Xem video 2 phút này muốn đặt vé đi ngay Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng với những bãi biển nhiệt đới, ngôi đền giàu giá trị lịch sử, các món ăn độc đáo cùng với nền văn hóa phong phú.
xem video 2 phut nay muon dat ve di ngay thai lan Những quán cà phê vừa đẹp vừa có menu hấp dẫn ở Bangkok
xem video 2 phut nay muon dat ve di ngay thai lan Giải đáp những câu hỏi chưa bao giờ cũ về du lịch Bangkok

Thái Lan là một quốc gia nằm trong khu vực Đông Nam Á, nổi tiếng với những bãi biển nhiệt đới và các ngôi đền đẹp mắt. Khi bạn đặt chân đến thủ đô Bangkok, đừng quên dành một vài ngày khám phá thành phố. Bạn sẽ bắt gặp sự tương phản giữa cảnh nhộn nhịp và mê cung những con hẻm bán nhiều món ăn đường phố thơm phức. Đường Khao San Road là điểm dừng đầu tiên thích hợp. Cuộc sống sôi động về đêm và chỗ ở giá rẻ biến nơi đầy thành điểm dừng hoàn hảo cho các du khách có trải nghiệm đầu tiên thú vị.

Ẩm thực

Các món ăn bạn không thể bỏ qua như Thai Green Curry truyền thống, Phad Thai, Tom Yam, Sour Thai, Som Tam và Khai Soi. Xoài tươi và cơm dừa cũng là những món ăn sáng thơm ngon, hấp dẫn.

Lịch sử và văn hóa

Thái Lan có một nền văn hóa phong phú. Tôn giáo đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày và Phật giáo được 90% dân số chấp nhận, tôn trọng.

xem video 2 phut nay muon dat ve di ngay thai lan
Thái Lan có nền văn hóa phong phú. Ảnh cắt từ video

Vui chơi

Các hòn đảo phía Nam như Koh Phi Phi, Koh Tao và Koh Samui nổi tiếng với các bãi biển và quầy bar sôi động. Koh Phangan là nơi tổ chức các bữa tiệc Full Moon, thu hút tới 30.000 du khách tham gia mỗi lần. Miền Nam Thái Lan cũng là khu để du khách lặn biển và thăm hang động trên canô.

Động vật hoang dã

Một thế kỷ trước, hơn 100.000 con voi sống ở Thái Lan. Hiện giờ, con số này còn khoảng 5.000 con nhưng chưa đến một nửa trong số đó là voi hoang dã. Thái Lan đã xây dựng Trung tâm Bảo tồn Voi do chính phủ quản lý, nằm ở tỉnh Lampang, miền Bắc Thái Lan.

Video ngắn trong 2 phút dưới đây sẽ giúp du khách có cái nhìn toàn cảnh về Thái Lan.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.