Vụ ca sĩ Châu Việt Cường nghi làm chết người: Châu Việt Cường tham gia 'tiệc ma túy' với ca sĩ khác

Ngày 5/3, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự ca sĩ Châu Việt Cường  để điều tra vì liên quan đến cái chết của chị Trần Mỹ H. (SN 1998, Chương Mỹ, Hà Nội).
vu ca si chau viet cuong nghi lam chet nguoi chau viet cuong tham gia tiec ma tuy voi ca si khac

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, Châu Việt Cường khai, khoảng 23h ngày 4/3, nam ca sĩ này cùng một số người bạn, trong đó có ca sĩ N.K và nạn nhân H. đến nhà ở tập thể ở phường Cống Vị. Tại đây, cả nhóm cùng chơi ma túy.

Tuy nhiên đến khoảng 6h ngày 5/3, ca sĩ N.K về trước. Những người còn lại ở lại, có thể do ảo giác của ma túy nên chị H. lấy tỏi đưa cho ca sĩ Châu Việt Cường rắc quanh phòng để trừ “ma”, rồi cùng nhai. Châu Việt Cường sau đó tiếp tục lấy thêm tỏi nhét vào miệng chị H., dù hai người còn lại đã căn ngăn.

Do Cường và chị H. nhét củ tỏi còn nguyên vào mồm H. nên làm cô gái này ngạt thở dẫn đến tử vong.

Tiếp nhận tin báo cơ quan công an khẩn trương đến hiện trường để điều tra. Tại căn phòng mà nhóm ca sĩ Châu Việt Cường đã ở vẫn còn vương vãi nhiều tỏi tươi, miệng nạn nhân H. vẫn còn hàng chục nhánh tỏi bên trong. Điều đáng nói, thời điểm đó Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng ngáo đá.

Lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho biết, đây mới chỉ là những lời khai ban đầu của ca sĩ Châu Việt Cường, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm pháp y để xác định nguyên nhân khiến H. tử vong. Đồng thời làm việc với những người tham gia “tiệc ma túy” với ca sĩ Châu Việt Cường cùng chị H. để nhanh chóng làm rõ vụ việc.

vu ca si chau viet cuong nghi lam chet nguoi chau viet cuong tham gia tiec ma tuy voi ca si khac Ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến vụ cô gái 20 tuổi tử vong: Ca sĩ Châu Việt Cường khai gì?

Tại cơ quan công an, Ca sĩ Châu Việt Cường khai nhận do Cường và H. cho củ tỏi còn nguyên vào mồm H. nên ...

vu ca si chau viet cuong nghi lam chet nguoi chau viet cuong tham gia tiec ma tuy voi ca si khac Vợ ca sĩ Châu Việt Cường lên tiếng về thông tin chồng liên quan tới vụ án mạng

Theo vợ ca sĩ Châu Việt Cường, hiện giờ công an đang xác định nguyên nhân dẫn tới cái chết của cô gái trẻ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.