Vụ cặp vợ chồng hiếm muộn 12 năm mới có con: Cháu bé tử vong do chấn thương não

Đưa con vào viện sau khi cô giáo nói cháu bé liên tục nấc, vợ chồng chị T được bác sỹ thông báo cháu bé tử vong do chấn thương não.

Ngày 31/12, Công an TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu bé L.H.T.B (2 tuổi, trú tổ 9, phường Ia Kring, TP Pleiku).

Theo gia đình cháu B cho biết, vào khoảng 9h sáng 26/12, sau khi cho cháu B ăn thì chị T.T.M.T (SN 1984, mẹ cháu B.) đưa cháu đến gửi tại nhà trẻ tư nhân M.K. (ở TP Pleiku).

Sau đó đến 10h30' cùng ngày chị T có đến hỏi thăm tình hình của con thì được cô giáo thông báo là cháu B đang ngủ nên chị ra về.

Khoảng 15 phút sau, gia đình nhận được điện thoại của cô giáo thông báo rằng cháu B liên tục bị nấc nên chị và gia đình tức tốc đưa cháu xuống bệnh viện cấp cứu.

Tại Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai, các bác sĩ thông báo cháu L.H.T.B đã bị chết lâm sàng nhưng vẫn làm các biện pháp để cấp cứu.

Đến sáng 27/12, các bác sĩ thông báo cháu B bị chấn thương não, tràn dịch phổi nên tử vong, do đó gia đình đưa thi thể cháu L.H.T.B về nhà mai táng.

Được biết, vợ chồng anh T và chị M.T sau 12 năm cưới nhau, qua nhiều lần mang thai mới sinh được cháu L.H.T.B. Và ngày xảy ra sự việc là ngày thứ 3 cháu B. được gửi tại cơ sở này.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

dieu tra vu chau be di tre 3 ngay nhung bi tu vong bat thuong Vụ hai trẻ tử vong sau tiêm chủng: Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh lên tiếng

Sau khi nhận được thông tin có 2 trẻ tử vong sau khi tiêm chủng, Sở Y tế Nam Định đã thành lập đoàn công ...

dieu tra vu chau be di tre 3 ngay nhung bi tu vong bat thuong Ngày đầu nghỉ Tết dương lịch 2019, 27 người tử vong vì tai nạn giao thông

Ngày đầu tiên của kì nghỉ Tết dương lịch 2019 đã có 27 người tử vong vì tai nạn giao thông.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.