Vũ Ngọc Anh: 'Tôi chia tay Hữu Vi ngay ngày đầu quay phim Lôi Báo'

Diễn viên gốc Hà Nội cho hay cô chia tay Hữu Vi sau 3 năm hẹn hò. Nửa năm sau đó, hai người mới nói chuyện lại với nhau.
vu ngoc anh toi chia tay huu vi ngay ngay dau quay phim loi bao Vũ Ngọc Anh 'có tật giật mình' khi Lý Nhã Kỳ nói về chiếc vé bị đánh cắp tại LHP Cannes?
vu ngoc anh toi chia tay huu vi ngay ngay dau quay phim loi bao Nghi vấn Cường Seven - Mlee chia tay vì người thứ 3?
Vũ Ngọc Anh tiết lộ lý do chia tay Hữu Vi sau 3 năm hẹn hò Nữ diễn viên cho hay cô quyết định dừng chấm dứt với Hữu Vi đúng vào ngày đầu cô bấm máy phim "Lôi Báo".

Vũ Ngọc Anh vướng tin đồn phim giả tình thật với Cường Seven khi cả hai đóng chung phim Lôi Báo. Tuy nhiên người đẹp khẳng định cả hai chỉ là anh em, đồng cảm nên dễ chia sẻ chuyện đời và chuyện nghề với nhau.

Người cô yêu là Hữu Vi nhưng cả hai đã kết thúc mối tình 3 năm ngay khi cô quay phim của đạo diễn Victor Vũ.

Tôi và Nhã Phương là kiểu phụ nữ đẹp khó nói chuyện

- Vai bác sĩ Tuệ trong phim "Lôi Báo" nhận nhiều đánh giá thiếu tích cực từ khán giả như Vũ Ngọc Anh diễn xuất còn đơ, giọng nói thiếu truyền cảm… Còn chị khi xem lại vai diễn của mình chị nghĩ gì?

- Tôi xem lại Lôi Báo 3 lần, lần nào đến phân đoạn của mình, tôi cũng dán mắt vào màn hình để xem mình có lỗi gì không. Tôi cảm thấy hài lòng khi vai diễn khiến khán giả bất ngờ. Ngồi trong rạp, nghe khán giả nói “wow” khi Tuệ biến đổi tính cách, tôi hạnh phúc lắm.

Bên cạnh lời khen, nhận lời chê với tôi cũng là bình thường. Tôi là người không chuyên, không được đào tạo bài bản nên bị mọi người soi là đương nhiên. Nhờ điều đó, tôi càng phải cố gắng hơn nữa.

vu ngoc anh toi chia tay huu vi ngay ngay dau quay phim loi bao
Vũ Ngọc Anh thừa nhận không thân thiết với Nhã Phương. Ảnh: NVCC.


- Trong quá trình quay "Lôi báo", Nhã Phương từng bị căng thẳng với đạo diễn Victor Vũ, còn chị thì sao?

- Tôi chưa bao giờ để cho đạo diễn bực với mình. Khi làm việc với anh, tôi lại thấy sự kỹ tính chứ không khó tính. Khi giao tiếp với diễn viên, anh giữ mức độ ân cần nhất định. Tôi không bị trường hợp đập monitor như Nhã Phương.

Chỉ có lần tôi hiểu hơi sai về tình huống là khi bác sĩ Tuệ gặp Tâm trong bệnh viện lần thứ 2. Anh ấy mong muốn Tuệ có gì đấy dễ thương và hơi lém lỉnh.

1-2 shot đầu tôi làm việc không như tôi mong muốn nên anh ấy đã rời màn ảnh, ra hiện trường nói với tôi bằng sự cố gắng bình tĩnh. Anh Victor kiệm lời nhưng lần nào nói cũng có sự thú vị.

- Trong phim, vai diễn của chị và Nhã Phương ở hai chiến tuyến. Nghe tin hậu trường cả hai ít trò chuyện và giữ khoảng cách khi quay chung, thực hư thế nào?

