Võ Ê Vo: 'Một người ấn tượng đầu tiên là phải ưa nhìn trước, rồi mới nhìn nhận tài năng'

Võ Ê Vo chia sẻ: "Cảm giác là “bạn gái màn ảnh” của Sơn Tùng M-TP cũng khá thú vị, được các bạn biết đến hình ảnh của mình nhiều hơn. Nhưng mặt trái của sự “nổi tiếng” ấy là nhiều bạn không thích, đôi khi phản ứng tiêu cực vì Ê Vo là bạn gái màn ảnh của Sơn Tùng M-TP".

Võ Ê Vo từng là nữ sinh khá nổi tiếng ở Huế. Không chỉ xinh xắn, nhiều tài lẻ mà cô nàng này còn gây chú ý nhờ cái tên "độc nhất vô nhị". Được khán giả chú ý nhiều hơn sau sự kết hợp “bạn gái màn ảnh” cùng Sơn Tùng M-TP. Võ Ê Vo đang có nhiều dự định cho con đường sự nghiệp phía trước của mình.

- Chào Ê Vo, từ sau sự nổi tiếng bất ngờ được khán giả biết đến với sự kết hợp “bạn gái màn ảnh” cùng Sơn Tùng M-TP, có vẻ bạn khá im ắng. Tại sao vậy?

Sau khi tham gia cùng với Sơn Tùng M-TP xong, Ê Vo quyết định gác việc tham gia các dự án nghệ thuật và tập trung hoàn toàn thời gian hoàn thành việc học tập tại trường ở Huế để có kết quả học tập tốt nhất chuẩn bị cho những dự định trong tương lai.

vo e vo mot nguoi an tuong dau tien la phai ua nhin truoc roi moi nhin nhan tai nang
Võ Ê Vo được biết đến nhiều hơn sau sự kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP. (Ảnh: Zing)

- Trở thành một trong những "bạn gái” của Sơn Tùng M-TP, cảm giác của bạn thế nào?

Cảm giác là “bạn gái màn ảnh” của Sơn Tùng M-TP cũng khá thú vị, được các bạn biết đến hình ảnh của mình nhiều hơn. Nhưng mặt trái của sự “nổi tiếng” ấy là nhiều bạn không thích, đôi khi phản ứng tiêu cực vì Ê Vo là bạn gái màn ảnh của Sơn Tùng M-TP.

- Mẫu bạn trai của Ê Vo có phải là chàng trai như Sơn Tùng?

Sơn Tùng M-TP là mẫu bạn trai lý tưởng của không chỉ riêng mình mà rất nhiều cô gái. Với Ê Vo, một chàng trai có ngoại hình ưa nhìn, hiểu và quan tâm bạn gái là đủ để Ê Vo dành tình cảm và yêu thương.

vo e vo mot nguoi an tuong dau tien la phai ua nhin truoc roi moi nhin nhan tai nang
Ê Vo không quá quan trọng việc nổi tiếng sau một danh xưng. (Ảnh: NVCC)

- Nổi tiếng sau một vai diễn, cuộc sống của Ê Vo thay đổi như thế nào?

Cuộc sống sau khi được mọi người biết đến nhiều hơn cũng thay đổi khá nhiều. Ê Vo nhận được sự quan tâm, yêu thương từ nhiều bạn fan, từ truyền thông. Cũng bận rộn hơn với một số sự kiện, lời mời. Nhưng bản thân Ê Vo đã cân bằng tốt nhất để có thời gian cho công việc học tập và không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống riêng của bản thân và gia đình.

- Nhiều khán giả thắc mắc, tại sao Ê Vo không tiếp tục sức nóng từ sự kết hợp ấy để đánh bóng tên tuổi nổi tiếng hơn?

