Khánh My: 'Tôi và Trường Giang chưa có gì nên không thể nói tôi là người thứ 3'

Trước những ý kiến trái chiều sau khi lên tiếng về việc từng được Trường Giang tỏ tình, Khánh My cho biết, cô nói ra để đính chính tin đồn thất thiệt chứ không phải muốn tạo sự chú ý.
khanh my toi va truong giang chua co gi nen khong the noi toi la nguoi thu 3 Trường Giang: 'Kẻ săn mồi' hay người bị 3 mỹ nhân mờ nhạt của showbiz Việt lợi dụng?
khanh my toi va truong giang chua co gi nen khong the noi toi la nguoi thu 3 Khánh My lên tiếng khi bị chỉ trích dựng chuyện Trường Giang để PR: 'Sợ nhất người nghe không hiểu'

Vừa qua, nữ diễn viên - người mẫu Khánh My là "chân dài" lên tiếng về việc từng được "Mười Khó" theo đuổi trong lúc anh đang yêu Nhã Phương. Thông tin của cô khiến những ồn ào tình cảm của Trường Giang tiếp tục trở thành đề tài "nóng", thu hút sự chú ý của nhiều người.

Người đẹp này chia sẻ, Trường Giang đã nhắn tin tỏ tình với mình trong khoảng thời gian vẫn đang yêu Nhã Phương nhưng cô đã không đồng ý. Tiết lộ lí do đằng sau chuyện này, Khánh My cho rằng cô không muốn làm người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của người khác và Trường Giang cũng không phải mẫu đàn ông mà cô thích.

Sau những phát ngôn của mình, Khánh My đã liên tục bị nhiều người "công kích" bởi cho rằng, nữ diễn viên đang lợi dụng chuyện Trường Giang để tạo sự chú ý cho bộ phim sắp tới mà cô tham gia.

khanh my toi va truong giang chua co gi nen khong the noi toi la nguoi thu 3
Những phát ngôn của Khánh My thu hút sự chú ý của nhiều người và khiến cho cô phải nhận không ít "gạch đá" từ dư luận. (Ảnh: FBNV)

Trước ý kiến tiên cực luôn đổ đồn về phía mình, Khánh My một lần nữa trả lời về việc này trong một bài phỏng vấn mới đây trên báo Thanh Niên. Theo nữ diễn viên, cô nói ra là để đính chính những tin đồn thất thiệt về mình. "Thời điểm Mỹ nhân Sài Thành chuẩn bị lên sóng, bất ngờ có một thông tin cho rằng có một cô A với nhiều điểm miêu tả giống Khánh My là người thứ ba. Rất nhiều phóng viên đã liên hệ, thậm chí gọi cho tôi vào nửa đêm để hỏi về vấn đề này. Tôi là một diễn viên đang háo hức đón chờ đứa con tinh thần của mình ra mắt khán giả thì lại bị vướng tin đồn như thế. Do đó, tôi quyết định lên tiếng một lần để những tin đồn không hay như vậy không ảnh hưởng đến bộ phim Mỹ nhân Sài thành của tôi." - Khánh My chia sẻ.

khanh my toi va truong giang chua co gi nen khong the noi toi la nguoi thu 3

Bên cạnh đó, Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016 còn cho biết, mọi chuyện đối với cô rất đơn giản, nhưng chính dư luận đã suy nghĩ quá xa khiến cho mọi thứ trở nên phức tạp hơn, nếu cứ nghĩ đơn giản thì sẽ không có gì. Cô và Trường Giang chưa có bất kì thứ gì nên cũng không thể áp đặt cô là người thứ 3.

"Tôi đã nói rất rõ trong buổi livestream hôm đó rằng tôi và người đó chưa có gì nên không thể gọi tôi là người thứ ba được. Mọi chuyện đã quá rành mạch và rõ ràng, mà không hiểu tại sao mọi người cứ hiểu nhầm bảo tôi là người thứ ba, là phá hạnh phúc người khác. Mọi người đều nghĩ là tôi dùng cách đó để PR thì họ cứ nghĩ vậy đi, tôi đâu có rảnh mà ngồi giải thích hoài. Càng cố giải thích, người ta càng nghĩ là mình có tật giật mình".

khanh my toi va truong giang chua co gi nen khong the noi toi la nguoi thu 3
Khánh My mong muốn khán giả nhìn nhận mọi chuyện đơn giản hơn và đừng đẩy mọi thứ đi quá xa theo hướng tiêu cực.
khanh my toi va truong giang chua co gi nen khong the noi toi la nguoi thu 3 Danh hài Trường Giang có gì mà các người đẹp 'chết'?

Có lẽ khi chuyện tình cảm của Trường Giang bị bung bét trên các mặt báo nhiều người sẽ thắc mắc vì sao một người ...

khanh my toi va truong giang chua co gi nen khong the noi toi la nguoi thu 3 Khánh My lên tiếng khi bị chỉ trích dựng chuyện Trường Giang để PR: 'Sợ nhất người nghe không hiểu'

Người đẹp Khánh My đã lên tiếng sau khi bị cho rằng lợi dụng Trường Giang để PR tên tuổi, PR phim mới.

khanh my toi va truong giang chua co gi nen khong the noi toi la nguoi thu 3 Động thái lạ của Nam Em trước tiết lộ của Khánh My về Trường Giang

Động thái mới của Top 8 Miss Earth 2016 trước thông tin Trường Giang từng theo đuổi Khánh My nhanh chóng thu hút sự quan ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.