- Thường phụ nữ đẹp khó nói chuyện với nhau thì phải. Điều này là tự nhiên chứ không phải tôi tránh né Nhã Phương. Trên phim trường, chúng tôi không có nhiều cảnh quay với nhau.

Một lần, trong cảnh quay giằng co giữa tôi và Nhã Phương trên xe, tôi dí súng vào đầu cô ấy, vô tình làm xước ở thái dương của Phương. Mọi người nhìn tôi với ánh mắt tội đồ vậy. Tôi cũng không biết mọi người nghĩ gì sau chuyện đó nhưng với tôi đó chỉ là tai nạn ngoài ý muốn.

Dù là vô ý nhưng quay xong, tôi phải đến xin lỗi Nhã Phương. Thực tế chúng tôi vẫn đi ăn chung với cả đoàn phim bình thường, không có bất cứ xích mích nào.

vu ngoc anh toi chia tay huu vi ngay ngay dau quay phim loi bao
Vũ Ngọc Anh chia tay Hữu Vi trong im lặng. Ảnh: NVCC.


- Đến những buổi ra mắt phim, giao lưu với khán giả, chị và Nhã Phương hầu như không đứng cạnh nhau. Người ta nói giữa hai người có cuộc cạnh tranh ngầm?

- Tôi ít khi thân được với bạn nữ. Bình thường tôi chỉ thân với những người chị và người anh lớn tuổi thôi. Tôi và Nhã Phương có khoảng cách cũng đúng thôi vì hai người hai tính cách và phong cách khác nhau. Tôi nghĩ khi đóng phim chung, mình không nhất thiết phải tỏ ra thân, là đồng nghiệp bình thường cũng tốt mà.

Phương có sự thành công của cô ấy và tôi luôn chúc mừng vì điều đó, không bao giờ cảm giác ghen tị làm dày vò mình cả. Bản thân tôi suy nghĩ tích cực lắm. Tôi tin khi có khả năng thì mình cũng sẽ tỏa sáng thôi.

Tôi và Hữu Vi chia tay trong im lặng

- Vậy trong 2 tháng quay "Lôi Báo" ở Đà Lạt, hẳn Cường Seven là người gần gũi nhất với chị?

- Tôi không hiểu sao mọi người lại có suy nghĩ đóng phim là xuất hiện phim giả tình thật. Với tôi, chuyện có tình cảm với một người không dễ mà phải là kiểu mưa dầm thấm lâu. Tôi cần thời gian, tiếp xúc xem người đó có hợp hay không, có thể đi được đường dài hay không.

Thời điểm này tôi không muốn xác định tình yêu. Anh Cường và tôi có nhiều điểm tương đồng nhưng chỉ dừng ở mức anh em, bạn bè.

Từ khi quay phim, tôi bị cho là người thứ ba làm ảnh hưởng đến tình cảm của anh Cường và bạn gái khiến cả hai chúng tôi ngại tiếp xúc với nhau.

Nói mọi người khó tin nhưng thời gian đầu tập võ, diễn xuất cùng đạo diễn, tôi và anh Cường không bao giờ nói chuyện với nhau. Đến phim trường cũng không nói chuyện.

Mãi sau đó có một cảnh quay, tôi đang đứng ở ngoài chờ, anh ấy ra hỏi thăm một câu. Từ đó mới bắt đầu nói chuyện. Tôi nghĩ anh ấy là người mình có thể học hỏi được, biết suy nghĩ, việc gì làm cũng rất rõ ràng.

- Nghe chị nói về mẫu bạn trai, cảm giác không có nhiều điểm giống Hữu Vi -người bị gắn mác "bad boy" gắn bó với chị 3 năm?

