Vượt qua Huế, Đà Nẵng, Quảng Bình xếp thứ 4 trong top 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam

Bình chọn được thực hiện bởi du khách trên trang du lịch Tripadvisor, theo đó Quảng Bình xếp thứ 4 trong danh sách 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam. 
vuot qua hue da nang quang binh xep thu 4 trong top 10 diem den hap dan nhat viet nam
Quảng Bình xếp thứ 4 trong số 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam (Ảnh: Hoang Le)

Là một trong những trang mạng du lịch lớn nhất thế giới, Tripadvisor từ nhiều năm nay tạo được uy tín với cộng đồng người đi du lịch, liên tục đưa ra các gợi ý điểm đến và nơi nghỉ ngơi lưu trú thú vị. Mới đây, trang này công bố danh sách 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam do khách du lịch bình chọn, trong đó Quảng Bình xếp thứ 4, đứng sau Hội An (số 1), Hà Nội (số 2) và TP. Hồ Chí Minh (số 3). Đáng ngạc nhiên, Quảng Bình đã vượt qua những thành phố du lịch nổi tiếng để xếp ở vị trí cao. Đứng sau Quảng Bình lần lượt là Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Hạ Long, Đà Lạt và Sapa.

Theo Trip Advisor, Quảng Bình đích thực là "thiên đường" khám phá và trải nghiệm với nhiều điểm xem chơi hấp dẫn, tiêu biểu như Sơn Đoòng, hệ thống Tú Làn, Đồng Hới, bãi biển Đá Nhảy, động Thiên Đường, Phong Nha - Tiên Sơn, sông Chày - hang Tối, cồn cát Quang Phú… Đặc biệt phim trường “Kong – Skull Island” và “Pan” là điểm đến gây sốt những tháng đầu năm 2017.

Từ chỗ chưa nằm trong top 20 nay đã trở thành những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Việt Nam.

vuot qua hue da nang quang binh xep thu 4 trong top 10 diem den hap dan nhat viet nam
Quảng Bình là tỉnh duyên hải thuộc vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam. (Ảnh: Quảng Bình)
vuot qua hue da nang quang binh xep thu 4 trong top 10 diem den hap dan nhat viet nam
Địa hình Quảng Bình hẹp và dốc từ phía Tây sang phía Đông. 85% Tổng diện tích tự nhiên là đồi núi. Toàn bộ diện tích được chia thành vùng sinh thái cơ bản: Vùng núi cao, vùng đồi và trung du, vùng đồng bằng, vùng cát ven biển tạo nên cảnh quan tự nhiên quyến rũ (Ảnh Quảng Bình)
vuot qua hue da nang quang binh xep thu 4 trong top 10 diem den hap dan nhat viet nam
Quảng Bình nổi tiếng với di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và Hang Sơn Đoòng - Hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. (Ảnh: Quảng Bình)

Kinh nghiệm du lịch Quảng Bình

Quảng Bình có thời tiết khá khắc nghiệt, phân định thành 2 mùa khá rõ ràng: Mùa mưa và mùa nóng. Du lịch Quảng Bình nên chọn đi từ Tháng 3 đến Tháng 9, là khoảng thời gian thời tiết tương đối ổn định. Nên tránh đi từ Tháng 9 đến tháng 3 năm sau, khoảng thời gian này dễ gặp mưa bão lớn.

Quảng Bình cũng được biết đến là nơi có gió Lào, cát trắng vì thế nếu tới Quảng Bình du lịch, bạn nhớ mang theo áo chống nắng, mũ vành rộng, kem chống nắng, khăn che mặt, bộ đồ bơi và kính mắt.


CÙNG CHỦ ĐỀ DU LỊCH QUẢNG BÌNH

vuot qua hue da nang quang binh xep thu 4 trong top 10 diem den hap dan nhat viet nam Tuổi trẻ của những người mê du lịch, có mấy ai chưa một lần đặt chân đến Quảng Bình

Quảng Bình mảnh đất nằm ở nơi hẹp nhất của dải đất hình S...Và ở nơi tưởng chừng như chỉ có "Nắng - Gió - ...

vuot qua hue da nang quang binh xep thu 4 trong top 10 diem den hap dan nhat viet nam Jetstar Pacific mở đường bay quốc tế mới Quảng Bình - Chiang Mai

Đường bay mới Quảng Bình - Chiang Mai chính thức mở và bắt đầu bán vé từ hôm nay, 20/7.

vuot qua hue da nang quang binh xep thu 4 trong top 10 diem den hap dan nhat viet nam 'Mẹ share': Gia đình đi chơi Quảng Bình cùng con nhỏ theo kế hoạch này vừa nhàn vừa vui hết nấc

Quảng Bình là một trong những nơi đáng để đi ở Việt Nam khi sở hữu cảnh quan thiên nhiên đa dạng, độc đáo thu hút ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.