Vụ bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ 'thăm bệnh' nữ cán bộ: Sẽ xử lý nghiêm nếu có vi phạm

Ủy Ban kiểm tra tỉnh ủy đã có báo cáo ban đầu việc Bí thư huyện ủy Krông Ana vào nhà nghỉ thăm bệnh nữ cán bộ.
vu bi thu huyen uy vao nha nghi tham benh nu can bo se xu ly nghiem neu co vi pham
Ủy Ban kiểm tra tỉnh ủy đã có báo cáo ban đầu việc Bí thư huyện ủy Krông Ana vào nhà nghỉ thăm bệnh nữ cán bộ

Ngày 18/7, ông Bạch Văn Mạnh, Chánh Văn phòng tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết Ủy Ban kiểm tra tỉnh ủy đã có báo cáo ban đầu việc Bí thư huyện ủy Krông Ana vào nhà nghỉ thăm bệnh nữ cán bộ.

Cụ thể, theo báo cáo ban đầu, thường trực tỉnh ủy đã có ý kiến chỉ đạo giao Ủy ban kiểm tra tiến hành làm việc với cấp ủy nơi ông Nguyễn Quang Thuân và bà Nguyễn Thị Minh khi có dấu hiệu vi phạm.

Cũng theo vị chánh văn phòng, sau khi có ý kiến Ủy ban kiểm tra sẽ thành lập tổ công tác. Nếu phát hiện có vi phạm sẽ xử lý nghiêm

Trước đó, vào ngày 22/6, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại hình ảnh của một người đàn ông và một người phụ nữ trong phòng của nhà nghỉ tại TP Buôn Ma Thuột.

Hai người này được xác định là ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư huyện ủy Krông Ana và bà N.T.M., trưởng ban tổ chức của một cơ quan cấp tỉnh Đắk Lắk.

Tuy nhiên, theo ông Thuân do bị trúng gió nên chị M. thuê một phòng tại đây để nghỉ. Sau đó, ông có vào thăm bà này để ra về thì có nhiều người đến gọi cửa.

Đến khi ông mở cửa thấy nhóm trên nói ông vào nhà nghỉ với chị M. nên đã đề nghị gọi công an đến giải quyết.

Ông Th. còn cho hay, có thể trong quá trình ông công tác có làm một số hoạt động tại địa phương khiến nhiều người không hài lòng nên cố tình gài bẫy ông.

vu bi thu huyen uy vao nha nghi tham benh nu can bo se xu ly nghiem neu co vi pham Tạm đình chỉ công tác thượng úy công an nghi tát người vi phạm

Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ trong đoạn clip ...

vu bi thu huyen uy vao nha nghi tham benh nu can bo se xu ly nghiem neu co vi pham Hai bảo vệ rừng xảy ra xô xát, một người bị chém trọng thương

Trong lúc làm nhiệm vụ, 2 người trong ca trực bảo vệ rừng thuộc Tổ nhận khoán quản lý bảo vệ rừng Thanh Bình tại ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.