Vụ trẻ sơ sinh rơi từ tầng cao chung cư Linh Đàm: Đưa khẩn cấp 3 người tình nghi lên làm việc

Sau khi đi dò từng tầng để điều tra nguyên nhân vụ thi thể trẻ sơ sinh tại sân chung cư Linh Đàm, ngay trong đêm qua, các cơ quan chức năng đã đưa khẩn cấp 3 người tình nghi tại tầng 31 của tòa nhà HH2 Linh Đàm lên làm việc.

Liên quan đến vụ trẻ sơ sinh rơi từ tầng cao chung cư Linh Đàm, sáng nay, 19/10, báo điện tử VOV đưa tin một lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết "ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc".

vu tre so sinh roi tu tang cao chung cu linh dam dua khan cap 3 nguoi tinh nghi len lam viec
Rất đông người dân theo dõi vụ việc. (Ảnh: Tiền Phong).

Cũng theo tờ báo này, đến 23h45' ngày 18/10, lực lượng chức năng phát hiện nhiều dấu hiệu đáng ngờ và kiểm tra đột xuất căn hộ 3112 và mời 3 người trong đó lên làm việc.

Theo quan sát, do người phụ nữ trong căn hộ này có dấu hiệu sức khỏe yếu nên các cơ quan chức năng đã phải huy động xe cấp cứu đến và mang cáng lên tận căn hộ trên đưa đi.

Ba người tình nghi trên đều khá trẻ, trong đó người phụ nữ có sức khỏe yếu với nhiều dấu hiệu đáng ngờ chỉ khoảng dưới 30 tuổi.

Đến 1h ngày 19/10, sau khi đưa 3 người tình nghi đi, các cơ quan chức năng đã tạm thời liêm phong căn hộ số 3112 tòa HH2 để phục vụ công tác điều tra làm rõ.

Theo người dân tại đây cho biết, căn hộ trên hiện tại đang cho 3 người trẻ tuổi từ nơi khác đến thuê.

vu tre so sinh roi tu tang cao chung cu linh dam dua khan cap 3 nguoi tinh nghi len lam viec
Khoảng 0h30 ngày 19/10, các cơ quan chức năng lên tầng 31 đưa người phụ nữ tình nghi đi.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Thái, Trưởng Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội), đã có mặt trực tiếp tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra.

Xác nhận trên báo Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Thái cho biết, lực lượng chức năng đang cho cán bộ đi kiểm tra, rà soát từng căn hộ.

Theo ghi nhận của Vietnamnet, hiện tại, công an phường đã chăng dây xung quanh hiện trường. Người dân khu chung cư cũng đã mang khăn, lập bát hương cho cháu bé tại vị trí bị rơi.

Người dân chứng kiến cho biết, cháu bé khi bị rơi xuống đất không mặc quần áo.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Trước đó, khoảng 20h30' ngày 18/10, tại khu chung cư HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), người dân hoảng hồn khi phát hiện thi thể một cháu bé sơ sinh còn nguyên dây rốn nghi bị rơi từ tầng cao xuống đất tử vong.

vu tre so sinh roi tu tang cao chung cu linh dam dua khan cap 3 nguoi tinh nghi len lam viec Vụ bé sơ sinh còn nguyên dây rốn rơi từ tầng cao chung cư Linh Đàm: Công an đi từng phòng gọi cửa để tìm ra người mẹ

Cơ quan chức năng đang đi rà soát từng căn hộ chung cư Linh Đàm để xác định nhân thân cũng như nguyên nhân dẫn ...

vu tre so sinh roi tu tang cao chung cu linh dam dua khan cap 3 nguoi tinh nghi len lam viec Hà Nội: Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn nghi rơi từ tầng cao chung cư Linh Đàm xuống đất tử vong

Nghe tiếng động mạnh, người dân ra kiểm tra thì phát hiện thi thể một bé sơ sinh còn nguyên dây rốn nghi rơi từ ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.