Vụ phụ xe bị cắt gân chân: Chờ kết quả giám định thương tích để xem xét khởi tố

Ngày 5/5, thông tin từ Công an huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương), đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của anh Tr.Q.M và đang thực hiện theo trình tự thủ tục tố tụng. Công an huyện đang chờ kết quả giám định thương tích của anh L. để khởi tố vụ án theo quy định.

Trước đó, anh Tr.Q.M (SN 1971, trú tại phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) – chủ xe khách Hồng Vân, có xe khách mang BKS: 14B-024.24, chạy tuyến Quảng Ninh- Nam Định đã gửi đơn trình báo tới Công an huyện Tứ Kỳ và Viện kiểm sát nhân dân huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

Theo đơn trình báo của anh M., vào khoảng 10h ngày 27/4/2018, xe khách đang chở khách chạy theo hướng Nam Định- Quảng Ninh, đến địa phận xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) thì có 2 nam thanh niên đứng vẫy xe bên đường.

Lái xe cho xe đỗ lại và phụ xe là anh Bùi Văn L. (SN 1983, quê huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình) bước xuống đường mời khách. Bất ngờ, anh L. bị 2 người đàn ông này hành hung.

Sau đó, một nhóm người có cả phụ nữ ngồi trên chiếc xe 16 chỗ đỗ gần đó, dùng kiếm và bình xịt hơi cay lao vào đánh anh L. đến ngất xỉu rồi đưa lên ô tô 16 chỗ mang BKS tỉnh Hải Dương. Một lúc sau, nhóm người này đẩy anh L. xuống đường trong tình trạng bất tỉnh rồi nhanh chóng lái xe rời khỏi hiện trường.

vu phu xe bi cat gan chan cho ket qua giam dinh thuong tich de khoi to
Phụ xe L. vẫn đang phải điều trị vì vết thương tại chân quá nặng.

Thấy vậy, một nhân viên nhà xe Hồng Vân và người dân chạy đến, phát hiện anh L. nằm bất động, gót chân trái bị cắt đứt gân, máu chảy lênh láng. Kiểm tra trên người anh L., nhân viên nhà xe phát hiện mất hơn 4 triệu đồng tiền thu của hành khách.

Ngay lập tức, người dân đã thông báo sự việc cho Công an xã Nguyên Giáp và đưa anh L. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng). Do vết thương nặng nên anh L. được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp (Hải Phòng) để phẫu thuật và điều trị.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Tứ Kỳ đã vào cuộc thu thập chứng cứ để phục vụ điều tra vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi, anh M. bức xúc: “Sự việc xảy ra đã gần 10 ngày, tuy nhiên đến ngày 3/5, lực lượng chức năng mới đưa phụ xe L. đi giám định thương tích để làm căn cứ có khởi tố vụ án hay không. Hơn nữa, trong quá trình lấy lời khai của anh L., cơ quan công an cũng không làm rõ việc phụ xe bị mất hơn 4 triệu đồng sau khi bị nhóm người hành hung”.

Chủ xe Hồng Vân cũng mong muốn cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc để nhà xe có thể an tâm khi chạy qua địa bàn huyện Tứ Kỳ (Hải Dương).

vu phu xe bi cat gan chan cho ket qua giam dinh thuong tich de khoi to Hải Dương: Nhóm người lạ mặt hành hung, cắt gân chân phụ xe khách

Hải Dương Tối 27/4, Công an huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra nhóm côn đồ hành hung, ...

vu phu xe bi cat gan chan cho ket qua giam dinh thuong tich de khoi to Gần chục con trâu bị cắt gân chân nằm ngoài đồng

Công an đang điều tra, xác minh việc gần chục con trâu của một hộ gia đình bị kẻ xấu chặt đứt gân chân.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.