ông Bill ở thành phố Little Rock khi đó. Trong cuộc trao đổi, bà Clinton cáo buộc giám đốc FBI lật lại điều tra liên quan đến email cá nhân và khiến bà thất thế trước thềm bầu cử.

Theo Newsmax, nguồn tin tiết lộ ông Bil không trách giám đốc FBI, thay vào đó nhận định quản lý chiến dịch tranh cử Robby Mook, chủ tịch chiến dịch John Podesta và bà Hillary thờ ơ với tình hình kinh tế yếu ớt, cũng như tác động đối với hàng triệu cử tri là tầng lớp lao động.

"Trong cuộc hội thoại với bà Hillary, ông Bill nổi nóng khiến tôi lo ông ấy đau tim. Ông ấy giận giữ đến mức ném điện thoại ra khỏi căn hộ penthouse xuống sông Arkansas", người trợ lý nói.

Trong chiến dịch tranh cử, ông Bill được cho là đã tổn thương, khi lời khuyên lấy kinh tế làm trọng tâm bị các cố vấn cấp cao của bà Hillary phớt lờ. Bill cho rằng việc công kích những tai tiếng của Trump khiến đội ngũ của bà Hillary vui mừng, nhưng đó không phải thông điệp này nhận được sự ủng hộ của cử tri.

Dù Bill thừa nhận quyết định của FBI là vấn đề với chiến dịch tranh cử, ông tin rằng nó ít tác động đến kết quả bầu cử cuối cùng. Song, điều khiến cựu tổng thống tức giận là việc ông "đứng ngoài cuộc chơi" này. Bà Hillary không lắng nghe ông và cho rằng các ý kiến đều đã lỗi thời.

"Bill không được lắng nghe và ông ấy tức giận. Bill là người biết về các chiến dịch tranh cử. Ông từng nói với tôi hồi tháng 10 rằng Hillary và cố vấn của bà đang phớt lờ nó", nguồn tin cho hay.

"Bill vận động tranh cử như người cảm nhận nỗi đau của bạn, nhưng Hillary lại chỉ giận dữ với đối thủ, không phải người chìa tay ra và cố gắng giúp cho cuộc sống của tầng lớp lao động trở nên tốt đẹp hơn", cố vấn nói.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.