Xem độ dày mỏng của môi đoán trúng số mệnh giàu nghèo

Mỗi tướng môi khác nhau lại có một dạng vận số khác biết. Xem độ dày mỏng của môi, chúng ta có thể đoán định được số phận tương lai của một người là giàu có hay vất vả.
 

Môi là một trong số năm ngũ quan hay được chú ý trên gương mặt. Xưa nhiều người vẫn hay nói “đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”, ngày nay trong nhân tướng học, có những nhận định đứng từ góc độ tử vi phong thủy cho thấy mỗi tướng môi khác nhau lại có một dạng vận số khác biết. Xem độ dày mỏng của môi, chúng ta có thể đoán định được số phận tương lai của một người là giàu có hay vất vả.

1. Môi dày

Người có môi trên và môi dưới đều dày, dù là nam hay nữ, đa phần đều có nét tính tình thiện lương, thành khẩn, làm việc chắc chắn, biết giữ chữ tín và coi trọng tình cảm với gia đình, bạn bè. Tử vi phong thủy nhận định người này sống hướng ngoại, luôn biết kiềm chế cảm xúc, ngoại giao không khéo nhưng luôn được lòng mọi người.

xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo
xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo
Qua tuổi trung niên người môi dày sẽ gặt hái những thành công nhất định trong sự nghiệp và có cuộc sống dư giả, thoải mái về kinh tế (Ảnh: Sohu)

Họ may mắn được hưởng phần nhiều phúc lộc và tài sản từ tổ tiên để lại, nếu xuất thân trong gia đình khá giả, khi trưởng thành tu chí làm ăn thì cả đời không mấy khi phải bận tâm chuyện cơm áo, gạo tiền. Ngược lại, nếu sinh ra trong gia đình nghèo khó, họ sẽ có ý chí phấn đấu hơn người, nỗ lực vươn lên bằng chính khả năng và thực lực của bản thân.

Ưu điểm của người có đôi môi dày là luôn kiên trì và bền bỉ, nhẹ nhàng và tâm lý, biết chia sẻ với người xung quanh nên họ có mạng lưới xã giao khá rộng. Quý nhân của họ chính vì thế đến từ chính đồng nghiệp, cộng sự chứ không phải người xa lạ.

Nhược điểm của họ là hành động không dứt khoát, làm việc thiếu quyết đoán, may nhờ có quý nhân phù trợ nên luôn may mắn chuyển bại thành thắng trong những giây phút quyết định. Dự đoán, qua tuổi trung niên họ sẽ có những gặt hái nhất định trong sự nghiệp và có cuộc sống dư giả, thoải mái về kinh tế.

2. Môi mỏng

Người có môi trên và môi dưới đều mỏng tính cách hoàn toàn trái ngược so với người sở hữu đôi môi dày. Trong cuộc sống, họ khá lý tính, sống nội tâm nhưng rất quyết đoán, nhiều khi mọi người hiểu nhầm rằng họ là cỗ máy không cảm xúc.

xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo
xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo
Kiểu người sở hữu đôi môi mỏng thường sẽ có cuộc sống bình an, tiền tài danh vị vừa tầm (Ảnh: Sina)

Tử vi phong thủy nhận định, người có dạng môi kiểu này luôn hết mình vì công việc, thuộc tuýp nói ít làm nhiều, đôi khi quá lạnh lùng nên dễ khiến người khác hiểu nhầm và xa lánh.

Nếu không sửa được thói quen nói chuyện quá thẳng thắn, “khẩu xà tâm Phật” họ sẽ không thể nào tiến xa hơn trong công việc, dù người khác có thông cảm đến mấy cũng không thể tránh khỏi phút chạnh lòng vì cảm thấy bạn thiếu tôn trọng họ. Ý thức được điều này và thành tâm tu tập, tuýp người có môi mỏng ắt sẽ có bước tiến xa trong công việc.

Dự đoán, kiểu người này sẽ có cuộc sống bình an, không mấy rối loạn, tiền tài danh vị vừa tầm. Đến tuổi vãn niên, nếu con cái hợp mệnh mẹ cha thì gia đình tài vận hanh thông, không quá giàu nhưng cũng không phải chịu cảnh nghèo khó.

3. Môi trên mỏng, môi dưới dày

Đa phần người có môi trên mỏng môi dưới dày được tử vi phong thủy đánh giá là dung mạo ưa nhìn, có đời sống tình cảm đa dạng phong phú, tính cách hướng ngoại và dễ hòa đồng. Nhược điểm của họ là dễ bỏ cuộc, làm việc thiếu ý chí, không kiên cường.

xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo
xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo
Ngoài 40 tuổi, người có môi trên mỏng môi dưới dày sẽ có chỗ đứng vững chắc trong cơ quan, đảm nhận vị trí đúng với sở trưởng, ổn định nguồn thu và không phải bận tâm chuyện tiền bạc như lúc còn trẻ (Ảnh: Sohu)

Người này nếu biết tích cực lắng nghe và chia sẻ ý kiến đóng góp của đồng nghiệp, bạn bè, bình ổn tâm thế thì chắc chắn sẽ có những thay đổi rõ rệt trong công việc và cuộc sống. Bởi lẽ họ có tâm tính thiện lương, tấm lòng chân thật, suy nghĩ chưa chu toàn nhưng luôn biết hướng thiện và vươn lên.

Khéo léo tìm ra vật phẩm phong thủy phù hợp với bản mệnh của chính mình như vòng tay, đồng hồ, vòng đeo cổ, họ sẽ sớm cải thiện được tài vận và nguồn thu nhập của chính mình. Khả năng cao là ngoài 40 tuổi, họ sẽ có chỗ đứng vững chắc trong cơ quan, đảm nhận vị trí đúng với sở trưởng, ổn định nguồn thu và không phải bận tâm chuyện tiền bạc như lúc còn trẻ.

