Anh Nguyễn Hùng Mạnh, lái xe khách tông xe cứu hỏa cho biết, xe cứu hỏa đi ra cao tốc qua bất ngờ khiến anh không kịp xử lý nên đã đâm trực diện khiến 1 chiến sĩ tử vong.
Luật sư cho rằng để xe chữa cháy đi làm nhiệm vụ, lãnh đạo phải thông báo cho các cơ quan chức năng hỗ trợ, phân luồng… Nếu trong trường hợp cơ quan lãnh đạo PCCC chưa thực hiện đúng quy định thì vẫn phải xem xét đến trách nhiệm của cơ quan lãnh đạo.
“Nhận được điện thoại mà tôi không dám tin đó là sự thật. Tôi vẫn thường xuyên cầu cho con trai được khỏe mạnh, an lành vậy mà con trai tôi và đồng đội lại gặp nạn...”, mẹ của chiến sĩ PCCC tử vong do va chạm với xe khách trên đường đi cứu nạn nghẹn ngào tâm sự.
Trung úy Trần Văn Tuân, người lái xe ô tô cứu hỏa cho biết, do trời mưa, các phương tiện lưu thông nhanh nên anh không kịp phản ứng khi xe tải tông vào.
Phó Giám đốc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho biết, có một chiến sĩ PCCC tử vong trong vụ việc xe cứu hỏa di chuyển ngược chiều trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ.
Ngay sau khi vụ tai nạn giữa xe cứu hỏa và xe khách trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ xảy ra, đã có nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, một số người cho rằng, các phương tiện nên có thói quen nhường xe ưu tiên.
Tìm theo ngày
xe cứu hỏa có được đi ngược chiều trên đường cao tốc
Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát của Kinh Bắc vừa được điều chỉnh vốn và tiến độ hồi tháng 1 vừa qua. Dự án này sẽ có quy mô 585 ha với 25.840 sản phẩm bất động sản, dự kiến đưa vào kinh doanh từ năm 2025 và vận hành vào năm 2032.