Bị tố nói dối trị giá trang phục tại LHP Cannes 2018, Vũ Ngọc Anh nói gì?

Vũ Ngọc Anh đã lên tiếng nhận trách nhiệm vì không kiểm tra kỹ thông tin về trang phục từ stylist của mình trước khi gửi đến giới truyền thông, dẫn đến sự cố nhầm lẫn thương hiệu đáng tiếc vừa qua.
bi to noi doi tri gia trang phuc tai lhp cannes 2018 vu ngoc anh noi gi Người phụ nữ đầu tiên làm phim và góc khuất 'nữ quyền' của Cannes

Cụ thể vào hôm 13/5, khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2018, Vũ Ngọc Anh đã thu hút nhiều ánh nhìn của khách mời khi khoác lên mình bộ váy bó sát, khoe những đường cong gợi cảm cùng đôi bông tai sang trọng. Không ít người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ độ chịu chi của Vũ Ngọc Anh khi cô tiết lộ rằng bông tai đang đeo có trị giá gần 5 tỷ đồng, riêng chiếc váy mà nữ diễn viên đã mặc có giá bán gần 1 tỷ đồng và là thiết kế của thương hiệu đình đám Elie Saab.

bi to noi doi tri gia trang phuc tai lhp cannes 2018 vu ngoc anh noi gi
Bộ váy Vũ Ngọc Anh diện trên thảm đỏ LHP Cannes 2018 mới đây

Tuy nhiên, khi hình ảnh về bộ trang phục của Vũ Ngọc Anh được chia sẻ rộng rãi trên báo chí lẫn mạng xã hội, nhiều người hâm mộ thời trang đã tố Vũ Ngọc Anh nói dối bởi họ nhanh chóng nhận ra chiếc váy mà cô đã diện tại LHP Cannes 2018 không phải của Elie Saab mà thuộc sưu tập hè 2017 của thương hiệu Labourjoisie - cái tên không nhiều người biết. Thậm chí, cộng đồng mạng còn cho rằng Vũ Ngọc Anh cố tình nói dối về nhãn hiệu trang phục để tăng độ hoành tráng nhằm ‘đánh bóng tên tuổi’ của bản thân.

Trước ồn ào này, mới đây trên trang cá nhân, Vũ Ngọc Anh đã lên tiếng giãi bày sự việc. Nữ diễn viên khẳng định việc nhầm lẫn thông tin thương hiệu của bộ trang phục vừa qua là sự cố ngoài ý muốn và cô cảm thấy đáng tiếc về điều đó.

“Chuyện nhầm lẫn xảy ra nó thật sự hơi ngoài tầm suy nghĩ và tôi xin nhận trách nhiệm về mình khi đã không check lại với stylist khi đưa trang phục và thông tin về trang phục cho mình trong hoàn cảnh khá gấp gáp và số lượng trang phục được mang đến quá nhiều”, Vũ Ngọc Anh trần tình.

bi to noi doi tri gia trang phuc tai lhp cannes 2018 vu ngoc anh noi gi

Kèm với lời phân trần, nữ diễn viên Lôi báo còn nói lời xin lỗi đến thương hiệu thời trang đã hỗ trợ trang phục cho cô trong LHP lần này.

“Tôi xin cảm ơn thương hiệu Labourjoisie đã không chút phiền lòng và thông cảm cho sự nhầm lẫn hy hữu này của mình. Tôi cũng chỉ mong muốn mang đến một hình ảnh tốt nhất khi là một trong những người đại diện Việt Nam xuất hiệu trong liên hoan phim Cannes 2018. Xin được gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả những quý báo, những độc giả, những người bạn đã & đang ủng hộ tôi và rất mong nhận được sự thông cảm của mọi người”, nữ diễn viên bộc bạch.

Đây không phải lần đầu tiên Vũ Ngọc Anh vướng phải ồn ào khi tham dự LHP Cannes, trước đó tại LHP Cannes 2017, nữ diễn viên từng dính lùm xùm “cầm nhầm vé mời” của Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên sau đó, cô đã đưa ra được bằng chứng chứng minh mình được mời và không “trộm vé” của ai.

bi to noi doi tri gia trang phuc tai lhp cannes 2018 vu ngoc anh noi gi LHP Cannes 2018 'nóng' sau vụ tấn công bằng dao và các cuộc gọi tố nạn quấy rối

LHP Cannes 2018 trở nên nóng hơn sau vụ tấn công bằng dao vừa xảy ra gần nơi tổ chức sự kiện. Cùng ngày, đường ...

bi to noi doi tri gia trang phuc tai lhp cannes 2018 vu ngoc anh noi gi Đằng sau câu chuyện Lý Nhã Kỳ - Phạm Băng Băng bị báo chí quốc tế 'ngó lơ' tại LHP Cannes 2018

Việc bắt chộp khoảnh khắc của những ngôi sao hàng đầu tại những Liên hoan phim Quốc tế như Venice, Toronto, hay Cannes là một ...

bi to noi doi tri gia trang phuc tai lhp cannes 2018 vu ngoc anh noi gi LHP Cannes 2018: Nhiều gương mặt mới trên 'đường đua' Cành cọ Vàng

Lâu nay, giải thưởng Cành cọ Vàng tại Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes (Pháp) thường là cuộc đua giữa các đạo diễn có ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.