- Tôi dù khó yêu nhưng khi yêu lại hoàn toàn theo dẫn dắt của con tim. Tôi yêu Vi khi bạn ấy chưa nổi tiếng và ít người biết tới. Vi có cái gương mặt là bad boy nhưng điều đó đôi khi lại có sức hút với phụ nữ. Hơn nữa, lúc yêu rồi thì đâu còn để ý đến điều đó.

Sau hơn 3 năm quen nhau, tôi quyết định dừng lại vì không tìm được tiếng nói chung với Vi. Trong khi tôi cần sự chín chắn, không muốn bay nhảy thì con đường Vi chọn lại khác.

vu ngoc anh toi chia tay huu vi ngay ngay dau quay phim loi bao
Vũ Ngọc Anh hiện không đặt nặng chuyện tình yêu. Ảnh: NVCC.


- Nhưng thời điểm chị chia tay Hữu Vi cũng là lúc bắt đầu quay phim nên có nhiều người nói chị chia tay người yêu cũ vì Cường Seven?

- Trước khi chấm dứt, chúng tôi có một năm không mấy vui vẻ. Tôi là người bảo thủ, khi đã yêu, làm gì phải cùng cực lắm mới từ bỏ.

Tôi luôn nghĩ mình có thể thay đổi được đối phương, thay đổi được cục diện nhưng đến thời điểm đó không còn gì cứu vãn được. Có một số việc xảy ra, làm cho tôi nhận ra nếu cứ tiếp tục mối quan hệ thì không tốt cho mình.

Tôi quyết định chia tay Hữu Vi vào đúng ngày đầu tiên quay Lôi Báo nên không liên quan gì đến anh Cường. Lúc ấy tôi như người đi trên mây. Sau mỗi cảnh quay, tôi lại lang thang, thơ thẩn một mình. Nhưng tôi phải cố gắng gạt bỏ mọi cảm xúc tiêu cực để hoàn thành vai diễn.

- Hữu Vi đào hoa đó có phải là nguyên nhân chính khiến chị quyết định dừng lại?

- Tôi cũng đào hoa mà nhưng quan trọng là mình phải biết điểm dừng ở đâu. Nếu họ không biết điểm dừng thì tôi khó chấp nhận được. Có thể mình không chứng kiến chuyện họ sai, nhưng 10 người nói thì mình bắt đầu suy nghĩ. Từ những suy nghĩ đó, lòng tin dành cho nhau không còn nhiều.

Tôi nhớ khi nhận được tin nhắn của một người thân gửi cho mình, tôi đã không liên lạc với Hữu Vi. Anh ấy có lẽ hiểu được sự việc đó quá sức chịu đựng với tôi cũng không dám nói chuyện.

Cả hai im lặng cho đến nửa năm sau mới nói chuyện lại. Một năm sau đó, chúng tôi mới nói trong sự bình thường được. Đến bây giờ chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau.

- Hữu Vi có nhận xét gì về vai diễn mới của chị?

- Bạn ấy nói với tôi không xem nhưng lại đăng trên trang cá nhân: “Chúc mừng phim mới của bạn”. Chắc là Vi xem rồi nên mới có lời khen. Tôi và Vi giờ thoải mái như bạn bè, thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm nhau.

Mọi chuyện không vui mình phải quên đi để bước tiếp. Cứ hận thù làm gì cho khổ mình.

Trailer 'Lôi Báo' Đoạn giới thiệu của bộ phim đầy ắp cảnh hành động hấp dẫn và hé lộ hình ảnh thực hiện ca phẫu thuật đổi đầu cho nhân vật của Cường Seven.
vu ngoc anh toi chia tay huu vi ngay ngay dau quay phim loi bao Khi sao Việt bị 'sụp đổ hình tượng' vì truyền hình thực tế năm 2017
vu ngoc anh toi chia tay huu vi ngay ngay dau quay phim loi bao Hữu Vi: 'Tôi đã lên kế hoạch chinh phục trái tim Angela Phương Trinh'
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.