Tuy vậy, nếu tỉ lệ môi trên môi dưới dày mỏng chênh lệch quá nhiều, người này cần chú ý đặc biệt là nhân sinh quan, tránh sa ngã vào bẫy tình của người tà ý, không thật lòng, giữ vững hạnh phúc gia đình dày công tạo dựng.

4. Môi trên dày môi dưới mỏng

Đây là kiểu môi điển hình của người trọng tình nghĩa, sống hết mình vì bạn bè và gia đình. Họ thân thiện, hòa nhã, cởi mở, hướng ngoại nên rất được mến mộ, ưu ái. Nhược điểm lớn nhất của tuýp người có đôi môi kiểu này là không khéo ăn nói, không giỏi biểu đạt tình cảm và suy nghĩ của bản thân.

xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo
xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo
Tuýp người môi trên dày môi dưới mỏng thường có hậu phương vững chắc là gia đình khá giả, hợp làm kinh doanh buôn bán và dễ có bứt phá ngoạn mục ở độ tuổi 38 - 45 (Ảnh: Sohu)

Trong cuộc sống và khi tham gia công việc, ý thức được điểm yếu của mình nên họ thường làm nhiều nói ít, lấy hành động thực tế chứng minh năng lực và hiệu quả công việc, qua đó gửi gắm tấm chân tình của bản thân để đối phương hiểu được đôi phần.

May mắn ở chỗ, tuýp người môi trên dày môi dưới mỏng thường có hậu phương vững chắc là gia đình khá giả hoặc chí ít cũng không mấy phải lo lắng sống cảnh “chạy cơm từng bữa”. Nhờ mạng lưới bạn bè và quan hệ xã giao rộng, họ sẽ dễ dàng tìm được công việc thích hợp, nếu làm trong mảng kinh doanh là khá hợp lý, dự đoán sẽ bứt phá ngoạn mục ở độ tuổi 38 – 45.

Cần đặc biệt chú ý nếu tỉ lệ môi trên quá dầy, môi dưới quá mỏng thì chủ nhân của nó sẽ dễ rơi vào trạng thái tâm lý cực đoan, hoặc quá vui vẻ hoặc quá u sầu, dễ mắc bệnh tâm lý như lo lắng thái quá, trầm cảm hoặc suy nghĩ không tích cực. Để tránh mắc sai lầm và đưa ra những quyết định không chính xác trong công việc, với những dự án quan trọng, không bao giờ họ được quyết định nóng vội và luôn cần có trợ lý đắc lực là người thân, bạn bè.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo 5 đường chỉ tay của người khổ trước sướng sau, hậu vận an nhàn, vãn niên giàu có

Những người có đường chỉ tay sau, ắt hẳn thời trai trẻ và trung niên phải trải qua không ít vất vả nhưng tới giai ...

xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ báo hiệu cả đời sung sướng, nhàn nhã

Phụ nữ nếu may mắn có 4 nốt ruồi sau trên cơ thể chính là điềm báo sung sướng, nhàn nhã vì họ sẽ dễ ...

xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo Nhìn qua cổ tay biết ngay tương lai giàu có hay nghèo khó

Trong nhân tướng học và tử vi phong thủy, cổ tay cũng là một căn cứ để đánh giá, luận định số phận một người ...

xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo Con giáp sinh vào ngày giờ dương lịch sau tương lai sẽ nhàn nhã, đếm tiền mỏi tay

Những con giáp sinh đúng 6 mốc ngày và 4 khung giờ dưới đây, tương lai được dự đoán sẽ phú quý nhàn nhã, đếm ...

xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo Danh sách 4 nốt ruồi khai vận đáng chú ý nhất năm 2019

Đã bước vào nửa cuối năm 2018, rất nhiều người đang băn khoăn háo hức muốn biết, năm tới mình sẽ có những biến chuyển ...

xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo 3 con giáp gặp nhiều chuyện tốt lành, tiền tài khởi sắc trong tháng 8 này

Mọi thứ xung quanh những con giáp này đều diễn ra một cách tốt đẹp đến bất ngờ vì thế hãy đừng ngần ngại tận ...

xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo Phụ nữ sinh tháng này được hưởng phú quý trời ban, nhiều người ngưỡng mộ

Những phụ nữ sinh đúng 4 tháng âm lịch sau, trời ban cho được hưởng phú quý, may mắn hơn người, không mấy khi phải ...

xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo Nhà có 3 con giáp này gia đình gặp nhiều may mắn, từ tháng 8 trở đi cuộc sống hưng thịnh đến 2019

Với 3 con giáp này, bất kể làm việc gì thì từ tháng 8 trở về sau, mọi thứ sẽ dần thuận lợi và suôn ...

xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo Ghen tị với những con giáp này bởi mùa thu năm 2018 có số giàu không cưỡng lại được

Những con giáp này được dự đoán nằm trong danh sách những người có số giàu không cưỡng lại được ở mùa thu năm 2018.

xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo Bật mí 4 nốt ruồi phú quý 'lộc lá' quanh năm và 3 nốt ruồi tán lộc xui xẻo vạn phần

Có những nốt ruồi không phải màu đỏ nhưng lại giúp chủ nhân “son” hơn người, phú quý “lộc lá” quanh năm. Và ngược lại, ...

xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Kim Ngưu gặp thử thách

Cùng dự đoán xem 12 cung hoàng đạo trong tháng 8/2018 có điềm báo gì may mắn?

xem do day mong cua moi doan trung so menh giau ngheo Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.