Ê Vo không quá quan trọng việc tên tuổi mình phải được đánh bóng hay “lợi dụng” sức nóng ấy. Ê Vo đã định hướng cho bản thân những kế hoạch rõ ràng và sẽ cố gắng thực hiện điều ấy. Ê Vo phải hoàn thành việc học tập đầu tiên, sau đó mới tập trung vào việc ca hát của mình và mong mọi người sẽ biết đến mình là một người biết hát, là ca sĩ chứ không phải danh xưng “bạn gái màn ảnh” của Sơn Tùng M-TP.

vo e vo mot nguoi an tuong dau tien la phai ua nhin truoc roi moi nhin nhan tai nang
Ê Vo có định hướng trở thành ca sĩ chuyên nghiệp thời gian tới. (Ảnh: NVCC)

- Ê Vo có muốn trở thành một ngôi sao của showbiz?

Hiện tại Ê Vo đang có định hướng tới là một ca sĩ chuyên nghiệp. Và hi vọng sẽ nhận được sự yêu thương, ủng hộ từ khán giả cho những bước đi sắp tới của mình trong tương lai.

- Rất nhiều cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp và muốn nổi tiếng bằng nhan sắc ấy. Với Ê Vo, nhan sắc có là yếu tố quan trọng cho tên tuổi của một ngôi sao?

Đối với Ê Vo nhan sắc cũng là một yếu tố quan trọng để thành một ngôi sao. Trong nền giải trí hiện đại như hiện nay, khi chúng ta gặp một người ấn tượng đầu tiên là phải ưa nhìn trước, rồi mới nhìn nhận tài năng hay những điều bí ẩn.

vo e vo mot nguoi an tuong dau tien la phai ua nhin truoc roi moi nhin nhan tai nang
Nhan sắc là yếu tố khá quan trọng với người nổi tiếng. (Ảnh: NVCC)

- Năm 2017 là một năm như thế nào với Ê Vo?

Năm 2017 là năm khá im lặng của Ê Vo, mọi sự đầu tư Ê Vo dành cho việc học hành và trau dồi kĩ năng mềm.

vo e vo mot nguoi an tuong dau tien la phai ua nhin truoc roi moi nhin nhan tai nang
Ảnh: NVCC

- Ê Vo có những dự định gì trong năm 2018?

Dự định của Ê Vo 2018 là ngày 15/1/2018 ra mắt MV bài hát Xách balo đi tìm anh và 14/2/2018 ra MV bài hát mới tặng các cặp đôi ngày lễ tình yêu, đến gần Tết cuối năm 2017, đầu năm 2018 sẽ tiếp tục ra mắt 2 bài hát dành tặng mọi người. Bên cạnh đó, mình cũng sẽ tham gia một số gameshow về ca nhạc và đóng phim nữa. Rất hi vọng khán giả sẽ luôn dành tình cảm cho những sản phẩm của Ê Vo.

- Cảm ơn Ê Vo về những chia sẻ!

vo e vo mot nguoi an tuong dau tien la phai ua nhin truoc roi moi nhin nhan tai nang Hải Quân bối rối khi nhận được lời tỏ tình của học viên ngay trong 'Vì yêu mà đến'

"Vì yêu mà đến" tập 15, Cẩm Linh - nữ học viên ở công ty của Hải Quân đã mạnh dạn tỏ tình với anh. ...

vo e vo mot nguoi an tuong dau tien la phai ua nhin truoc roi moi nhin nhan tai nang Lilly Nguyễn 'Biệt đội 1-0-2' kể lại chuyện bị 'chú' đại gia săn đón

Lilly Nguyễn tự nhận mình có tính cách như một "thằng con trai", nên cô khá thắc mắc về việc được một người thành công, ...

vo e vo mot nguoi an tuong dau tien la phai ua nhin truoc roi moi nhin nhan tai nang Võ Nghi Bình Giọng ải giọng ai: 'Tách nhóm để không nảy sinh thêm ấn tượng xấu'

Võ Nghi Bình (nghệ danh aking) - người chơi Giọng ải giọng ai đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Và anh đã ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.