Vợ đảm tạo thói quen uống nước ép juice thơm ngon mỗi sáng cho chồng

Với chị Phương Mi, việc chuẩn bị bữa sáng cùng nước ép rau củ quả cho ông xã là niềm vui và hạnh phúc mỗi ngày.
vo dam tao thoi quen uong nuoc ep juice thom ngon moi sang cho chong Nữ huấn luyện viên hướng dẫn 5 bài tập mông hiệu quả ngay tại nhà
vo dam tao thoi quen uong nuoc ep juice thom ngon moi sang cho chong 6 mẹo 'nghe lạ mà quen' từ nước hoa hồng giúp loại bỏ quầng thâm

Công việc văn phòng chiếm phần lớn quỹ thời gian của chị Phương Mi, đang làm việc tại Singapore Airlines, TP.HCM. Nhưng là người đam mê nấu nướng nên chị luôn dành khoảng thời gian ít ỏi vào các buổi tối, sáng sớm và cuối tuần để chuẩn bị những món ngon, bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe gia đình.

vo dam tao thoi quen uong nuoc ep juice thom ngon moi sang cho chong
Chị Phương Mi, đang làm việc tại Singapore Airlines, TP.HCM. (Ảnh NVCC).

Để giúp ông xã có một năng lượng tốt, khởi đầu một ngày làm việc sớm bắt đầu từ 5h45, mỗi sáng chị đều chủ động dậy từ lúc 5h15 để chuẩn bị. Bên cạnh những món ăn cung cấp đủ vitamin và khoáng chất, chị Mi còn tập thói quen uống nước ép cho chồng.

Chị biết đến các loại nước ép rau củ quả đã từ lâu nhưng vì ngại nên chưa thử. "Nhưng rồi vô tình thấy được những lời chia sẻ về lợi ích từ nước ép 'green juice', 'green life', nên tôi mới thử nghiệm cải bó xôi (spinach), cải xoăn (kale), cần tây (celery)… thấy ổn, dễ chịu nên tập dần thói quen uống nước ép rau củ quả cho mình, ông xã và các con", chị chia sẻ.

Mỗi ngày, chị sẽ kết hợp các loại rau, củ, quả với lượng trái cây nhiều hơn để ông xã và các con dễ uống, khi đã quen sẽ tăng lượng rau, củ dần lên. Cách uống nước ép này khiến những loại rau, củ nào vốn dĩ chồng, con lười ăn hay không thích vẫn có thể sử dụng bình thường mà không tạo cảm giác khó chịu.

vo dam tao thoi quen uong nuoc ep juice thom ngon moi sang cho chong
Những chai nước ép juice chị Mi chuẩn bị cho chồng, con. (Ảnh NVCC).

Buổi tối, chị chuẩn bị trước bằng cách rửa rau, để ráo nước, rồi gọt vỏ trái cây, cắt sẵn cất tủ lạnh. Sáng dậy sớm, chị chỉ cần lấy ra, trong vòng 15 phút vừa nấu ăn vừa ép rau củ quả là đã có một phần ăn sáng và một ly nước bổ dưỡng dành cho ông xã.

"Mới đầu ông xã uống cũng nhăn nhó, cứ bảo tôi đọc thông tin ở đâu rồi dễ tin quá, ai mà uống rau củ ép bao giờ. Tôi giải thích đã đọc nghiên cứu kỹ lắm rồi, không thích, không tin thì thôi vợ khỏi cho uống nha, càng rảnh. Nghe vậy, ông xã vội đồng ý ngay. Hiện tại ông xã đã uống quen và khen ngon rồi", chị kể. Vào các ngày cuối tuần, ông xã chị sau khi đã uống hết phần nước ép riêng vẫn tò mò mở tủ lạnh ra tìm kiếm thêm.

Hiện mỗi sáng, ông xã chị Mi sẽ uống khoảng 300ml nước ép với các công thức khác nhau để không bị nhàm chán. Việc tạo dựng thói quen uống nước ép khiến chị cũng như chồng, các con cảm thấy khỏe mạnh, cơ thể nhẹ nhõm và tinh thần phấn chấn hơn. Với chị Mi, việc chuẩn bị bữa sáng cùng nước ép rau củ quả cho chồng, con mỗi ngày là niềm vui và hạnh phúc. Chị nói: "Quanh quẩn với tôi vậy thôi, thế giới to và rộng lớn nhưng vẫn chỉ xoay quanh gia đình nhỏ".

vo dam tao thoi quen uong nuoc ep juice thom ngon moi sang cho chong
Với chị Mi, việc chuẩn bị bữa sáng cùng nước ép rau củ quả cho chồng, con mỗi ngày là niềm vui và hạnh phúc. (Ảnh NVCC).

Dưới đây là một số công thức nước ép rau củ quả mà chị Mi thường làm cho gia đình:

1. Cam Mỹ, ổi, cà rốt, táo xanh

2. Ổi nữ hoàng, táo xanh, hoa đậu biếc

3. Cam vàng, dứa, chanh dây, cà rốt

4. Cà rốt, dưa leo, táo xanh, chanh xanh

5. Cải bó xôi, cần tây, ổi, táo xanh, lê Nam Phi

6. Cải kale, dưa leo, táo xanh

7. Rau bó xôi, cần tây, ổi, lê Nam Phi

8. Củ dền, thanh long ruột đỏ

9. Khoai lang tím, ổi, táo xanh, lê Nam Phi.

Liều lượng của các loại rau củ quả tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khẩu vị của từng người.

vo dam tao thoi quen uong nuoc ep juice thom ngon moi sang cho chong 5 nhóm thực phẩm 'vàng' giúp phát triển cơ bắp chỉ trong thời gian ngắn

Tư vấn Hồ Ngọc cho rằng, chất béo từ cá và trứng, dầu dừa, dầu ôliu, lựu và kẽm từ thịt đỏ, động vật giáp ...

vo dam tao thoi quen uong nuoc ep juice thom ngon moi sang cho chong Dù mẹ mắng te tát, cô gái 9X vẫn âm thầm đi phẫu thuật nâng mũi Sline

Sau 18 ngày phẫu thuật, đến nay, mũi đã khá ổn định, "mẹ còn hỏi tôi làm ở đâu để hôm nào mẹ đi nhấn ...

vo dam tao thoi quen uong nuoc ep juice thom ngon moi sang cho chong 5 công thức detox 'xanh' có lợi cho cơ thể của nữ nhân viên IT

"Kể từ sau khi sử dụng có thể nhận thấy cơ thể tôi khỏe mạnh hơn, da mịn và căng vì được bổ sung đủ ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.