Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vai trò gì trong năm 2018?

Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến được nhiều người kì vọng sẽ có những hoạt động ấn tượng hơn trong năm 2018 sắp tới.
vo hoang yen se dam nhan vai tro gi trong nam 2018 Võ Hoàng Yến bật khóc khi nhìn lại chặng đường của năm 2017
vo hoang yen se dam nhan vai tro gi trong nam 2018 'Càn quét' tuần lễ thời trang, hào quang đã trở lại với Võ Hoàng Yến
vo hoang yen se dam nhan vai tro gi trong nam 2018 'Nữ bá tước' Võ Hoàng Yến lạnh lùng, 'thống trị' sàn diễn VIFW 2017

Sau một thời gian ít hoạt động trong làng giải trí thì trong năm 2017 này, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có màn trở lại đầy ngoạn mục. Với vai trò cố vấn chuyên môn tại chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 mùa giải All Stars, Võ Hoàng Yến đã "gây sốt" các phương tiện truyền thông cũng như mạng xã hội vì cá tính nổi trội, bản lĩnh nghề nghiệp vững chắc.

Tạo được dấu ấn ở cuộc thi người mẫu uy tín và chuyên nghiệp nhất ở Việt Nam hiện nay, Võ Hoàng Yến được nhiều người kì vọng sẽ có những hoạt động ấn tượng hơn trong năm 2018 sắp tới.

Tiếp tục làm cố vấn chuyên môn Vietnam's Next Top Model?

Với những gì đã thể hiện ở Vietnam's Next Top Model 2017 thì rõ ràng, Võ Hoàng Yến vô cùng xứng đáng với vai trò cố vấn chuyên môn. Sau nhiều năm "càn quét" càng sàn diễn thời trang lớn nhỏ, Võ Hoàng Yến được nhiều người ưu ái gọi là "nữ hoàng catwalk" của Việt Nam. Những sải bước điêu luyện cùng thần thái hút hồn của nữ siêu mẫu luôn tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho công chúng.

vo hoang yen se dam nhan vai tro gi trong nam 2018
Võ Hoàng Yến thị phạm xuất sắc tại Vietnam's Next Top Model 2017 (Ảnh: VNTM)

Tất cả bản lĩnh, thái độ làm việc chuyên nghiệp của Võ Hoàng Yến đã được thể hiện rất rõ nét trong Vietnam's Next Top Model 2017 vừa qua. Ngay cả những thí sinh cá tính mạnh, "khó trị" như Thùy Dương, Cao Thiên Trang cũng vô cùng ngưỡng mộ Võ Hoàng Yến và xem cô là thần tượng.

Vì lẽ đó, nếu Võ Hoàng Yến tiếp tục giữ vai trò cố vấn chuyên môn trong Vietnam's Next Top Model 2018 chắc chắn sẽ được nhiều người tiếp tục ủng hộ .

Chính thức giữ vai trò host Vietnam's Next Top Model 2018?

Trong năm 2017, khi nhà sản xuất công bố Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vai trò cố vấn chuyên môn, Trương Ngọc Ánh là host của chương trình, nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối. Bởi lẽ, vai trò cố vấn chuyên môn ở các phiên bản trước đó của Vietnam's Next Top Model hoặc là chưa được đề cao, hoặc là được "gộp" chung vào vị trí của host.

Và sau mùa giải 2017 đã tích lũy cho mình thêm nhiều kinh nghiệm, Võ Hoàng Yến hoàn toàn có khả năng đảm nhận vai trò host của chương trình. Những nhược điểm như nói nhanh, chưa rõ câu chữ cũng đã dần được siêu mẫu khắc phục.

vo hoang yen se dam nhan vai tro gi trong nam 2018
Võ Hoàng Yến sẽ làm host Vietnam's Next Top Model 2018? (Ảnh: VNTM)

Võ Hoàng Yến cũng rất có kinh nghiệm trong việc đào tạo và huấn luyện các người mẫu. "Quyền lực" và "chiêu" của nữ siêu mẫu chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người mẫu cá tính, có cái tôi cá nhân cao phải "dè chừng".

