Vợ mới đánh ghen vợ cũ: Sướng nhất vẫn là đàn ông, khổ nhất vẫn là đàn bà

Sau vụ việc vợ mới đánh ghen vợ cũ ở TP Móng Cái gần đây, người vợ cũ phải nhập viện và khâu 11 mũi, trong khi đó vợ mới cũng được cơ quan chức năng mời lên trụ sở làm việc.

Vài ngày gần đây, một đoạn clip dài hơn 3 phút với hình ảnh 2 người phụ nữ xô xát với nhau tại trung tâm thương mại Vinh Cơ, TP. Móng Cái được chia sẻ chóng mặt.

Trong clip, người phụ nữ mặc áo chống nắng được cho là vợ mới đánh cô gái mặc áo trắng là vợ cũ của chồng mình. Những hành động đánh ghen quá tàn nhẫn như giật tóc người vợ cũ, đập đầu xuống sàn, đánh liên tiếp vào đầu và mặt cùng những lời mạt sát, dọa dẫm, chửi bới thậm tệ khiến nhiều người bức xúc.

vo moi danh ghen vo cu suong nhat van la dan ong kho nhat van la dan ba
Câu chuyện vợ cũ đánh ghen vợ mới gây xôn xao dư luận.

Điều đáng nói là, thời điểm vợ cũ bị vợ mới đánh tới tấp, người chồng cũng có mặt ở đó nhưng không những không can ngăn mà còn cầm dao dọa mọi người xung quanh không được can dự vào.

Cuối cùng, vợ cũ phải nhập viện, khâu 11 mũi. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng mời cô vợ mới lên trụ sở làm việc.

Đàn bà còn khổ nếu cứ mãi đánh ghen vì đàn ông

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện vụ việc đánh ghen gây xôn xao dư luận như này. Trước đó, rất nhiều vụ đánh ghen ngược - bồ đánh ghen với vợ, gửi ảnh nhạy cảm cho vợ hay nhắn tin chửi bới, dọa nạt. Hầu hết các vụ đánh ghen đều mang tính chất dã man, côn đồ với những hành vi khó chấp nhận được như túm tóc, đánh vào đầu, vào mặt, tạt axit. Và nguồn cơn của tất cả các vụ đánh ghen đều là vì đàn ông.

Vợ ghen với nhân tình của chồng, cho rằng chồng bị con gái lẳng lơ lừa đưa vào “tròng”. Nhưng người vợ không bao giờ nghĩ rằng, chồng đâu phải là đứa trẻ con, mà dễ bị lừa như thế. Chẳng thể có chuyện ai lừa ai ở đây, chỉ có chuyện chồng cũng đồng thuận với cô gái đó mà thôi.

Bồ đánh ghen ngược với vợ, cũng vì coi người đàn ông đó là tài sản, không ai được xâm phạm vào. Cái suy nghĩ luôn muốn mình mới là kẻ được yêu thương nhất trong lòng người đàn ông, khiến đàn bà khó mà chịu nổi khi người đàn ông đó có lời nói/ hành vi tán tỉnh một cô gái khác.

vo moi danh ghen vo cu suong nhat van la dan ong kho nhat van la dan ba
Chị K. (người vợ cũ bị vợ mới của chồng đánh ghen trong đoạn clip) đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Quay trở lại vụ vợ cũ đánh ghen với vợ mới, lý do chỉ vì chồng khen “vợ cũ dạo này xinh nhỉ”. Chỉ một câu nói bông đùa cũng khiến cô vợ mới nổi cơn tam bành và quyết đánh ghen một trận ra trò. Rồi thì cô vợ mới này sẽ mãi mãi phải chạy theo chồng, canh chừng chồng, luôn trong tâm trạng lo lắng kiểm tra điện thoại, facebook cá nhân, hòm thư điện tử để xem chồng có “léng phéng” với cô gái nào không. Rồi thì những trận đánh ghen tương tự sẽ vẫn tiếp diễn mà thôi. Rồi thì người đau khổ nhất là ai?

