WINNER đến Việt Nam, lần đầu đứng chung sân khấu với Noo Phước Thịnh, Uni5, Zero9

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ khác tại Việt Nam như Vũ Cát Tường, Chi Pu, Erik, Zero9 cũng tham gia vào sự kiện âm nhạc hoành tráng với nhóm WINNER vào ngày 7/7 sắp tới.

Mới đây, phía đơn vị tổ chức sự kiện âm nhạc V Heartbeat vừa chính thức công bố việc nhóm nhạc Kpop nổi tiếng đình đám - WINNER quay trở lại Việt Nam vào ngày 7/7 sắp tới. Cụ thể, các mỹ nam xứ Hàn sẽ cùng đứng chung sân khấu với rất nhiều nghệ sĩ lớn tại Việt Nam, như: Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Chi Pu, Hòa Minzy, ERIK, SlimV, UNI5, Zero9Sự kiện hoành tráng này sẽ được diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình vào tối ngày 8/7.

Nhiều ý kiến cho rằng việc chọn Nhà hát Hoà Bình có phải là phương án tốt nhất khi có rất đông nghệ sĩ tham gia và lượng khán giả từ các fanclubs sẽ rất lớn. Tuy nhiên, phía BTC chương trình V Heartbeat Open Ceremony Show khẳng định việc lựa chọn Nhà hát Hoà bình đã được phía Hàn Quốc thẩm định vì chất lượng âm thanh phù hợp để đem tới những màn trình diễn độc đáo nhất cho khán giả Việt Nam.

winner den viet nam lan dau dung chung san khau voi noo phuoc thinh uni5
Nhóm WINNER trở lại Việt Nam tham gia sự kiện âm nhạc sau lần gặp khán giả đầu tiên vào 2017.
winner den viet nam lan dau dung chung san khau voi noo phuoc thinh uni5
Các nghệ sĩ Việt Nam cùng tham gia sự kiện đặc biệt với nhóm nhạc WINNER
winner den viet nam lan dau dung chung san khau voi noo phuoc thinh uni5
Hai boyband đang được chú ý của Vpop cũng sẽ có những màn biểu diễn chứng minh khả năng với nghệ sĩ quốc tế.
winner den viet nam lan dau dung chung san khau voi noo phuoc thinh uni5
Hình ảnh chính thức về sự kiện đang được bạn bè quốc tế quan tâm.

Ngoài ra, một tin vui khác dành cho “fans ruột” của bộ phim Chị Đẹp mua cơm ngon cho tôi khi nam diễn viên điển trai Jung Hae In cũng sẽ đến Việt Nam tham gia các hoạt động trong chuỗi sợ kiện này. Đồng thời, ngôi sao màn ảnh từng làm đảo điên khán giả châu Á cũng sẽ tổ chức fan-meeting tại đây để đáp trả sự tình cảm của khán giả Việt. Phía đơn vị tổ chức cho biết, sự kiện fan-meeting lần này sẽ không bán vé, đổi lại V-fans sẽ tham gia các minigame tại fanpage của các nghệ sĩ Việt Nam tham gia sự kiện hoặc fanpage chính thức của chương trình để đổi vé.

winner den viet nam lan dau dung chung san khau voi noo phuoc thinh uni5
"Mỹ nam màn ảnh" Jung Hae In cũng sẽ đến Việt Nam tổ chức fanmeeting vào tháng 7/2018.
winner den viet nam lan dau dung chung san khau voi noo phuoc thinh uni5 Dàn sao Việt thời 'mặt búng ra sữa' và bây giờ khác biệt ra sao?

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, cùng nhìn lại những hình ảnh của sao Việt thuở còn thơ ấu và bây giờ khác biệt như ...

winner den viet nam lan dau dung chung san khau voi noo phuoc thinh uni5 Những ngôi sao sinh ra để nổi tiếng

Dường như có duyên lớn với nghệ thuật, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Sơn Tùng M-TP... nổi tiếng và thành công rất ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.