Với sức hút sau mùa All Stars cùng với bản lĩnh của mình thì rõ ràng, Võ Hoàng Yến đang là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế host Vietnam's Next Top Model 2018.

Vị trí huấn luyện viên The Face Vietnam?

Một chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu khác cũng đang được quan tâm là The Face Vietnam. Bằng format đầy kịch tính với những màn tranh đấu, loại thí sinh của nhau từ bộ 3 huấn luyện viên, The Face luôn tạo được sức hấp dẫn mỗi mùa lên sóng.

Và với một siêu mẫu vững nghề, có cá tính mạnh như Võ Hoàng Yến thì vị trí huấn luyện viên The Face được xem là vô cùng phù hợp. Song, có một thực tế đang diễn ở ra The Face phiên bản Việt Nam. Nhà sản xuất chương trình đang ngày càng "trẻ hóa" và tập trung khai thác các người mẫu 9x thế hệ trẻ khi đặt họ vào vị trí ghế nóng quyền lực. Với tiêu chí ấy thì dĩ nhiên, Võ Hoàng Yến là một lựa chọn không phù hợp.

vo hoang yen se dam nhan vai tro gi trong nam 2018
Võ Hoàng Yến là siêu mẫu rất có cá tính (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng, mọi chuyện đều có thể xảy ra khi biết đâu, The Face Vietnam mùa giải thứ 3 sẽ được làm mới và thay máu toàn bộ, mang đến một sắc màu mới hấp dẫn hơn?

Giám đốc catwalk các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước?

Bên cạnh vai trò siêu mẫu, Võ Hoàng Yến còn được biết đến với danh xưng Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Cô cũng từng đại diện nước nhà dự thi Miss Universe 2009 và gây được tiếng vang.

Với "vốn liếng" và kinh nghiệm kha khá ở các cuộc thi nhan sắc cũng như bản lĩnh "càn quét" trên sàn diễn thời trang, Võ Hoàng Yến được rất nhiều chương trình, cuộc thi mời vào vị trí giám đốc catwalk, mà điển hình là Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017.

Ở cuộc thi đang được công chúng là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Võ Hoàng Yến cũng từng tham gia với tư cách khách mời nhằm huấn luyện và đào tạo cho các thí sinh những kĩ năng cần thiết khi xuất hiện trên sàn diễn.

vo hoang yen se dam nhan vai tro gi trong nam 2018
Võ Hoàng Yến thị phạm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Ảnh: MUV)

Trong xu hướng các cuộc thi nhan sắc ngày càng phát triển, việc lựa chọn những giám đốc catwalk với chuyên môn cao thì có thể thấy được rằng, Võ Hoàng Yến hoàn toàn phù hợp.

Nhiều thông tin cho biết, Võ Hoàng Yến đang được cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất "nhắm" đến cho vị trí giám đốc catwalk mùa giải tiếp theo. Điều này càng có cơ sở hơn nữa khi trong đêm chung kết Miss Earth 2017, Võ Hoàng Yến bất ngờ xuất hiện với tư cách là một trong những khách mời đặc biệt.

vo hoang yen se dam nhan vai tro gi trong nam 2018
Võ Hoàng Yến xuất hiện trong đêm chung kết Miss Earth 2017 (Ảnh: FBNV)

Hi vọng rằng trong năm 2018, Võ Hoàng Yến sẽ "tái ngộ" khán giả và tiếp tục gây "bùng nổ" như năm 2017. Và dù cho ở vị trí nào, công chúng - những người yêu mến vẫn sẽ luôn ủng hộ và dõi theo nữ siêu mẫu.

vo hoang yen se dam nhan vai tro gi trong nam 2018 Thế giới có Linda Evangelista, Việt Nam có Võ Hoàng Yến
vo hoang yen se dam nhan vai tro gi trong nam 2018 Ai là đại diện Việt Nam trình diễn áo tắm đẹp nhất ở Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ?
vo hoang yen se dam nhan vai tro gi trong nam 2018 Vedette nào sở hữu bước catwalk 'thần sầu' nhất tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2017?
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.