Danh hài Trường Giang có gì mà các người đẹp 'chết'?

Có lẽ khi chuyện tình cảm của Trường Giang bị bung bét trên các mặt báo nhiều người sẽ thắc mắc vì sao một người được cho là “vừa xấu, vừa lùn” như anh lại thu hút các người đẹp đến thế? Đó là do nam diễn viên đào hoa hay anh chính là một “thợ săn tình” chuyên nghiệp?

danh hai truong giang co gi ma cac nguoi dep chet

Trường Giang: 'Kẻ săn mồi' hay người bị 3 mỹ nhân mờ nhạt của showbiz Việt lợi dụng?

Phụ nữ thích duyên ngầm?

Với chiều cao hạn chế, gương mặt không có gì xuất sắc, Trường Giang càng không thể xếp vào hàng soái ca như nhiều sao nam khác trong Vbiz. Vậy nhưng, một loạt các người đẹp như Quế Vân, Nam Em, Nhã Phương đều từng thừa nhận trước công chúng có tình cảm sâu đậm với nam diễn viên. Thậm chí, Nam Em còn tiết lộ trong buổi trò chuyện được phát trực tiếp trên Facebook rằng: “Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được. Khi tôi dám công khai chuyện này ra, nghĩa là anh Giang phải quan trọng đối với tôi đến nhường nào?”

danh hai truong giang co gi ma cac nguoi dep chet

Diễn viên hài Trường Giang. Ảnh: TL

Vậy mới biết, với phụ nữ, có lẽ, sắc đẹp không mấy nghĩa lý gì trong chuyện tình yêu. Từng có câu: “Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai” có lẽ đúng với trường hợp của danh hài xứ Quảng. Không sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng tài ăn nói của Trường Giang thì không ai phủ nhận được. Chính vì thế mà ngoài diễn hài, anh còn được mời làm MC, đóng phim... Với một sự nghiệp khá đình đám hiện nay, có lẽ không có gì khó hiểu khi Trường Giang trở thành thỏi nam châm thu hút phụ nữ.

Mỹ nhân đầu tiên đổ gục trước anh không ai khác chính là nữ diễn viên có tiếng ngoan hiền ở Vbiz, Nhã Phương. Không thể phủ nhận, từ khi yêu Trường Giang, ngoài tài năng của cô thì tình yêu của Phương và Giang cũng trở thành tâm điểm của báo chí, là bệ phóng giúp sự nghiệp của cô bay cao, bay xa hơn. Cũng chính vì lẽ đó, các cô gái showbiz, ai lại không muốn gắn bó với người đàn ông nổi tiếng, dễ tạo sức nóng cho mình như Trường Giang.

Không chỉ chuyện tình yêu, mà những bộ phim điện ảnh có sự góp mặt của nam danh hài luôn thành công về mặt doanh thu, đến nỗi mà nhiều người phong cho anh là “ông vua phòng vé”. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc thu nhập của anh thuộc hàng “khủng” ở Vbiz. Nổi tiếng, có tiền và có tài ăn nói hài hước, Trường Giang khiến nhiều người đẹp quên đi vẻ ngoài của anh, bất chấp sĩ diện của chính mình mà thừa nhận yêu anh sâu đậm trong lúc Giang vẫn đang công khai mối quan hệ với Nhã Phương.

Sự ga lăng của anh cũng khiến các bạn diễn nữ phải xuýt xoa. Đóng chung phim “Taxi, em tên gì?”, Angela Phương Trinh nhận xét về Trường Giang: “Trên phim trường, khi tôi lạnh, anh ấy liền lấy áo khoác. Anh ấy sẵn sàng ngồi dưới đất để nhường ghế cho tôi. Nói chung anh Giang rất ga lăng”. Trong khi đó Sam cũng dành nhiều lời có cánh cho nam diễn viên: “Anh Giang tinh tế, chu đáo, ga lăng và nhẹ nhàng đối với phụ nữ. Trên phim trường, anh cũng là một người rất tâm lý, thường xuyên an ủi, động viên tôi. Chiến thuật của anh Giang là vừa đấm vừa xoa”.

danh hai truong giang co gi ma cac nguoi dep chet
Trường Giang khiến người người đẹp trong showbiz phải "điên đảo"

Ngoài ra, ở Trường Giang còn có sự từng trải. Sinh ra trong một gia đình hoàn cảnh, vì nghèo mà năm lần bảy lượt bị cho nghỉ học, phải lăn lộn 10 năm trời mới tìm được chỗ đứng trong nghề… chỉ bấy nhiêu thôi là đủ để Trường Giang có một kho trải nghiệm. Sự từng trải cũng từ đó mà hình thành. Đối với phụ nữ, những người đàn ông trưởng thành thường mang lại sự an toàn và cảm giác thu hút hơn so với người trẻ. Họ biết cách nói chuyện, biết cách khiến người bên cạnh cảm thấy được chia sẻ và biết cách biến một cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn bằng trải nghiệm thực của mình.

