Vụ Mercedes lao qua lan can cầu Chương Dương: Phát hiện thêm một chứng minh thư người đàn ông

Cơ quan chức năng đã tìm thấy một chứng minh thư nhân dân mang tên Trịnh Văn Thứ (42 tuổi) trên xe ô tô Mercedes vừa lao xuống sông Hồng vào tối 3/11, khiến 2 cô gái tử vong.

Liên quan đến chiếc xe Mercedes lao qua lan can cầu Chương Dương (Hà Nội) vào ngày 3/11 khiến 2 người tử vong, cơ quan chức năng đã tìm thấy một chứng minh thư của anh Trịnh Văn Thứ, chiều 5/11, trao đổi với chúng tôi về anh Thứ, ông Đỗ Văn Phản, văn phòng UBND xã Hòa Nam (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) cho biết, anh Thứ là người ở địa phương nhưng giờ đã chuyển ra Hà Đông (Hà Nội) sinh sống.

vu mercedes lao qua lan can cau chuong duong phat hien them mot chung minh thu nguoi dan ong
Chiếc xe ô tô Mercedes mất lái và lao xuống sông Hồng khiến ít nhất 2 người tử vong.

Ông Phản cho biết thêm, sau khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm đó, lực lượng Công an TP Hà Nội đã về xã xác minh và tìm chủ nhân giấy chứng minh thư được tìm thấy trên chiếc xe gặp nạn mang tên Trịnh Văn Thứ (42 tuổi, ở xã Hòa Nam).

“Anh Thứ là người địa phương, làm nghề lái xe thuê nhưng đã chuyển ra Hà Đông sinh sống. Chúng tôi nghe nói, anh Thứ từng lái chiếc Mersedes thuê cho chị Nguyễn Thị Thu Hương (29 tuổi, ở phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội, nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn nêu trên) một thời gian.

Đến lúc này, anh Thứ đang sinh sống ở Hà Đông nhưng thông tin cụ thể về người này chúng tôi không nắm rõ”, ông Phản nói.

Theo ông Phản, chị Hương trước ở thôn Dư Xá (xã Hòa Nam). Tuy nhiên, gia đình và chị Hương lên Hà Nội ăn học từ nhỏ.

vu mercedes lao qua lan can cau chuong duong phat hien them mot chung minh thu nguoi dan ong
Cơ quan chức năng trục vớt chiếc xe Mercedes lên bờ và phát hiện hai người phụ nữ tử vong.

Liên quan đến vấn đề trên, Trung tá Tô Anh Dũng, Trưởng Công an quận Long Biên, Hà Nội cho hay, khi chiếc xe Mercedes GLC300 mang BKS 30E-868.36 được trục vớt từ dưới sông lên, lực lượng chức năng phát hiện có hai người trong xe đã tử vong.

Trong đó, chị Hương (ở quận Hà Đông, Hà Nội) ngồi hàng ghế phía sau, còn chị Bùi Kim Chi (21 tuổi, trú tại Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội) 2 người được xác định đã tử vong.

Khi được trục vớt lên, chiếc xe bị nát phần đầu, túi khí đã nổ. Một người tham gia cứu hộ phán đoán, rất có thể quá trình rơi xuống, do chiếc xe có phần đầu nặng nên đã rơi theo phương thẳng đứng và va vào trụ cầu hoặc cột bê tông dưới sông.

Việc túi khí nổ có thể khiến các nạn nhân không thể dịch chuyển ở trong xe khi xe lao xuống dưới sông.

Chiếc xe ô tô Mercedes GLC300 mang BKS 30E- 868.36 của chị Hương sản xuất năm 2017, được cơ quan đăng kiểm xác nhận có hạn kiểm định đến ngày 2/1/2020.

vu mercedes lao qua lan can cau chuong duong phat hien them mot chung minh thu nguoi dan ong
Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân ra ngoài. (Ảnh: Zing).

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 03/11, xe ô tô Mercedes di chuyển theo hướng từ Long Biên về trung tâm thành phố Hà Nội thì bất ngờ mất lái, đâm tung lan can cầu Chương Dương và lao xuống sông Hồng mất tích.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã điều rất nhiều tàu, cano tới hiện trường để cứu nạn.

Đến 1h sáng 4/11, vị trí của chiếc xe ô tô mới được xác định. Lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã phát hiện chiếc xe ô tô gặp nạn trôi vào khu vực chân cầu Chương Dương, cách vị trí được xác định rơi 20 mét và áp dụng kỹ thuật công nghệ cao để làm nổi chiếc xe, đồng thời dùng ca nô lai dắt về khu vực bến thuộc địa bàn phường Bồ Đề, quận Long Biên để trục vớt.

Hiện cơ quan Công an Long Biên đang phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc.

vu mercedes lao qua lan can cau chuong duong phat hien them mot chung minh thu nguoi dan ong Xe Mercedes trong những vụ tai nạn giao thông kinh hoàng năm 2018

Từ đầu năm 2018 đã có những vụ tai nạn liên quan đến các loại xe Mercedes, tuy có những vụ những vụ không có ...

vu mercedes lao qua lan can cau chuong duong phat hien them mot chung minh thu nguoi dan ong Từ vụ Mercedes lao qua lan can cầu Chương Dương: Điểm lại những vụ tai nạn ô tô kinh hoàng do phụ nữ cầm lái

Vụ chiếc ô tô Mercedes “bay” từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng, hay nữ tài xế xe BWM tông 5 xe máy ở vòng ...

vu mercedes lao qua lan can cau chuong duong phat hien them mot chung minh thu nguoi dan ong Khu vực cầu Chương Dương đã xảy ra những vụ tai nạn giao thông khiến người đi đường 'ớn lạnh'

Không chỉ riêng xe Mercedes hất văng lan can cầu Chương Dương lao xuống Sông Hồng mà trước đó đã có không ít xe ôtô ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.