Là người bị đánh ghen. Đúng, vì họ tổn thương cả thể xác lẫn tinh thần.

Là người đi đánh ghen. Đúng, nhưng cái tổn thương về tinh thần nó khủng khiếp hơn nhiều lần so với những thương tổn nào khác. Cụ thể cô vợ mới trong vụ đánh ghen gây xôn xao này đang hứng chịu “gạch đá” từ dư luận đến mức phải đóng trang cá nhân. Cơ quan chức năng cũng vào cuộc và sẽ sớm đưa ra hướng xử lý.

Sướng nhất vẫn là đàn ông, khổ nhất vẫn là đàn bà

Khi biết chồng mình có lời tán tỉnh, bông đùa hoặc có tình ý với người khác. Phụ nữ sẽ hành xử theo hướng nhất định phải dằn mặt người bị cho là phá đám hạnh phúc gia đình của mình. Đến bao giờ phụ nữ mới “đánh ghen” với chính người chồng của mình, có lẽ là câu hỏi không bao giờ có lời đáp, nếu phụ nữ vẫn luôn nghĩ chồng mình là người chồng tốt, chẳng qua bị dụ dỗ, lừa vào bẫy nên mới thế.

Đến bao giờ phụ nữ mới chịu hiểu, thay vì đánh ghen, hãy yêu bản thân và làm đẹp cho mình? Bởi một người phụ nữ “xấu” thì đừng mong có người đàn ông tốt ở bên.

Đến bao giờ phụ nữ mới chịu hiểu, đánh ghen chỉ làm tổn thương chính bản thân mình? Hình ảnh thì xấu xí, trong lòng thì tràn đầy hận thù – đau đớn – tổn thương – sợ hãi, chồng không những không quay đầu, mà còn muốn rời xa “người phụ nữ độc ác” này ngay lập tức.

Đến bao giờ phụ nữ mới chịu hiểu, là phụ nữ vốn đã khổ trăm bề, nên là hãy thương lấy mình, và thương cả những phụ nữ khác nữa!

XEM THÊM

vo moi danh ghen vo cu suong nhat van la dan ong kho nhat van la dan ba Vợ mới đánh vợ cũ: Nạn nhân khâu 11 mũi trên đầu

Sau khi bị vợ của chồng cũ hành hung, chị K phải nhập viện và khâu 11 mũi trên đầu, hồ sơ vụ việc đã ...

vo moi danh ghen vo cu suong nhat van la dan ong kho nhat van la dan ba Người vợ cũ bị ‘vợ mới’ của chồng đánh ghen ở Móng Cái: Chửa 2 tháng, chồng đi ngoại tình

Trong đoạn video trực tiếp được chia sẻ trên mạng xã hội chiều 30/5, chị K. cho biết lúc chị đang chửa 2 tháng, chồng ...

vo moi danh ghen vo cu suong nhat van la dan ong kho nhat van la dan ba Trần tình của người chồng chứng kiến vợ mới đánh ghen dã man vợ cũ: 'Tôi không bênh ai cả nhưng thật sự thấy xót xa'

"Một người cũ, một người mới, tôi không muốn nói sẽ bênh vực ai, nhưng khi thấy vợ cũ bị đánh đập như thế, tôi ...

vo moi danh ghen vo cu suong nhat van la dan ong kho nhat van la dan ba Sau đánh ghen, chồng xót thương người tình bé nhỏ, ghê sợ người vợ ‘độc ác’

"Đánh ghen - được thì được ít lắm, nhưng mất thì mất rất nhiều", chuyên gia tâm lý Trần Thị Kim Thành nói.

vo moi danh ghen vo cu suong nhat van la dan ong kho nhat van la dan ba 'Đừng đánh ghen, hãy mừng vì không còn phải sống với người không trân trọng mình'

Đừng đánh ghen. Hãy mừng vì không còn phải sống với người đã không trân trọng mình. Hãy nghĩ đến những năm tháng dài rộng ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.