Nhiều người còn bảo, ở anh có một điểm khiến một số phụ nữ khó thể cưỡng lại, đó là “hư”. “Đàn ông không hư, phụ nữ không yêu”, mà Trường Giang thì chẳng thể nào khen anh ngoan được. Chỉ cần một động tác tìm kiếm là dễ dàng thấy những mối tình chớp nhoáng đi qua đời anh trong khi vẫn có Nhã Phương bên cạnh. Trải qua nhiều mối tình, có kinh nghiệm phong phú trong việc chinh phục các người đẹp, Trường Giang dễ dàng nắm bắt tâm lý phái đẹp, biết hộ cần gì và dễ dàng chao đảo vì những điều gì.

Dễ đánh mất nhiều điều…

Ngẫm nghĩ lại thật kỹ thì khó dùng từ đào hoa với Trường Giang được, bởi đúng là anh được nhiều người đẹp yêu nhưng lại đúng trong thời điểm anh vẫn công khai tình yêu với Nhã Phương. Điều đó làm công chúng thất vọng và đặt cho anh biệt hiệu “thợ săn”. Cũng chính vì không một người đàn ông tử tế nào lại bắt cá nhiều tay trong khi đã có bạn gái. Tuy những đoạn tình cảm của Trường Giang với các người đẹp khác hiện vẫn chỉ là lời kể từ một phía, nhưng “không có lửa làm sao có khói”. Mà không phải chỉ một người lên tiếng, ngoài Nam Em và Quế Vân, mới đây, người đẹp Khánh My còn tiết lộ đã từng nhận được tin nhắn tán tỉnh của Trường Giang ngay tại thời điểm đang hẹn hò với Nhã Phương. Thậm chí, nữ diễn viên còn cho biết, nam diễn viên thẳng thắn nói rất thích cô vì đẹp: “Anh mê gái đó, anh rất thích em, em đẹp mà”.

Đến lúc này thì không ai có thể bảo vệ Trường Giang được nữa. Trước đó, một số fan hâm mộ còn bênh vực anh rằng, Quế Vân và Nam Em muốn lợi dụng chuyện tình cảm với Trường Giang để đánh bóng tên tuổi, thế nhưng một tên tuổi vốn đã quen thuộc như Khánh My thì cần gì đành bóng bởi anh? Mà dẫu có mượn tên tuổi của anh để đánh bóng đi nữa thì phần thiệt thòi hơn vẫn là phụ nữ. Có lẽ họ đã chịu nhiều tổn thương và nỗi đau nhưng lại không được sự sẻ chia từ người tình, thậm chí anh ta còn phũ phàng trong tình cảm thì khó ai có thể kiềm chế được sự bức xúc.

Từ câu chuyện của Quế Vân, Nam Em, rồi đến Khánh My, danh hài xứ Quảng khiến nhiều người giật mình đặt câu hỏi rốt cuộc Trường Giang là ai, một kẻ “săn tình” hay chỉ là một anh chàng đào hoa bị phụ nữ “đu bám”? Vì sao một nam danh hài nổi tiếng chân chất lại biến hình trở thành kẻ “Sở Khanh” tệ bạc?

Là người nổi tiếng, chuyện đời tư luôn bị săm soi, thu hút sự chú ý của truyền thông là điều khó tránh khỏi. Những bê bối tình cảm không xuất phát từ sự đào hoa mà là lăng nhăng cố tình khi đã có bạn gái công khai như Trường Giang sẽ chỉ khiến hình ảnh của anh bị tổn hại. Dẫu chọn giải pháp im lặng trước thị phi nhưng rõ ràng cái sai cứ lặp đi, lặp lại khiến niềm tin của người hâm mộ bị mất đi. Thậm chí, khi đã lên tiếng thì Trường Giang lại càng gây thêm thất vọng khi đổ lỗi cho người cũ. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên một tờ báo, nam diễn viên hài khẳng định Nam Em “có vấn đề gì đó về đầu óc, không giống như người thường”. Thật khó có thể chấp nhận được, đáng lẽ lúc này người ta cần anh thể hiện là một người đàn ông dám làm dám chịu chứ không phải là đi đổ lỗi cho người khác, mà đó lại là một phụ nữ. Có lẽ Trường Giang đã và sẽ đánh mất nhiều thứ nếu anh vẫn có cách hành xử không mấy đẹp mắt như thế này.

danh hai truong giang co gi ma cac nguoi dep chet Sai lầm lớn của người nghệ sĩ khi dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi

Mới đây, Khánh My bất ngờ tiết lộ, danh hài Trường Giang từng tán tỉnh mình. Tuy nhiên, rất nhiều khán giả cho rằng đây ...

danh hai truong giang co gi ma cac nguoi dep chet Nối dài danh sách người tình, Trường Giang được ví như Thanos của 'Cuộc chiến vô cực' showbiz Việt

Không ai khác chính là Trường Giang - người đang "tạo sóng" showbiz khi nối dài "danh sách người tình" của mình.

danh hai truong giang co gi ma cac nguoi dep chet Trường Giang: 'Kẻ săn mồi' hay người bị 3 mỹ nhân mờ nhạt của showbiz Việt lợi dụng?

Quế Vân, Nam Em và Khánh My cùng tố Trường Giang lăng nhăng bất chấp đang yêu Nhã Phương đã khiến fan rất quan tâm. ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.