Vợ chồng đi bốc thuốc bị vây giữ vì nghi bắt cóc trẻ em

Trưa 10/6, mạng xã hội xuất hiện thông tin một bé trai 4 tuổi ở xã Tiến Thành (TP. Phan Thiết, Bình Thuận) đã bị hai người bắt cóc, đưa lên xe.

Tuy nhiên, người nhà đã phát hiện và bắt giữ hai người này. Công an xã Tiến Thành đã đưa cặp vợ chồng trên về trụ sở làm việc.

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Duy Hùng, Bí thư đảng ủy xã Tiến Thành cho biết việc người dân vây bắt cặp vợ chồng vì nghi bắt cóc trẻ em là do hiểu nhầm.

vo chong di boc thuoc bi vay giu vi nghi bat coc tre em

Cặp vợ chồng đi hốt thuốc Đông y bị vây bắt vì nghi bắt cóc trẻ em. (Ảnh: Ảnh chụp màn hình)

Theo ông Hùng, cặp vợ chồng này ở TP. Phan Thiết đang chữa bệnh tại nhà thầy Đông y ở xã Tiến Thành. Trưa nay, hai người đến bốc thuốc như thường lệ nhưng không có thầy ở nhà.

Thấy cháu trai của thầy thuốc ngồi chơi trước cửa nên người chồng chở đi chỉ chỗ để kêu thầy về. Cha mẹ bé thấy đi lâu nên yêu cầu người vợ gọi chồng chở cháu bé về, sau đó hô hoán là bắt cóc.

vo chong di boc thuoc bi vay giu vi nghi bat coc tre em

Xã Tiến Thành, nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Google Maps)

vo chong di boc thuoc bi vay giu vi nghi bat coc tre em Người phụ nữ bị bắt cóc từ năm 9 tuổi đoàn tụ cha mẹ ruột sau 3 thập kỷ

Những giọt nước mắt hạnh phúc đã lăn trên má một người phụ nữ 39 tuổi ở Trung Quốc trong giây phút gặp lại cha ...

vo chong di boc thuoc bi vay giu vi nghi bat coc tre em Vụ bắt cóc nữ đại gia, toà kiến nghị điều tra thêm hai người

Vụ án này đã nhiều lần trả hồ sơ để điều tra làm rõ vai trò của hai người, tuy nhiên VKSND Tối cao bảo ...

Tag:
chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.