Danh sách dài dằng dặc những người đẹp Việt dính nghi án tình cảm với Trường Giang

Danh hài Trường Giang bị nghi có quan hệ tình cảm với hàng loạt người đẹp như Quế Vân, Nam Em, Khánh My,... 

Không phải là một "nam thần" trong showbiz Việt, thế nhưng danh hài Trường Giang thời gian gần đây luôn được nhắc đến bên cạnh hàng loạt các người đẹp, từ ca sĩ, diễn viên, người mẫu cho các các người đẹp, hoa khôi. Điều đáng nói hơn, những tin đồn này đều xảy ra trong lúc anh và Nhã Phương vẫn đang yêu nhau.

Quế Vân

Vào ngày 14/2/2016, showbiz Việt một phen "dậy sóng" khi người mẫu Quế Vân bất ngờ đăng tải một bức "tâm thư" khá dài trên trang cá nhân của mình. Quế Vân không ngại khi tố Trường Giang là người vô tình, nhiều lần làm tổn thương tình cảm của cô.

Để chứng minh cho điều mình nói là sự thật, Quế Vân đã tung ra hàng loạt tin nhắn và hình ảnh thời cả hai còn yêu đương mặn nồng. Theo lời Quế Vân, cô và nam danh hài quen biết hồi tháng 10/2015 khi cô đang có nhiều chuyện buồn trong cuộc sống. Từ tháng 12, mối quan hệ của họ trở nên thân thiết hơn. Cô và Trường Giang đã trải qua những ngày vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

danh sach dai dang dac cac nguoi dep viet dinh nghi an tinh cam voi truong giang
Hình ảnh thân mật của Quế Vân và Trường Giang (Ảnh: Phụ Nữ)

Quế Vân cho biết, cô và Trường Giang đều không đề cập đến chuyện của Trường Giang vì cô cho rằng quan hệ giữa Trường Giang - Nhã Phương chỉ đơn thuần là "cặp đôi tin đồn" để PR cho công việc.

Thế nhưng, trong khoảng thời gian yêu nhau, thỉnh thoảng Trường Giang lại bất ngờ "biến mất" vài ngày mà không hề nhắn tin, gọi điện thoại cho cô.

Nhiều người nói, trong mối quan hệ này Quế Vân không được phép "ghen ngược" với Nhã Phương vì cô là "người thứ ba". Tuy nhiên, Quế Vân khẳng định Trường Giang chưa từng thừa nhận với cô rằng anh có tình cảm với Nhã Phương. Nhưng nếu Trường Giang “bắt cá hai tay” thì cô cũng không níu giữ.

danh sach dai dang dac cac nguoi dep viet dinh nghi an tinh cam voi truong giang
Quế Vân (Ảnh: FBNV)

Quế Vân vẫn khẳng định, cô ra đi vì lòng tự trọng, còn nếu Nhã Phương - Trường Giang hạnh phúc thì cô mừng cho họ.

Hotgirl Sam

Đầu năm 2018, Trường Giang bất ngờ lại dính vào nghi án tình ái với hotgirl Sam khi cả hai cùng tham gia phim điện ảnh "Siêu sao siêu ngố".

Thời điểm đó, những hình ảnh tình tứ cùng dòng trạng thái thân thiết trên mức đồng nghiệp mà Sam đăng tải lên trang cá nhân đã khiến nhiều người tin rằng tin đồn này là thật.

danh sach dai dang dac cac nguoi dep viet dinh nghi an tinh cam voi truong giang
Trường Giang và Sam từng dính phải nghi án tình ái (Ảnh: Zing)

Khi sự việc xảy ra, Sam khẳng định rất mệt mỏi vì bị fan Nhã Phương công kích trên mạng xã hội. Lúc ấy, Trường Giang cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn và cho biết chỉ yêu một mình Nhã Phương: "Tôi chỉ yêu một người là đủ mệt lắm rồi. Hơn nữa, để tìm được một cô gái vừa ngoan, vừa hiền, lại tài giỏi như Nhã Phương là điều rất khó. Tôi nghĩ mình chỉ cần ở yên một chỗ, chẳng cần tìm kiếm đâu xa mà chỉ trân trọng người trước mắt là đủ rồi".

danh sach dai dang dac cac nguoi dep viet dinh nghi an tinh cam voi truong giang
Hotgirl Sam (Ảnh: Zing)

Nam Em

Có thể nói, năm 2018 là một năm "đầy sóng gió" của Trường Giang khi anh liên tiếp dính líu đến nhiều tin đồn tình ái khác nhau. Trong số đó, vụ việc với Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nam Em là nổi cộm hơn cả.

Theo lời Nam Em chia sẻ, khi tham gia vào một số chương trình truyền hình, cô và nam danh hài đã có tình cảm với nhau. Trường Giang là người rất chu đáo, tình cảm, biết cách chăm sóc khiến cô ngã lòng dù biết rằng khi đó Trường Giang và Nhã Phương vẫn đang yêu nhau.

danh sach dai dang dac cac nguoi dep viet dinh nghi an tinh cam voi truong giang
Trường Giang và Nam Em khi tham gia một chương trình truyền hình (Ảnh: Zing)

Thời điểm đó, Nam Em đang gặp phải nhiều biến cố trong cuộc sống, chính Trường Giang là người giúp cô có động lực và thêm tin yêu vào cuộc sống. Dù vậy, Nam Em vẫn khẳng định cả hai vẫn chưa đi quá giới hạn.

