Vừa lập kỉ lục tại ZMA 2017, Karik tiết lộ gu chọn bạn gái giống… Miu Lê

Dù chỉ có một đề cử duy nhất tại giải thưởng ZMA 2017, thế nhưng Karik đã mang về chiếc cúp trong sự bất ngờ và hạnh phúc.

vua lap ki luc tai zma 2017 karik tiet lo gu chon ban gai giong miu le

Cán mốc 18 triệu view sau 4 ngày, Karik tiết lộ 'hậu trường' chưa kể về MV 'Người lạ ơi'

Với những ai mê dòng nhạc rap/ hip hop, Karik có lẽ là cái tên được nhắc tới đầu tiên trong danh sách những nghệ sĩ underground hoạt động nổi bật ở Vpop. Suốt 10 năm qua, từ một cậu sinh viên mê nhảy múa, tìm được đam mê với rap, thích sáng tạo và đưa những cái tôi riêng vào âm nhạc, Karik của hiện tại đã trở thành một nghệ sĩ thực thụ và sở hữu lượng fans không nhỏ. Dù xuất thân ở “thế giới ngầm” nhưng chàng trai sinh năm 1989 lại ít nói, sống nội tâm, vì vậy những bản rap của Karik có lời tâm sự, chia sẻ về quan điểm sống của những người trẻ một cách sâu sắc nhất.

Không quá lời nếu khẳng định, Karik là một trong những rapper đầu tiên thay đổi định kiến không hay về nhạc rap tại Việt Nam, khi những tác phẩm của anh luôn có sự văn minh, dù ca từ ở mức thực tế nhất, không hoa mỹ hay bay bổng. Cũng vì lẽ đó, những ca khúc như Hai thế giới, Ế, Cứ là mình, Anh không đòi quà, Cạn cả nước mắt… và gần nhất là Người lạ ơi len lỏi vào đời sống âm nhạc của giới trẻ. Những con số hàng chục triệu view thống kê trên mỗi MV là minh chứng rõ nhất về sự ảnh hưởng âm nhạc của Karik trong suốt 10 năm hoạt động chuyên nghiệp.

vua lap ki luc tai zma 2017 karik tiet lo gu chon ban gai giong miu le
Karik tiếp tục giành giải thưởng Ca khúc rap/ hip hop được yêu thích nhất trong năm 2017 với ca khúc Ai ngờ ta còn thương.

Tại giải thưởng âm nhạc ZMA 2017 với công bố Top 5, Karik chỉ có duy nhất một đề cử cho ca khúc Ca khúc rap/ hip hop được yêu thích nhất với bài hát Ai ngờ ta còn thương. Thế nhưng, đề cử này cũng đã giúp chàng rapper có thêm một chiếc cúp tại ZMA. Vào năm 2016, Karik cũng nhận giải thưởng ở hạng mục này cho ca khúc Từng là tất cả. Như vậy sau 8 mùa ZMA, Karik là nghệ sĩ duy nhất lập kỉ lục 2 mùa liên tiếp giành cúp ZMA ở hạng mục Ca khúc rap/ hip hop được yêu thích nhất.

Tại lễ trao giải, khi được xướng tên, Karik khá bất ngờ bởi anh chia sẻ đến với ZMA 2017 chỉ mang tâm thế là một khán giả, vì anh không mong chờ một giải thưởng sẽ dành cho mình. Thế nên, chiếc cúp đặc biệt này khiến anh rất xúc động khi nhận được.

vua lap ki luc tai zma 2017 karik tiet lo gu chon ban gai giong miu le
Lần đầu tiên, Karik trình diễn live ca khúc này "Người lạ ơi" trên sân khấu của ZMA 2017.
vua lap ki luc tai zma 2017 karik tiet lo gu chon ban gai giong miu le
"Người lạ ơi" hiện đang là hiện tượng gây bão Vpop đầu năm 2018 liên trở thành bài hát chạm đỉnh #zingchart nhiều nhất với 219 lần, đứng đầu BXH ca khúc được nghe nhiều nhất. Đây được mong đợi là ứng viên sáng giá cho giải thưởng ZMA 2018.
vua lap ki luc tai zma 2017 karik tiet lo gu chon ban gai giong miu le
Nữ ca sĩ Orange cùng tham gia biểu diễn với Karik, gây bất ngờ cho người nghe vì chất giọng "khủng" và khả năng hát live rất tốt.

Ở một diễn biến khác, trong vài phút giao lưu với MC Trấn Thành, Karik khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ mẫu bạn gái mà anh để ý,. Chàng trai sở hữu bản hit Người lạ ơi cho biết anh thích kiểu con gái có chút điên điên, tuy nhiên lại từ chối những cái tên mà MC gợi ý: Hoà Minzy, Hari Won… Cuối cùng, Karik thừa nhận thích những mẫu người con gái giống tính cách của… Miu Lê. Câu trả lời khiến Trấn Thành khá bất ngờ, nhưng phải gật gù thừa nhận rằng, nếu trở thành một cặp thì Karik và Miu Lê có rất nhiều chuyện để nói.

vua lap ki luc tai zma 2017 karik tiet lo gu chon ban gai giong miu le Vượt mốc 100 triệu, 'Người lạ ơi!' của 'bộ ba' Karik, Orange, Châu Đăng Khoa xác lập kỉ lục mới trong Vpop

Chỉ trong 2 tuần ra mắt, “Người lạ ơi” chính thức đạt 100 triệu lượt nghe, nhanh nhất trong lịch sử Zing MP3 và thành ...

vua lap ki luc tai zma 2017 karik tiet lo gu chon ban gai giong miu le Orange nhận xét về Karik sau 'Người lạ ơi': 'Anh ấy là rapper rất đặc biệt'

Giọng ca nữ bí ẩn trong bản hit “Người lạ ơi” đã có chia sẻ thú vị về sự hợp tác lần đầu tiên với ...

Ảnh: Dương Vũ

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.