Vừa đi lao động nước ngoài về, thiếu phụ bị đâm tử vong tại nhà riêng

Vừa đi lao động ở nước ngoài về được ít ngày, chị Nguyễn Thị H. được hàng xóm phát hiện tử vong ngay tại nhà với rất nhiều vết thương trên người.

Ngày 12/1, Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội xác nhận thông tin, cơ quan này đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào sáng sớm cùng ngày tại thôn Yên Mỹ, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H., sinh năm 1982. Nghi phạm được xác định là Vương Văn Hải, sinh năm 1977, là chồng nạn nhân.

nghi an vo tu vong vi bi chong dam nhieu nhat
Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Một số người dân thôn Yên Mỹ cho biết, chị Nguyễn Thị H. vừa mới đi lao động ở nước ngoài về được vài ngày. Sáng sớm nay, mọi người nghe thấy tiếng vợ chồng chị H. tranh cãi nhau.

Tới khoảng 6h00 sáng, một số người hàng xóm sang nhà với ý định khuyên can thì phát hiện chị H. đã tử vong với nhiều vết đâm trên người.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã tới thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để điều tra. Theo lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất, sau khi gây án, Vương Văn Hải đã tới cơ quan công an đầu thú.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.