Vũ Phụng Tiên giải thích lý do dừng chân tại The Voice 2018

"Có lẽ mình thiếu một chút may mắn nhưng đã ghi dấu ấn được với khán giả đã là một chiến thắng với một ca sĩ trẻ như mình", Phụng Tiên chia sẻ.
vu phung tien giai thich ly do dung chan tai the voice 2018 Tiếp tục chiến thắng khi Đo ván với 'đàn chị' có giọng hát khủng, Gia Nghi 'The Voice' nói gì?
vu phung tien giai thich ly do dung chan tai the voice 2018 Ba thí sinh sáng giá cho 'Chiếc vé may mắn' để trở lại The Voice 2018
vu phung tien giai thich ly do dung chan tai the voice 2018 Chiến thắng rực rỡ ở vòng Đo ván The Voice 2018 nhưng Quốc Anh lại thừa nhận điều này

Vượt qua hàng ngàn thí sinh đăng kí tham gia The Voice, Vũ Phụng Tiên đã có được tấm vé đi thẳng vào vòng Giấu mặt mà không cần casting. Sở hữu giọng hát và cá tính âm nhạc nổi trội, Phụng Tiên giành được 4 chọn từ các vị HLV và bước vào vòng Đối đầu cùng Thái Bình với ca khúc Có em chờ - Con đường hạnh phúc.

Mặc dù kém may mắn trước Thái Bình trước lựa chọn của HLV Tóc Tiên nhưng bằng tiềm năng âm nhạc, nữ thí sinh này đã có được tấm vé đi tiếp với nút cứu của HLV Noo Phước Thịnh. Ghi dấu ấn với Đại lộ tan vỡ trong vòng Đo ván với 15/21 điểm và tạm chia tay với đường đua The Voice. Phụng Tiên vẫn đang là thí sinh tiềm năng cho Chiếc vé may mắn.

Phần thi vòng Đo Ván của Phụng Tiên và Thái Bình

Nói về "cú chạm trán" với Thái Bình tại vòng Đo ván The Voice 2018, Phụng Tiên bày tỏ: "Khi biết sẽ gặp lại Thái Bình trong vòng Đo Ván, Tiên không bị áp lực lắm. Cảm giác vẫn giống ở vòng đối đầu nhưng lần này Tiên được hát 1 ca khúc phô được chất giọng của mình hơn nên Tiên cũng đỡ căng thẳng và tự tin hơn trên sân khấu".

vu phung tien giai thich ly do dung chan tai the voice 2018
Vũ Phụng Tiên

Nếu như Thái Bình trở nên quyến rũ, quý phái hơn cùng các xử lý những nốt cao điêu luyện và đầy nội lực trong ca khúc Anh, thế giới và em thì Phụng Tiên lại mang đến bản tự sự Đại lộ tan vỡ với bản phối mộc mạc khoe được những nốt luyến láy, gằn giọng của R&B cùng sự nữ tính trong chiếc đầm cuốn hút trên sân khấu.

" Nếu nói là đã hài lòng với phần thể hiện vòng Đo Ván thì với Tiên là chưa đủ. Ca khúc "Đại lộ tan vỡ" là ca khúc khá khó và mang hơi hướng trải nghiệm nhiều hơn so với độ tuổi của mình nên Tiên cũng đã không tránh khỏi một số thiếu sót nhỏ", Phụng Tiên chia sẻ.

vu phung tien giai thich ly do dung chan tai the voice 2018

Khép lại màn Đo Ván, Thái Bình giành được 16/21 điểm từ hội đồng chuyên môn, Phụng Tiên giành được 15/21 điểm. Với 50,88 lượt bình chọn từ khán giả, Thái Bình là thí sinh có được tấm vé tiếp tục giấc mơ quán quân The Voice 2018.

Số chênh lệch quá sát nút khiến khán giả không khỏi tiếc nuối cho Phụng Tiên. "Có lẽ Tiên thiếu một chút may mắn. Nhưng đã ghi được dấu ấn với khán giả là chiến thắng đáng nhớ với một ca sĩ trẻ như mình rồi. Thái Bình là một cô gái vô cùng thần thái với quãng giọng chênh lệch khá nhiều so với Tiên.

Nếu bạn ấy xuất sắc với những nốt cao thì mình lại có lợi thế với những quãng trầm. Dù sao thì Tiên vẫn không thể phủ nhận Thái Bình là 1 đối thủ tiềm năng và đáng gờm", Phụng Tiên nói về kết quả vòng Đo Ván.

vu phung tien giai thich ly do dung chan tai the voice 2018
Phụng Tiên vẫn có nhiều cơ hội sở hữu Chiếc vé may mắn để quay lại The Voice 2018

Là nhân tố có tiềm năng từ vòng loại khi nhận được đánh giá cao từ Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương nên dù phải khép lại hành trình The Voice sớm hơn so với những kì vọng, Phụng Tiên vẫn có nhiều cơ hội cho Chiếc vé may mắn.

"Tiên cũng hi vọng quý vị khán giả sau khi xem xong phần thi thì lỡ như có đồng cảm hay tiếc nuối cho Tiên thì đừng ngại 1 vote này. Điều mà Tiên vui nhất là sau hành trình đồng hành cùng The Voice 2018 là Tiên đã tiến bộ hẳn so với những vòng đầu tiên và khán giả cũng có cái nhìn tích cực hơn về mình. Tiên có khả năng và Tiên nghĩ mình xứng đáng. Chỉ còn trông chờ vào những lượt bình chọn từ phía khán giả", Phụng Tiên tâm sự.

vu phung tien giai thich ly do dung chan tai the voice 2018 Sao Việt liên tiếp qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác

Thanh Hoàng, Trần Lập, Wanbi Tuấn Anh… là những sao đình đám của làng giải trí Việt. Thế nhưng, họ khiến người hâm mộ khiếnkhông ...

vu phung tien giai thich ly do dung chan tai the voice 2018 Tin tức sao Việt 30/7: Chồng sắp cưới của Á quân Next Top Model Tuyết Lan, tình huống hài của Sao nhập ngũ tập 4

Tin tức sao Việt 30/7: Vào ngày 18/8 sắp tới, Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên - Tuyết Lan sẽ chính thức lên ...

vu phung tien giai thich ly do dung chan tai the voice 2018 Điểm lại 4 khoảnh khắc dở khóc dở cười của 'Sao nhập ngũ' tập 4

Sao nhập ngũ tập 4, khán giả được trải qua những giây phút nghẹn ngào khi chứng kiến Đại Nhân khóc vì thể lực yếu, ...

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...