Lý Nhã Kỳ bị mạo danh trong lễ bế mạc LHP Cannes 2017

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ chia sẻ về tình huống oái oăm mà bản thân gặp phải tại lễ bế mạc LHP Cannes vừa diễn ra khi chính cô không có mặt tại sự kiện.
ly nha ky bi mao danh trong le be mac lhp cannes 2017 Giữ ngôi vị Công chúa bộ tộc Mindanao, Lý Nhã Kỳ từ chối liên quan chính trị

Vừa qua, Tuần lễ Liên hoan phim Cannes vừa diễn ra lễ bế mạc sau nhiều ngày rộn ràng. Nhiều nghệ sĩ Việt Nam cũng được dịp trưng trổ váy áo với những vẻ đẹp khác nhau trên thảm đỏ LHP danh giá này, trong đó có Lý Nhã Kỳ.

Sau nhiều ngày gây chú ý trên thảm đó, lễ bế mạc LHP Cannes năm nay lại vắng bóng người đẹp Việt Nam vì bận việc cá nhân. Tuy nhiên, một sự cố hi hữu đã xảy ra tại ngày cuối của LHP Cannes liên quan tới Lý Nhã Kỳ khiến cô hoang mang khi nhận tin dù không có mặt tại thảm đỏ sự kiện.

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ chia sẻ về câu chuyện về “nhân vật châu Á” lạ mặt đã mạo danh cô để lấy vé từ phía BTC. Theo đó, Lý Nhã Kỳ cho biết đã nhường lại 3 tấm vé mời tham gia lễ bế mạc cho NTK Georges Hobeika, người đã giúp cô chuẩn bị trang phục kĩ lưỡng tại các sự kiện quốc tế.

Tuy nhiên, khi phía NTK chưa kịp lấy vé thì BTC Cannes cho hay một “người châu Á” tự xưng là đại diện của Lý Nhã Kỳ đã tự tới văn phòng BTC lấy vé, nhưng không phải là NTK Georges Hobeika.

Điều khiến cô thắc mắc khi việc không tham lễ bế mạc chỉ có cô, BTC và phía NTK Georges Hobeika biết nên việc một “người châu Á nào đó” đã đến mạo danh, đọc tên cô lấy vé nhẹ nhàng. Cuối cùng, để xử lí tình huống hi hữu, Lý Nhã Kỳ phải nhờ BTC chuẩn bị 3 vé mời khác vào giờ chót để giữ đúng lời hứa với NTK Georges Hobeika.

ly nha ky bi mao danh trong le be mac lhp cannes 2017
Lý Nhã Kỳ bất ngờ khi có người mạo danh cô nhận vé để tham gia lễ bế mạc LHP Cannes.

“Ôi, Kỳ nghĩ mãi không ra sao có ai đó lại biết Kỳ còn giữ vé ở đó, đọc rõ tên Lý Nhã Kỳ (theo lời BTC), một câu chuyện sao mà thấy như phim, giống mấy phim Hollywood các siêu trộm hay siêu mánh khoé đến đâu cũng có cách lấy đồ của người này, người kia vậy...

Câu chuyện hậu trường của chuyến đi làm Kỳ khổ tâm vì ngại ngùng với phía nhà thiết kế quá mức. Ôi, “người châu Á nào đó” thần kỳ ơi, sao giỏi vậy, hay liên hoan phim nên mọi chuyện phải giống như phim mới chịu???…” - tâm trạng của người đẹp khi nhắc về sự cố không mong đợi tại LHP Cannes năm nay.

ly nha ky bi mao danh trong le be mac lhp cannes 2017
Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes nhiều ngày nhưng cô lại vắng mặt trong lễ bế mạc vì lý do cá nhân.

Khi dòng chia sẻ được đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng rất có thể người đẹp đã biết danh tính của "người châu Á nào đó" mạo danh lấy vé của cô nhưng vì ngại đụng chạm nên đã nói tránh. Bởi lẽ, tấm vé dành riêng cho Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes luôn là vị trí VIP nên dễ dàng tìm ra "người sở hữu" dựa vào hàng ghế danh dự.

Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ phủ nhận khi cho biết, thông thường vị trí VIP của cô không cần vé vì BTC đã sắp xếp để dẫn các ngôi sao vào hàng ghế danh dự có ghi tên. Vì vậy, khi cô vắng mặt tại lễ bế mạc, vé BTC chuẩn bị cho cô là hạng vé thường và các khách mời sỡ hữu loại vé này được sắp xếp ở khu vực trên lầu và ngồi đúng số ghế được ghi sẵn. Vì vậy, việc kiểm soát và truy ra danh tính người cầm tấm vé của Lý Nhã Kỳ là rất khó vì có hơn 1000 vé thường được BTC xuất.

ly nha ky bi mao danh trong le be mac lhp cannes 2017 Xuất hiện trên báo quốc tế, Lý Nhã Kỳ được 'ca tụng' như thế nào?

Lý Nhã Kỳ được lựa chọn giới thiệu đến độc giả của tờ báo Screen chuyên về bình luận điện ảnh này tại Cannes 2017.

ly nha ky bi mao danh trong le be mac lhp cannes 2017 Sự thật về giá chiếc váy giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trên thảm đỏ ngày cuối tại LHP Cannes 2017

Chiếc váy mà Lý Nhã Kỳ “càn quét” trên thảm đỏ LHP Cannes 2017 trong ngày cuối là do một NTK trong nước thực hiện ...

ly nha ky bi mao danh trong le be mac lhp cannes 2017 Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL trả lời việc hình ảnh Lý Nhã Kỳ trên panel tại LHP Cannes 2017

Theo Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, ông Lê Khánh Hải, Lý Nhã Kỳ không vi phạm gì, không nên quá khắt khe với những người có ...

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...