Vợ Only C kể bủn rủn khi ôm bụng bầu 7 tháng chạy khỏi chung cư cháy

Only C cho biết do vợ anh mang bầu nên khi nghe tin tòa nhà cháy đã rất hốt hoảng. Điều may mắn là mọi chuyện đều được xử lý nhanh gọn và không hề có bất kỳ thiệt hại nào.

Hôm 1/4, một vụ cháy xảy ra ở tầng 8 khu chung cư Parc Spring nằm trên địa bàn quận 2, TP.HCM. Sau khi nhận được thông báo, các hộ dân sống ở tòa nhà đã phải di dời qua lối thang thoát hiểm. Vợ nhạc sĩ Only C, Ngân Hà, đã phải chạy bộ 5 tầng khi đang mang thai 7 tháng.

vo only c ke bun run khi om bung bau 7 thang chay khoi chung cu chay
Vợ Only C ôm bụng bầu 7 tháng khi chạy vội vàng từ tầng 5 tòa nhà sau vụ hỏa hoạn. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ về sự cố hỏa hoạn, Ngân Hà cho biết đến rạng sáng 2/4, cô vẫn “cảm thấy hai chân còn bủn rủn vì sợ”. Cô kể nhận được tin báo khi đang cho con ăn cháo. Thấy mọi người hô hoán, cả nhà bắt đầu cuống cuồng chạy.

“Mẹ thì ôm cháu lao ra ngoài thật nhanh, em dâu bế con vừa chạy vừa khóc. Em ôm bụng bầu 7 tháng chạy theo thục mạng mà tay chân run lẩy bẩy”, cô cho hay. Lúc rời khỏi căn hộ, cô và mẹ chồng chỉ kịp mang theo chứng minh thư và thẻ ngân hàng.

“Cũng may, bốn xe cứu hỏa tới sau đó gần hai tiếng đã chữa cháy xong. Căn bị cháy hư hại nặng nhất, hầu hết nhà khác không thiệt hại gì”, cô tiết lộ.

vo only c ke bun run khi om bung bau 7 thang chay khoi chung cu chay
Vợ chồng Only C trong ngày cưới. Vợ Only C được khen có vẻ ngoài xinh đẹp.

Trả lời Zing.vn, nhạc sĩ Yêu là tha thứ cho biết sau một tối hỗn loạn, gia đình anh và những người sống ở khu chung cư đã trở lại nhịp sống bình thường. “Vợ tôi cũng đã ổn định, cô ấy không còn tâm lý hoang mang sau một ngày”, anh nói.

“Lou Hoàng ở tầng 12, cậu ấy là người lo lắng nhất khi vụ cháy xảy ra. Lou Hoàng còn tính nhảy xuống để thoát thân vì tưởng cháy lớn. Nhưng rất may, vụ cháy không lan rộng và hệ thống phòng cháy chữa cháy của tòa nhà đã hoạt động kịp thời”, Only C kể thêm.

"Trong vụ việc vừa qua, tôi thấy ban quản lý tòa nhà đã làm hết trách nhiệm và kịp thời để bảo vệ quyền lợi của các hộ dân", anh nói.

Only C cho rằng đây là một “kinh nghiệm nhớ đời” với gia đình anh, cũng là cách để gia đình thực sự hiểu hơn về công tác cứu hỏa khi có sự việc đáng tiếc xảy ra.

Only C tên thật là Nguyễn Phúc Thạch. Anh sinh năm 1988 và nổi tiếng nhờ nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích như Anh không đòi quà, Yêu là tha thứ, Hai cô tiên. Anh kết hôn năm 2015. Bà xã anh sinh năm 1993, từng là du học sinh ở Australia. Cặp đôi đã có con đầu lòng và sắp đón chào thành viên thứ 4.

vo only c ke bun run khi om bung bau 7 thang chay khoi chung cu chay Vợ chồng Only C bế con chạy khỏi chung cư Parc Spring bị cháy
vo only c ke bun run khi om bung bau 7 thang chay khoi chung cu chay Mang phát ngôn ảo vào nhạc Việt: Người thành công, kẻ thất bại
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.