Vừa nói không quen, Khánh My 'đụng độ', ngồi gần Nhã Phương trong show thời trang

Vừa mới nói không quen Nhã Phương, đến khi dự show diễn thời trang, Khánh My liền "đụng độ" nữ diễn viên.
vua noi khong quen khanh my dung do ngoi gan nha phuong trong show thoi trang Khánh My: 'Tôi và Trường Giang chưa có gì nên không thể nói tôi là người thứ 3'
vua noi khong quen khanh my dung do ngoi gan nha phuong trong show thoi trang Danh hài Trường Giang có gì mà các người đẹp 'chết'?
vua noi khong quen khanh my dung do ngoi gan nha phuong trong show thoi trang Lâm Khánh Chi 'đá xéo' chuyện Trường Giang: 'có đẹp đâu mà làm trò cười cho thiên hạ'

Video: Nhã Phương tránh mặt Khánh My

Khi tiết lộ chuyện Trường Giang từng tán tỉnh, theo đuổi mình, Khánh My nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng khi nói Trường Giang trăng hoa như hiện tại một phần cũng do Nhã Phương. Điều đáng nói là cư dân mạng cho rằng, Khánh My hoàn toàn có thể nhắn tin nói chuyện riêng nhưng cô lại chọn cách lên mạng xã hội nói.

Tuy nhiên, Khánh My cho biết, cô vốn không quen biết Nhã Phương nên không thể nào nhắn tin chia sẻ, góp ý được. Vừa mới nói không quen Nhã Phương vào chiều 10/5 thì đến tối 11/5, Khánh My lại "đụng độ" Nhã Phương trong show diễn thời trang của Hoa hậu Phạm Hương và thậm chí là còn ngồi gần nhau.

vua noi khong quen khanh my dung do ngoi gan nha phuong trong show thoi trang
Được sắp xếp ngồi gần Khánh My, Nhã Phương tế nhị rời khỏi vị trí và ra đứng trò chuyện cùng ê kíp của mình.

Ban đầu, ban tổ chức sắp xếp cho Nhã Phương ngồi cùng hàng với Khánh My nhưng cô tế nhị rời khỏi ghế và ra đứng phía sau trò chuyện cùng một người trong ê kíp của mình.

Được biết, khu vực tầng hầm diễn ra show diễn thời trang di chuyển rất khó khăn và chỉ có một thang máy duy nhất nên dù bị rơi vào tình huống khó xử, Nhã Phương cũng chọn cách lịch sự ở lại xem hết chương trình để ủng hộ Hoa hậu Phạm Hương.

vua noi khong quen khanh my dung do ngoi gan nha phuong trong show thoi trang
Nhã Phương chỉ trò chuyện cùng người bạn của mình.

Tránh mặt được một lúc, sau khi MC mời các khách mời ổn định chỗ ngồi để show diễn được bắt đầu, Nhã Phương mới vào vị trí ngồi. Tuy nhiên, trong suốt chương trình, cô chỉ quay sang để trò chuyện cùng người bạn của mình.

vua noi khong quen khanh my dung do ngoi gan nha phuong trong show thoi trang
Cô chăm chú theo dõi show diễn.

Video: Khánh My "đụng độ" Nhã Phương tại sự kiện

Trước đó, trong buổi giao lưu với độc giả VTC News chiều 10/5, khi được hỏi tại sao không chọn cách nhắn tin riêng để chia sẻ, góp ý với Nhã Phương chuyện Trường Giang mà lại lên mạng xã hội nói, Khánh My không ngần ngại cho biết:

“Tôi không chơi với Nhã Phương làm sao có thể nhắn tin chia sẻ được. Mọi người vẫn không hiểu tại sao tôi chia sẻ, đơn giản vì những tin đồn đó không tốt cho tôi và sản phẩm chuẩn bị ra mắt nên tôi chỉ lên tiếng một lần.

Mọi người có nghĩ như thế nào tôi cũng không lên tiếng nữa và mọi người cứ nghĩ theo cách mọi người muốn, tôi không thể lay động được bởi mỗi người sẽ có cách suy nghĩ và suy diễn riêng, đa số mọi người bị nghĩ hướng tiêu cực” – Khánh My chia sẻ.

vua noi khong quen khanh my dung do ngoi gan nha phuong trong show thoi trang Tin tức sao Việt 11/5: Nghi vấn siêu mẫu Bình Minh là host The Face Vietnam, Phạm Anh Khoa bị tố tấn công tình dục

Tin tức sao Việt 11/5: Sau khi fanpage của The Face Vietnam 2018 đăng tải một bức ảnh úp mở về vị trí host của chương ...

vua noi khong quen khanh my dung do ngoi gan nha phuong trong show thoi trang Yến Tatoo: 'Mẹ từng phải đi vay tiền hàng xóm để lo cho con gái'

"Sẽ có một ngày mình đón bố mẹ vào trong Sài Gòn đoàn tụ. Yến sẽ phải cố gắng gấp trăm lần để vững vàng ...

vua noi khong quen khanh my dung do ngoi gan nha phuong trong show thoi trang Fanny Y Phụng lần đầu chia sẻ về nụ hôn đêm chung kết 'Giai điệu chung đôi'

Y Phụng - Giai điệu chung đôi chia sẻ: "Mình bị bất ngờ, chỉ biết quay sang nhìn anh Trấn Minh với vẻ ngỡ ngàng".

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.