Vũ Ngọc Anh 'có tật giật mình' khi Lý Nhã Kỳ nói về chiếc vé bị đánh cắp tại LHP Cannes?

Ngay sau lời chia sẻ của Lý Nhã Kỳ về “người châu Á nào đó” đã mạo danh lấy vé mời của cô tại lễ bế mạc LHP Cannes, Vũ Ngọc Anh cũng ngầm “đáp trả” lại.
vu ngoc anh co tat giat minh khi ly nha ky noi ve chiec ve bi danh cap tai lhp cannes Lý Nhã Kỳ bị mạo danh trong lễ bế mạc LHP Cannes 2017

Trở về từ LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ về sự cố mà đến cô cũng không ngờ vì giống như các bộ phim siêu trộm của Hollywood. Cô cho biết những tấm vé mời tới lễ bế mạc LHP Cannes đặc biệt dành cho mình đã “bốc hơi” khi có kẻ mạo danh Lý Nhã Kỳ trực tiếp đến văn phòng BTC để lấy.

Dù không rõ danh tính nhưng cách ám chỉ của Lý Nhã Kỳ khi nhắc về “nhân vật châu Á” nào đó khiến dư luận “chĩa mũi dùi” vào nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh, người đã xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ của lễ bế mạc LHP Cannes.

Mọi sự suy đoán về danh tính “kẻ trộm vé” chỉ được dân mạng suy đoán và phía Lý Nhã Kỳ không trực tiếp khẳng định. Tuy nhiên, nhiều người phát hiện thêm chi tiết, tại lễ bế mạc LHP Cannes, Vũ Ngọc Anh là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất xuất hiện trên thảm đỏ.

vu ngoc anh co tat giat minh khi ly nha ky noi ve chiec ve bi danh cap tai lhp cannes
Lý Nhã Kỳ nhắc tới sự cố về những chiếc vé bị đánh cắp tại lễ bế mạc LHP Cannes.

Ngay sau dòng chia sẻ nhận được sự quan tâm của dư luận, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh bất ngờ đăng đàn nói bóng gió về tấm vé mời BTC trực tiếp gửi cô đến với LHP Cannes với tư cách nghệ sĩ Việt Nam.

Dù không ám chỉ trực tiếp Lý Nhã Kỳ, nhưng Vũ Ngọc Anh đã nói bóng gió khi nhắc tới: “Lời cảm ơn từ “một người châu Á” - một diễn viên trẻ nhưng đầy lòng tự trọng tại LHP Cannes”.

Trong đoạn chia sẻ, Vũ Ngọc Anh nhắc tới cảm giác khi đến với LHP Cannes với sự tự hào khi được Cục Điện ảnh trao cơ hội bước trên thảm đỏ với tư cách một diễn viên trẻ. Cô khẳng định tấm vé tới lễ bế mạc LHP Cannes được lấy từ tổ chức Marche Du Film (1 trong 4 tổ chức vận hành Cannes) sau lời giới thiệu của Cục Điện ảnh Việt Nam.

Nữ diễn viên viết rõ hơn:Đến tận gần trước lễ bế mạc diễn ra 6 tiếng, khách mời mới chính thức nhận được thư phản hồi về địa điểm lấy vé. Khi bạn đến lấy vé, bạn sẽ phải mang theo thẻ mang chính tên, hình ảnh và code của mình đã được BTC chuẩn bị từ khi bắt đầu liên hoan phim để đối chiếu với danh sách khách mời.

Đừng nghĩ sẽ có chuyện bạn là 1 cô gái A và đọc tên cô B sẽ được lấy vé của cô B, một sự kiện mang tầm vóc quốc tế chứ có phải là cái chợ đâu mà dễ dàng như vậy. Nếu thế Vũ Ngọc Anh chắc nên đọc tên Phạm Băng Băng để lấy được chiếc vé đi thảm đỏ cuối cùng với ban giám khảo chính của LHP Cannes.

Nhưng có là như vậy thì tôi cũng sẽ đọc tên là Vũ Ngọc Anh đến từ Việt Nam thôi. Tôi được mời đàng hoàng và có trong danh sách lễ bế mạc đàng hoàng và chẳng có gì tự tin hơn khi tôi được xuất hiện là chính tôi "Một nữ diễn viên trẻ đến từ Việt Nam'".

vu ngoc anh co tat giat minh khi ly nha ky noi ve chiec ve bi danh cap tai lhp cannes
Vũ Ngọc Anh là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất xuất hiện tại Lễ bế mạc LHP Cannes 2017.
vu ngoc anh co tat giat minh khi ly nha ky noi ve chiec ve bi danh cap tai lhp cannes
Vũ Ngọc Anh tung bằng chứng về tấm vé được BTC trực tiếp gửi tới.

Sau lời nhắn gửi, bên cạnh sự ủng hộ, không ít ý kiến cho rằng việc “đáp trả” là thiếu khôn ngoan, thậm chí cho rằng nữ diễn viên trẻ có tật giật mình. Một vài ý kiến cho rằng, Vũ Ngọc Anh cũng “không phải dạng vừa” khi cố tính nhắc đến Phạm Băng Băng, người từng xuất hiện nhiều lần cùng Lý Nhã Kỳ tại sự kiện này.

Một khán giả Q.B bình luận: "Giữa thời điểm này, việc im lặng là cách nhanh nhất dập tắt tin đồn không hay, càng lên tiếng càng thiệt, càng chứng minh càng dở". Tài khoản facebook L.H cho biết: "Không làm thì im lặng, lên tiếng thì chứng minh "có tật giật mình", đã vậy cách nhận xét cũng đanh đá lắm chứ không hiền lành gì".

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn khẳng định thông tin trên facebook của cô không ám chỉ bất kì ai, mục đích chỉ để chia sẻ để mọi người cùng đọc. Phía Vũ Ngọc Anh cũng không thông tin nào liên quan đến "đàn chị".

vu ngoc anh co tat giat minh khi ly nha ky noi ve chiec ve bi danh cap tai lhp cannes Lý Nhã Kỳ bị mạo danh trong lễ bế mạc LHP Cannes 2017

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ chia sẻ về tình huống oái oăm mà bản thân gặp phải tại lễ bế mạc LHP Cannes ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.