Xe đầu kéo 'hôn' đuôi xe khách rồi tông sập trạm BOT

Xe đầu kéo khi đi qua địa phận huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng bất ngờ đâm vào đuôi xe khách khác và chỉ dừng lại sau khi tông vào trạm barie BOT Liên Đầm.
xe dau keo hon duoi xe khach roi tong sap tram bot
Xe đầu kéo bị hư hỏng nặng.

Khoảng 10h45, ngày 29/5, trên Quốc lộ 20 (đoạn qua địa phận huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe đầu kéo và xe khách khiến một nhân viên trạm BOT bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe đầu kéo mang BKS 49C - 145.xx kéo theo rơ moóc mang BKS 49R - 003.xx do tài xế Lê Văn Đô (26 tuổi, ngụ huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) điều khiển, lưu thông theo hướng TP Đà Lạt đi TP HCM.

Khi xe cách Trạm thu phí BOT Liên Đầm khoảng 500 m thì bất ngờ tông vào đuôi xe khách mang BKS 49B - 005.xx, do tài xế Lại Phương Hoàng Tuấn (30 tuổi ngụ xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) điều khiển, đang lưu thông cùng chiều phía trước.

xe dau keo hon duoi xe khach roi tong sap tram bot
Vụ va chạm khiến 1 nhân viên ngồi trong trạm bị thương.

Chưa dừng lại ở đó, xe đầu kéo tiếp tục lao thẳng về phía trước, tông vào barie của Trạm thu phí BOT Liên Đầm khiến trạm bị hư hỏng hoàn toàn, nhân viên tên Đỗ Thị Thu Phương (21 tuổi, ngụ xã Hòa Ninh, huyện Di Linh) đang ngồi trong trạm bị thương.

Chỉ đến khi tông vào barie, chiếc xe mới chịu dừng lại.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

xe dau keo hon duoi xe khach roi tong sap tram bot Dự án 72 tỷ thành gần 2.600 tỷ: Khó tìm ‘bột nở’ từ chuột thành voi

Dự án nạo vét sông Sào Khê của Ninh Bình đội vốn từ 72 tỷ lên gần 2.600 tỷ đồng làm nóng phiên thảo luận ...

xe dau keo hon duoi xe khach roi tong sap tram bot Yêu cầu Bộ trưởng Thể làm rõ việc bán DN chỉ bằng căn nhà phố cổ

Không đồng tình với giải trình việc cổ phần hóa được cho là rất thành công các doanh nghiệp ngành GTVT, Đại biểu Lưu Bình ...

chọn
'Quy hoạch NOXH ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi là không khả thi'
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.