Vũ công Nga My tố bị 'gạ tình', mẹ ruột của cô và phía Phạm Anh Khoa lên tiếng

Trước ồn ào bị tố 'gạ tình' lần hai, phía Phạm Anh Khoa và ê - kíp cho biết sẽ chủ động lên tiếng để giải đáp mọi nghi vấn của truyền thông và khán giả.

Sau khi Phạm Lịch tố bị Phạm Anh Khoa "gạ tình", vũ công Nga My cũng tiết lộ nam rocker cũng từng có hành động tương tự với mình. Nga My cho biết từng bị Phạm Anh Khoa rủ đến khách sạn lúc nửa đêm. Đồng thời, cô cũng công khai tin nhắn nói chuyện giữa mình và tài khoản Instagram được cho là của Phạm Anh Khoa.

Nga My được rất nhiều người ủng hộ sau chia sẻ này, đặc biệt là từ mẹ. Trên trang cá nhân, mẹ vũ công Nga My động viên con gái: "Mẹ luôn bên con. Mẹ hiểu tính cách của con luôn tin tưởng con. Mạnh mẽ lên nhé cô bé út cưng của mẹ. Mẹ thương con lắm. Cả nhà thương con. Con không đơn lẻ một mình. Hãy luôn là chính mình nhé con. Sáng ngủ dậy nghe con trai... nhắn tin. Mẹ chưa rõ vấn đề gì. Giờ thì thương con lo cho con vì tin tức Phạm Lịch bị đe dọa. Nhưng mẹ tôn trọng ý nghĩ và việc làm của con. Mẹ hi vọng con đủ bản lĩnh với mọi ý kiến trái chiều trước mặt. Dù thế nào mẹ cũng vẫn mong nụ cười luôn nở trên đôi môi con gái mẹ. Con là đứa con ngoan mạnh mẽ hiếu thuận. Vào nghiệp từ năm 3 tuổi bên cạnh các cô chú trong đoàn đều là người chính trực. Mẹ tin con gái mẹ nhận định vấn đề chính xác không sai lệch".

vu cong nga my to bi ga tinh me ruot cua co va phia pham anh khoa len tieng
Vũ công Nga My tố bị 'gạ tình', mẹ ruột của cô lên tiếng

Trước thông tin bị tố "gạ tình" phía Phạm Anh Khoa đã lên tiếng: “Thời điểm này, Anh Khoa vẫn đang đi du lịch cùng gia đình. Còn những thông tin đang được truyền tai nhau trên mạng, tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng. Hiện tại, chúng tôi cũng không muốn đôi co qua lại trên mặt báo. Khi đến thời điểm thích hợp, Khoa và ê-kíp sẽ chủ động lên tiếng để giải đáp mọi nghi vấn của truyền thông và khán giả” - đại diện Phạm Anh Khoa chia sẻ.

vu cong nga my to bi ga tinh me ruot cua co va phia pham anh khoa len tieng
Phía Phạm Anh Khoa sẽ chủ động lên tiếng để giải đáp nghi vấn của mọi người

XEM THÊM

vu cong nga my to bi ga tinh me ruot cua co va phia pham anh khoa len tieng Mẹ nữ vũ công Nga My ủng hộ con gái tố Phạm Anh Khoa 'gạ tình'

Ngay sau những lời chia sẻ làm dậy sóng, mẹ nữ vũ công Nga My đã lên tiếng ủng hộ việc con gái.

vu cong nga my to bi ga tinh me ruot cua co va phia pham anh khoa len tieng Nữ vũ công thứ hai 'tố' Phạm Anh Khoa rủ đi khách sạn lúc nửa đêm là ai?

Ở thời điểm vụ việc Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình" chưa hạ nhiệt thì một nữ vũ công khác (sinh năm 1995) ...

vu cong nga my to bi ga tinh me ruot cua co va phia pham anh khoa len tieng 'Phạm Anh Khoa hãy là rocker bản lĩnh, lên tiếng đi, đừng im lặng'

Việc Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch tố quấy rối tình dục chưa được phân xử rõ ràng. Tuy nhiên nhiều người khẳng định đã ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.