Trước thông tin từ phía Nam Em đưa ra, Trường Giang vẫn giữ thái độ im lặng. Song, vụ việc chưa dừng lại ở đó. Nam Em bị nghi là cố tình lợi dụng mối quan hệ này để đánh bóng tên tuổi, ra mắt các sản phẩm âm nhạc của mình. Những hành động của người đẹp sau đó như đến nhà Trường Giang lén lút tặng bánh kem, liên tục ra MV và nhận là "Miss thất tình 2018" khiến nhiều người từ đồng cảm dần chuyển sang ác cảm với người đẹp.

danh sach dai dang dac cac nguoi dep viet dinh nghi an tinh cam voi truong giang
Nam Em bị chỉ trích vì đem chuyện tình cảm ra PR cho dự án âm nhạc (Ảnh: FBNV)

Đáp trả lại Nam Em, Trường Giang đã lên tiếng và cho rằng Nam Em có vấn đề về đầu óc và sẽ không để yên cho người đẹp Tiền Giang nếu như cô cố tình làm hại, gây ảnh hưởng đến Nhã Phương.

Khánh My

Sau Nam Em, Trường Giang lại bất ngờ dính líu đến một người đẹp khác là Khánh My. Vào ngày 7/5 vừa qua, nữ người mẫu, diễn viên xuất hiện dày đặt trên báo chí khi lên tiếng cho biết Trường Giang đã từng tán tỉnh cô.

Thậm chí, Khánh My còn cho biết Trường Giang thẳng thắn nói rất thích cô vì đẹp: “Anh mê gái đó, anh rất thích em, em đẹp mà".

danh sach dai dang dac cac nguoi dep viet dinh nghi an tinh cam voi truong giang
Khánh My cho biết Trường Giang từng tán tỉnh cô (Ảnh: Zing)

Khánh My cũng thừa nhận, Trường Giang nhiều lần đến nhà cô chơi và ăn cơm cùng anh chị cô sau khi đi quay về. Tuy nhiên, mối quan hệ của cô và Trường Giang khác hoàn toàn Nam Em, bởi nữ diễn viên xác định được tình cảm dành cho nam danh hài.

danh sach dai dang dac cac nguoi dep viet dinh nghi an tinh cam voi truong giang
Khánh My (Ảnh: FBNV)

Song, hành động của Khánh My ngay lập tức bị nhiều người đặt nghi vấn. Số đông cho rằng con nàng đang "ăn theo" tên tuổi của Trường Giàng và scandal của Nam Em để đánh bóng tên tuổi, khi dự án phim của cô tham gia sắp được "trình làng".

Vũ Ngọc Anh

Thêm một người đẹp khác cũng được nhắc đến bên cạnh cái tên Trường Giang, đó là Vũ Ngọc Anh. Thông tin trên truyền thông cho biết rằng, Trường Giang có thời gian "cưa cẩm" một người đẹp từng làm mẫu ảnh, có đóng phim nhưng không có thành tích gì nổi bật và suốt ngày toàn khoe thân, khoe hàng hiệu, họ gọi cô bằng cái tên ẩn danh là A.

danh sach dai dang dac cac nguoi dep viet dinh nghi an tinh cam voi truong giang
Vũ Ngọc Anh (Ảnh: Khám Phá)

Với những "dữ liệu" nói trên, nhiều người cho rằng cô gái đó chính là Vũ Ngọc Anh - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Đứng trước nghi án này, Vũ Ngọc Anh đã lên tiếng phủ nhận. Người đẹp khẳng định chưa bao giờ gặp nam danh hài này ngoài đời, vì vậy chuyện ''hẹn hò'' là không thể có.

Vũ Ngọc Anh cho biết hiện cô đang tập trung hết cho công việc nên không chú trọng chuyện tình cảm cá nhân.

XEM THÊM

danh sach dai dang dac cac nguoi dep viet dinh nghi an tinh cam voi truong giang Trách Nhã Phương có lỗi để Trường Giang trăng hoa, Khánh My còn thấy 'nhục thay' cho Nam Em

Khánh My bày tỏ sự ngưỡng mộ nhưng cũng trách Nhã Phương đã chiều hư Trường Giang, đồng thời gửi lời nhắn đến Nam Em.

danh sach dai dang dac cac nguoi dep viet dinh nghi an tinh cam voi truong giang Trường Giang nặng thói trăng hoa hay là chiêu PR của Khánh My?

Sau câu chuyện yêu đương ồn ào với Nam Em, diễn viên người mẫu Khánh My vừa tiết lộ với truyền thông, diễn viên hài ...

danh sach dai dang dac cac nguoi dep viet dinh nghi an tinh cam voi truong giang Khánh My có gì hấp dẫn để Trường Giang 'thả thính' khi còn yêu Nhã Phương?

Sau Hoa khôi Nam Em, nữ diễn viên Khánh My vừa lên tiếng

danh sach dai dang dac cac nguoi dep viet dinh nghi an tinh cam voi truong giang Không chỉ Nam Em, Trường Giang còn công khai tán tỉnh Khánh My trong lúc đang yêu Nhã Phương

Những tiết lộ mới đây của người đẹp Khánh My trong chương trình "1 tiếng kể hết" về việc cô từng bị Trường Giang công ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.