Vụ thiếu nữ đi làm bị tra tấn dã man: Mặt bị biến dạng khiến mẹ ruột cũng không nhận ra

Theo mẹ của nạn nhân khi con bà về nhà thì mặt mày đã bị biến dạng, chính bà cũng không nhận ra đó là con mình.

Liên quan đến vụ thiếu nữ đi làm thuê 'tố' bị chủ dùng bàn là ủi mặt, kìm bẻ răng và cắt tai, theo bà Đ.T.T (72 tuổi- nhân chứng) cho biết, vào chiều 11/7, có người đi tập thể dục và phóng sinh cá ở cầu Ia Linh thì phát hiện người phụ nữ nằm trong ống cống có quấn chăn kín người.

“Sau đó tôi đến hỏi thì người này nói bị đánh đập không thể đi lại được. Chúng tôi có mua nước, mỳ tôm cho chị và sau đó có báo cho tổ dân phố để báo Công an phường”, bà T nói.

vu thieu nu di lam bi tra tan da man mat bi bien dang khien me ruot cung khong nhan ra
Y Nhiêu với vô số vết thương trên người.

Với gương mặt khắc khổ, bà Y Chúc (mẹ nạn nhân) khóc nấc lên từng hồi khi nhắc về con mình.

Theo bà Y Chúc, khi con bà về nhà thì mặt mày đã bị biến dạng, chính bà cũng không nhận ra đó là con mình.

“Tôi không biết ai nên hỏi miết “mày là ai”, nó bảo con đây Y Nhiêu đây mà, Y Phóng (tên gọi khác) đây. Mãi tới lúc này tôi mới nhận ra người trước mặt mình chính đứa con gái của mình.

Không ngờ sau một thời gian cùng đám bạn trong làng rủ nhau đi làm thuê, nay ra nông nỗi này”, bà Chúc nức nở nói.

Cũng theo bà Chúc, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Y Nhiêu cùng bạn bè đi làm thuê để lấy tiền lo toan cuộc sống.

vu thieu nu di lam bi tra tan da man mat bi bien dang khien me ruot cung khong nhan ra
Y Nhiêu cho biết, khi ở nhà bà Hà mình phải chịu vô số đòn roi, tra tấn một cách nhẫn tâm.

Với gương mặt chi chít vết sẹo, cùng với tinh thần hoảng loạn, chị Y Nhiêu hãi hùng nhớ lại, vào khoảng đầu tháng 6/2018, bà H. nghi Nhiêu lấy trộm số tiền hơn 1 tỷ đồng nhưng Nhiêu đã nói không lấy.

Tuy nhiên, theo Nhiêu, bà H. vẫn cứ dùng cây sắt đập lên người. Không những thế, bà Hà còn dùng cả cây gỗ đã đóng đinh đập lên đầu, lên mặt và hai bàn tay khiến Nhiêu chảy máu.

“Nhiêu sợ nhất là việc bà H. sử dụng bàn điện đang nóng ủi thẳng lên người...”, Y Nhiêu nghẹn ngào nói.

Sau đó, do quá đau đớn nên Nhiêu đã bỏ trốn khỏi ngôi nhà và được người dân cưu mang, cho ăn uống và đưa về nhà tại huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum để gia đình đưa đi chữa trị.

Liên quan đến vụ việc này, bác sĩ A Khanh, cán bộ Trug tâm Y tế huyện Đăk Glei thông tin, ngoài các vết sẹo dày đặc khắp người, bệnh nhân Y Nhiêu còn có vết thương nhiễm trùng ở hai bên vùng lỗ tai và ngón một bàn tay phải bị nhiễm trùng đang có mủ đang trong tình trạng hoại tử... Trong những ngày điều trị tại đây, tinh thần của Y Nhiêu vô cùng hoảng loạn.

vu thieu nu di lam bi tra tan da man mat bi bien dang khien me ruot cung khong nhan ra Thiếu nữ đi làm thuê 'tố' bị chủ dùng bàn là ủi mặt, kìm bẻ răng và cắt tai

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một cô gái bị tra tấn dã man với nhiều vết thương ...

Có thể bạn quan tâm
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.