Vụ thầy giáo 35 tuổi nghi hiếp dâm học sinh lớp 8: Đã có tổ chức liên hoan trước đó

Liên quan đến vụ thầy giáo 35 tuổi nghi hiếp dâm học sinh lớp 8 ở tỉnh Gia Lai, theo Phòng GD-ĐT huyện Đức Cơ, trước khi có sự việc xảy ra, đã có tổ chức liên hoan.

Liên quan đến vụ thầy giáo nghi hiếp dâm nữ sinh lớp 8, chiều nay, 21/12, báo Người lao động đưa tin: Phòng GD-ĐT huyện Đức Cơ đã có báo cáo việc nghi phạm Hồ Trọng Đăng, giáo viên Trường THCS Phan Bội Châu có hành vi "dâm ô học sinh" gửi cơ quan cấp trên.

vu thay giao 35 tuoi nghi hiep dam hoc sinh lop 8 da co to chuc lien hoan truoc do
Nghi phạm Hồ Trọng Đăng. (Ảnh: NLĐO).

Theo nội dung trên tờ báo này, báo cáo cho thấy chiều 20/12 (thực tế ngày 19/8), tại trường tổ chức họp đánh giá cuối năm và tổ chức liên hoan. Đến khoảng 19h, nghi phạm Đăng về nhà. Trên đường đi về, ông Đăng "nhờ" em L., học sinh lớp 8 của một trường THCS thuộc huyện Đức Cơ, lên xe máy dẫn đường vào Trung tâm Y tế huyện Đức Cơ và có hành vi dâm ô với em L.

Hiện ông Đăng đã bị Công an huyện Đức Cơ bắt giữ để phục vụ cho công tác điều tra. Công an huyện Đức Cơ đã có thông báo về việc bắt giữ ông Đăng trong trường hợp khẩn cấp vì có hành vi "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" gửi Phòng GD-ĐT và Trường THCS Phan Bội Châu.

Trước đó, thông tin về vụ việc này, báo Tuổi trẻ thông tin: tối 19/12, Công an huyện nhận được tin trình báo của gia đình em N.T.L, học sinh lớp 8 Trường THCS Nguyễn Hiền, tại thị trấn Chư Ty về việc em L. bị mất tích. Theo gia đình, khoảng 18h cùng ngày, khi em L. đang ngồi chơi trước nhà tại thị trấn Chư Ty, thì có một người đàn ông đi xe máy màu đỏ, bịt khẩu trang tới hỏi đường đến Bệnh viện huyện Đức Cơ.

Khi cháu L. chỉ đường thì đối tượng này nói rằng không biết đường đến bệnh viện, nên nhờ cháu L. ngồi lên xe để đối tượng này chở đến bệnh viện rồi sẽ chở về. Nghe vậy, cháu L. đồng ý. Khoảng 1 tiếng sau không thấy cháu L. về, gia đình đã đến cơ quan công an trình báo.

Sau đó, khoảng hơn 19h, đối tượng đã chở cháu L. về nhà thì bị gia đình của cháu giữ lại. Đối tượng được xác định là Hồ Trọng Đăng. Sau đó, cháu L. đã tố cáo đối tượng đã chở mình đến bãi đất trống phía sau bệnh viện rồi đe doạ, dùng tay đè cháu xuống đất và thực hiện hành vi cưỡng bức. Nhận được thông tin, Công an huyện Đức Cơ đã tiến hành tạm giữ đối tượng Đăng để điều tra.

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai nhận có hành vi dâm ô với cháu L. Sáng 20/12, Công an huyện đã tổ chức khám nghiệm hiện trường. Đơn vị này cho biết sẽ tiến hành giám định cháu L. để củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng Đăng theo quy định của pháp luật.

vu thay giao 35 tuoi nghi hiep dam hoc sinh lop 8 da co to chuc lien hoan truoc do Bộ GD&ĐT yêu cầu làm rõ nghi vấn học sinh lớp 8 bị thầy giáo hiếp dâm ở Gia Lai

Lãnh đạo Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ GD&ĐT) vừa có văn bản yêu cầu Sở GD&ĐT Gia Lai khẩn ...

vu thay giao 35 tuoi nghi hiep dam hoc sinh lop 8 da co to chuc lien hoan truoc do Vụ cô gái nghi bị hiếp dâm, chết trong tư thế treo cổ: Công an chính thức lên tiếng

Liên quan đến cô gái nghi bị hiếp dâm rồi chết trong tư thế treo cổ ở Trung tâm GDTX Lâm Đồng, Công an TP Bảo ...

vu thay giao 35 tuoi nghi hiep dam hoc sinh lop 8 da co to chuc lien hoan truoc do Thái Bình: Hai thanh niên hiếp dâm một người khuyết tật

Hai nam thanh niên thực hiện hành vi hiếp dâm người bị khuyết tật trên địa bàn thành phố Thái Bình và đã bị bắt ...

vu thay giao 35 tuoi nghi hiep dam hoc sinh lop 8 da co to chuc lien hoan truoc do Tạm giữ thầy giáo 35 tuổi nghi hiếp dâm học sinh lớp 8

Một giáo viên ở Gia Lai đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi "hiếp dâm trẻ em".

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.