Xăm mình: xu hướng thể hiện tình cảm mới của fan Việt

Cách bày tỏ tình cảm đầy đau đớn này của fan Việt dành cho thần tượng đang được xem là "xu thế" thời gian gần đây.
 
xam minh xu huong the hien tinh cam moi cua fan viet Khi sao Việt được fan chơi lớn, tặng quà giá trị 'khủng'
xam minh xu huong the hien tinh cam moi cua fan viet Muôn vàn cách chinh phục fan của sao Việt
xam minh xu huong the hien tinh cam moi cua fan viet Thuê fan - chuyện chẳng có gì xa lạ trong showbiz Việt

Từ xưa đến nay, fan Việt luôn được nhận xét có phần nhẹ nhàng hơn fan Kpop hay US-UK rất nhiều. Tuy nhiên, với cộng đồng fan cuồng thì không hề bình thường chút nào, bởi họ sẵn sàng thể hiện tình cảm với thần tượng bằng mọi cách. Từ khủng bố điện thoại, viết huyết thư, cày view đến dán hình thần tượng mọi nơi, bảo vệ thần tượng một cách thái quá... Nhưng đó chỉ là những cách làm cũ, vì hiện nay, fan cuồng còn có thêm biện pháp gây ấn tượng nữa, đó chính là xăm hình.

Mới đây, khán giả và showbiz Việt bất ngờ khi một fan của Hồ Ngọc Hà xăm hẳn bài hát Tìm lại giấc mơ lên chân, kèm chữ ký nữ ca sĩ. Việc xăm hình, xăm tên thần tượng trên người là điều mà nhiều người từng làm. Nhưng việc xăm trọn vẹn cả bài hát và kì công cả từng nốt nhạc như vậy thì chắc hẳn ai cũng "choáng" trước độ chịu chơi và chịu đau của chủ nhân hình xăm này. Ngay bản thân nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng không giấu được bất ngờ khi nhận được bức ảnh chụp lại hình xăm.

xam minh xu huong the hien tinh cam moi cua fan viet
Ca khúc Tìm lại giấc mơ và chữ ký Hồ Ngọc Hà được fan cuồng của "nữ hoàng giải trí" xăm lên chân. (Ảnh: NVCC)

Vào giữa năm 2016, Tuấn Hưng cũng là nghệ sĩ được fan cuồng thể hiện tình cảm bằng cách xăm hình. Một nam thanh niên đã xăm chân dung Tuấn Hưng trên lồng ngực kèm lời nhắn nhủ: "Anh là ca sĩ em hâm mộ cả về giọng hát lẫn cách sống... Đàn ông nói được làm được. Em xăm hình anh lên ngực, trước tim, với ý nghĩa anh là một hình tượng em muốn hướng tới trong tương lai..." Tình cảm này của fan đã khiến Tuấn Hưng vô cùng xúc động và nể phục.

xam minh xu huong the hien tinh cam moi cua fan viet
Fan Tuấn Hưng xăm cả chân dung nam ca sĩ lên ngực trái. (Ảnh: NVCC)

Trước đó, vào năm 2015, Tuấn Hưng cũng được một fan nam khác xăm lời ca khúc Anh nhớ em lên cơ thể. Khi sự việc tới tai, nam ca sĩ đã ngay lập tức chia sẻ niềm hạnh phúc của mình: “Cảm kích với lời bài hát được bạn ấy xăm lên người như 1 kỷ niệm. Tôi hay Tú Dưa đều trân trọng điều này. Đau lắm nhưng vẫn muốn làm cái gì đó để chứng tỏ với tình yêu của mình. Chúc bạn sẽ tìm lại hạnh phúc cho mình sớm nhất. Cố lên”.

Kèm theo đó, Tuấn Hưng còn gửi tặng fan nam này 1 đoạn clip tự quay với phần lời được chế theo ca khúc gốc: “Ở nơi phương xa ấy, bài ca anh viết lên. Tấm thân anh đỏ tấy với những cơn đau. Cần một làn hơi ấm, cần bờ môi khẽ run, chắc em đang buồn với ký ức hôm qua. Anh nhớ em”.

xam minh xu huong the hien tinh cam moi cua fan viet
Lời ca khúc Anh nhớ em được fan cuồng của Tuấn Hưng xăm hết lên cơ thể. (Ảnh: NVCC)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận được tình cảm đặc biệt này từ fan vào năm 2013. Một fan cuồng đã xăm gương mặt của Đàm Vĩnh Hưng lên bắp tay và khiến nam ca sĩ không giấu được xúc động.

"Có một fan rất ư là “cuồng” đã làm mình sốc thật sự khi bé này đã xăm hình mình lên cánh tay. Sốc thiệt, tôn trọng quyền tự do của em, nhưng mà không cổ suý mấy em xăm trổ đâu nghe!", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân sau khi nhận được thông tin.

xam minh xu huong the hien tinh cam moi cua fan viet
Gương mặt Đàm Vĩnh Hưng được fan cuồng xăm lên bắp tay. (Ảnh: NVCC)

Ngoài ra, cũng có một fan của Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tình cảm nhẹ nhàng hơn bằng cách xăm chữ ký nam ca sĩ lên bả vai. Có thể nói, với một lượng fan đông đảo cả trong và ngoài nước như Đàm Vĩnh Hưng thì cũng không quá bất ngờ khi nam ca sĩ nhận được tình cảm lớn như vậy từ người hâm mộ.

xam minh xu huong the hien tinh cam moi cua fan viet
Chữ ký của "ông hoàng nhạc Việt" cũng được fan xăm lên cơ thể. (Ảnh: NVCC)

Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 - Phạm Hương cũng nằm trong danh sách những sao Việt được fan bày tỏ tình cảm bằng cách xăm hình. Là người đẹp đình đám trong showbiz Việt, lại rất thân thiết với người hâm mộ nên Phạm Hương cũng được fan dành sự yêu mến đặc biệt. Chính vì thế, đã có fan của Phạm Hương sẵn sàng xăm tên cô lên cánh tay.

xam minh xu huong the hien tinh cam moi cua fan viet
Tên Phạm Hương được fan xăm lên cánh tay. (Ảnh: NVCC)

Không những thế, để tưởng nhớ thần tượng, một fan nam đã xăm hình Trần Lập lên tay sau khi nam ca sĩ qua đời. Đặc biệt, cách thể hiện tình cảm nhiều đau đớn này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

xam minh xu huong the hien tinh cam moi cua fan viet
Được biết chàng trai này đã chịu rất nhiều đau đớn mới hoàn thành hình xăm cố nghệ sĩ Trần Lập. (Ảnh: NVCC)
xam minh xu huong the hien tinh cam moi cua fan viet
Cận cảnh hình xăm cố nghệ sĩ Trần Lập trên tay fan nam. (Ảnh: NVCC)

Kết

Xăm hình đã là hành động rất phổ biến trong xã hội Việt Nam hiện nay, vì thế chuyện người hâm mộ xăm hình thần tượng lên người cũng rất bình thường. Tuy nhiên, khi hành động này trở thành xu hướng trong cộng đồng fan, nhất là các fan cuồng thì vô tình sẽ khiến chính người nghệ sĩ trở nên khó xử.

xam minh xu huong the hien tinh cam moi cua fan viet Khi sao Việt được fan chơi lớn, tặng quà giá trị 'khủng'

Rất nhiều sao Việt vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được những món quà giá trị từ fan.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.