Vụ hàng xóm ‘hiếp dâm’ nữ sinh khiến sinh con: Xét nghiệm ADN người hàng xóm và bé trai mới sinh

Cơ quan công an huyện Chương Mỹ đã triệu tập Nguyễn Khả T. (người bị tố cáo “hiếp dâm” nữ sinh khiến sinh con) để lấy mẫu gen xét nghiệm ADN.

Liên quan đến vụ việc gia đình nữ sinh N.T.Q ( SN 1999, trú tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) tố bị hàng xóm là anh Nguyễn Khả T. (SN 1978, hàng xóm) 2 lần cưỡng bức khiến sinh con, ngày 25/12, cơ quan CSĐT công an huyện Chương Mỹ đã triệu tập anh T. lên lấy lời khai, lấy mẫu gen để xét nghiệm ADN.

vu hang xom hiep dam nu sinh khien sinh con xet nghiem adn nguoi hang xom va be trai moi sinh
Nữ sinh N.T.Q đã hạ sinh bé trai kháu khỉnh vào tháng 11 vừa qua sau khi bị hàng xóm cưỡng bức 2 lần (Ảnh CTV).

Trao đổi thêm về vấn đề trên, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã triệu tập và lấy mẫu gen của anh Nguyễn Khả T. đi giám định. Trên cơ sở kết quả giám định cũng như lời khai, chứng cứ cơ quan điều tra sẽ có những kết luận về vụ việc này.

Cùng trao đổi về vấn đề trên, ông Vũ Văn Mạnh, Chủ tịch UBND xã Quảng Bị cho biết thêm, sau một thời gian rời khỏi địa phương, ngày 25/12 anh T. đã xuất hiện tại địa phương và được cơ quan công an huyện Chương Mỹ phối hợp với công an xã áp giải về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

“Lực lượng chức năng triệu tập anh T. chứ không phải bắt giữ như một số người thông tin. Gia đình T. cũng có hoàn cảnh khó khăn, bản thân T. từng có sổ khám bệnh tâm thần”, ông Mạnh thông tin.

Trước đó, vào tháng 10/2017 gia đình anh Nguyễn Khả V. (trú tại xã Quảng Bị, Chương Mỹ) phản ánh về việc con gái anh là cháu N.T.Q buộc phải bỏ học dang dở sau khi bị hàng xóm cưỡng bức nhiều lần. Vì bị cưỡng bức, cháu Q. mang thai và đến khi thang 25 tuần tuổi thì gia đình mới phát hiện sự việc.

Lúc này, cháu Q. mới kể lại việc bị hàng xóm là Nguyễn Khả T. 2 lần cưỡng bức nữ sinh này khi cô gái ở nhà một mình. Ngay sau đó, gia đình thiếu nữ này đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Đến tháng 11 vừa qua, nữ sinh Q. đã hạ sinh một bé trai khỏe mạnh. Cơ quan CSĐT công an Chương Mỹ đã lấy mẫu gien của 2 mẹ con Q. để đi giám định. Vào thời điểm này, Nguyễn Khả T. được cho là bỏ trốn khỏi địa phương nên cơ quan điều tra chưa thể lấy mẫu của đối tượng này để giám định.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra huyện Chương Mỹ tiếp tục làm rõ.

vu hang xom hiep dam nu sinh khien sinh con xet nghiem adn nguoi hang xom va be trai moi sinh Danh tính hai cán bộ BV ĐK tỉnh Yên Bái lái xe ô tô rơi xuống sông Hồng tử vong

Đại diện Sở Y tế tỉnh Yên Bái xác nhận hai người trên xe ô tô rơi xuống sông Hồng vào đêm ngày 25/12 là ...

chọn
Hình ảnh cầu Liêm Chính giai đoạn 2 ở TP Phủ Lý đang xây dựng
Theo kế hoạch đến tháng 7/2025, dự án cầu Liêm Chính giai đoạn II ở TP Phủ Lý, Hà Nam sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.