Vụ bỏ 200 triệu 'tiền túi' làm đường: Người bị đồn 'đứng sau, bơm tiền' lên tiếng

Người phụ nữ bị đồn rằng đã đứng sau, chi tiền giúp ông Bùi Hoàng Anh trải nhựa con đường cho người dân ở huyện Củ Chi đã lên tiếng.
vu bo 200 trieu tien tui lam duong nguoi bi don dung sau bom tien len tieng
Con đường sau khi đã được trải nhựa. (Ảnh: Bảo Bình)

Trao đổi với chúng tôi, bà Chi (tên nhân vật đã được đổi) - người bị đồn đoán đã đứng sau chi tiền cho ông Bùi Hoàng Anh (ngụ xã Trung An, huyện Củ Chi, TP HCM) làm đường phủ nhận những tin đồn liên quan đến mối quan hệ giữa bà và ông Hoàng Anh.

Đồng thời người này cũng bác bỏ thông tin từ UBND xã Thân Thạnh Đông cho rằng bà có mảnh đất tại đoạn đường trải nhựa trái phép trên.

“Trước đây, tôi có ý định mua mảnh đất nhỏ ở con đường đó để sinh sống. Tuy nhiên, giao dịch không được UBND xã Tân Thạnh Đông chấp thuận.

Tôi đã nhiều lần gửi đơn lên UBND xã, nhưng sau đó tôi không nhận được bất cứ phản hồi nào nên tôi quyết định không mua mảnh đất đó nữa”, bà Chi bức xúc.

Bà Chi cũng thông tin thêm, sau khi ông Hoàng Anh tự ý làm đường, phía UBND xã Tân Thạnh Đông đã liên tục mời bà đến trụ sở để làm việc với những lý do mà theo bà là không chính đáng.

Khi nói về việc ông Bùi Hoàng Anh tự ý trải nhựa 100 m đường ở Ấp 6 (xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi), bà Chi nhận định, ông Anh thực hiện nâng cấp khi chưa xin phép là hoàn toàn sai trái.

Tuy nhiên, bà vẫn rất vui khi con đường vốn lầy lội, gây nguy hiểm cho người dân mỗi khi trời mưa gió được nâng cấp, thay thế bằng con đường nhựa bằng phẳng, sạch sẽ.

vu bo 200 trieu tien tui lam duong nguoi bi don dung sau bom tien len tieng
Con đường đất trước khi được trải nhựa. (Ảnh: Bảo Bình)

Ông Vi (67 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TPHCM) thông tin, việc cải tạo đường của ông Hoàng Anh không lấn chiếm với phần đất của nông trường.

Đồng thời ông Vi cũng cho biết thêm, người dân ở khu vực rất mong muốn con đường được trải nhựa để tránh nguy hiểm vào mùa mưa.

"Trước kia, người dân ở đây có xin phép tráng nhựa lại con đường này để đảm bảo an toàn cho người dân mỗi khi mưa về nhưng không được UBND xã Tân Thạnh Đông đồng ý”, ông Vi cho biết.

Ngày 4/5, ông Anh, bỏ tiền túi 200 triệu đồng mua vật liệu, thuê nhân công, máy móc để thực hiện làm đường vì thấy con đường nhỏ hẹp, lầy lội, dễ gây tai nạn cho người dân vào ngày mưa.

Tuy nhiên, khi công nhân đang tráng nhựa đường, một số cán bộ Công an xã Tân Thạnh Đông đi xe máy xuống, yêu cầu ngưng làm việc, tịch thu máy móc.

vu bo 200 trieu tien tui lam duong nguoi bi don dung sau bom tien len tieng Vụ bỏ 200 triệu 'tiền túi' làm đường: 'Sẽ phá đường nhựa để trả lại đúng đường đất'

Ông Hoàng Anh - người tố bị công an xã Tân Thạnh Đông (Củ Chi, TP HCM) còng tay, giữ xe lu vì làm đường ...

vu bo 200 trieu tien tui lam duong nguoi bi don dung sau bom tien len tieng Vụ người dân chi tiền làm đường tố bị công an xã còng tay: 'Không có chuyện bỏ ra 200 triệu đồng để giúp dân'

UBND xã Tân Thạnh Đông cho rằng việc còng tay ông Anh là do người này đã chống người thi hành công vụ đồng thời ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.