Xếp hạng 5 cô vợ ‘vạn người mê’ theo nhóm máu và cung hoàng đạo

“Đằng sau một người đàn ông thành đạt luôn có bóng dáng người phụ nữ”, thế nên anh chàng nào cũng muốn lấy được một cô vợ toàn vẹn cả công dung ngôn hạnh. Dưới đây là top những người vợ quý mà ai cũng trân trọng.
 

1. Phụ nữ Xử Nữ nhóm máu O

Phụ nữ cung Xử Nữ thường là “nội tướng” trong nhà, lúc nào cũng lo toan chu tất công việc gia đình. Một khi đã kết hôn thì họ sẽ toàn tâm toàn ý chăm lo cho chồng và gia đình. Xử Nữ nhóm máu O là người giỏi giang, khôn khéo nên dù là việc gia đình hay các mối quan hệ với họ hàng, làng xóm, bạn bè, đồng nghiệp cũng đều rất vẹn toàn, khiến cho người chồng hoàn toàn yên tâm cho công việc, sự nghiệp. Vì thế, cưới được một người phụ nữ Xử Nữ có nhóm máu O là cực kỳ may mắn.

xep hang 5 co vo van nguoi me theo nhom mau va cung hoang dao
(Ảnh: Rawpixel)

2. Phụ nữ Cự Giải nhóm máu B

Những người phụ nữ này thường có thiên chức “người phụ nữ của gia đình”. Hơn nữa những nữ Cự Giải nhóm máu B còn là người lạc quan và hạn chế được sự nhạy cảm và sống quá thiên về cảm xúc của phần đông Cự Giải. Vì thế đôi khi trong cuộc sống hôn nhân, họ không chu đáo và thông minh như nữ Xử Nữ nhóm máu O nhưng bù lại họ luôn sẵn sàng cho đi không nhận lại và luôn toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Gia đình có người vợ, người mẹ là Cự Giải nhóm máu B sẽ rất hạnh phúc.

3. Phụ nữ Sư Tử nhóm máu A

Nữ giới cung Sư Tử là những người rất tự hào về bản thân, tuy nhiên sau khi kết hôn thì họ lại tập trung chăm lo nhiều hơn cho chồng và gia đình. Họ sẽ rất tự hào nếu chồng họ thành đạt và có vị trí nhất định trong xã hội. Những người phụ nữ Sư Tử nhóm máu A thường rất dịu dàng, đúng kiểu phụ nữ truyền thống và rất giỏi lo toan việc gia đình. Họ sẵn sàng hi sinh tất cả để gia đình được hạnh phúc và chăm sóc mọi người rất chu đáo. Họ cũng có thể hỗ trợ cho chồng trong sự nghiệp và làm chồng mát mặt khi hai người xuất hiện cùng nhau.

xep hang 5 co vo van nguoi me theo nhom mau va cung hoang dao
(Ảnh: Blog Naver)

4. Phụ nữ Song Ngư nhóm máu A hoặc AB

Phụ nữ cung Song Ngư thường rất nữ tính, đặc biệt những người nhóm máu A hoặc AB là những người phụ nữ rất tuyệt vời. Chính đặc tính điềm tĩnh của nhóm máu A và AB đã làm dịu đi bản tính hay hành động theo cảm xúc của Song Ngư, khiến cho những người phụ nữ này thường rất khiêm tốn, bình dị nhưng vẫn có nét hấp dẫn rất riêng. Sau khi kết hôn họ ưu tiên làm tròn thiên chức làm vợ, làm mẹ. Gia đình nào có bàn tay người phụ nữ Song Ngư nhóm máu A hoặc AB thì rất lãng mạn và dịu dàng, y như tính cách của họ.

5. Phụ nữ Bọ Cạp nhóm máu O

xep hang 5 co vo van nguoi me theo nhom mau va cung hoang dao
(Ảnh: Pinterest)

Bọ Cạp là người có vẻ ngoài khá lạnh lùng nhưng trái tim ấm áp. Chính vì thế mà phụ nữ Bọ Cạp nhóm máu O thường hay thể hiện tình cảm của mình với mọi người xung quanh để bù đắp lại cho vẻ ngoài có phần lạnh lùng đó. Máu nhóm O rất trong và thuần khiết nên điều này cũng làm giảm sự toan tính và hay rầu rĩ trong tính cách của những phụ nữ Bọ Cạp. Sau khi kết hôn họ thường cống hiến tất cả cho chồng và sẽ luôn bảo vệ gia đình mình khỏi bất kì điều gì có thể gây tổn hại đến tình cảm và hạnh phúc gia đình. Nữ giới Bọ Cạp sẽ xây dựng một tổ ấm an toàn, bền vững, khiến cho chồng cô ấy lúc nào cũng cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.

XEM THÊM

xep hang 5 co vo van nguoi me theo nhom mau va cung hoang dao Đàn ông thuộc 5 cung hoàng đạo này rất giỏi làm ăn, ai lấy được sẽ sống an nhàn suốt đời

Dưới đây là 5 cung hoàng đạo rất giỏi kiếm tiền và có khả năng gây dựng sự nghiệp thành công, phát đạt trong cuộc ...

xep hang 5 co vo van nguoi me theo nhom mau va cung hoang dao Bạn có hấp dẫn người khác giới hay không? Xem đường chỉ tay sẽ rõ!

Theo nhân tướng học, hình dạng và màu sắc của Gò sao Kim cùng với đường tình duyên, hôn nhân, sự nghiệp của một người ...

xep hang 5 co vo van nguoi me theo nhom mau va cung hoang dao Dự đoán chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2018

Trong nửa cuối năm 12 cung hoàng đạo sẽ tìm được nửa kia của cuộc đời hay gặp trắc trở trong chuyện tình cảm và ...

xep hang 5 co vo van nguoi me theo nhom mau va cung hoang dao Phụ nữ trắc trở trong đường tình duyên là do 9 đặc điểm này

Là phụ nữ ai cũng muốn có cuộc sống hôn nhân cơm lành canh ngọt nhưng không phải ai cũng được toại nguyện. 9 đặc ...

xep hang 5 co vo van nguoi me theo nhom mau va cung hoang dao 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có vận may về tài lộc

Dưới đây là 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có may mắn về tài lộc và có thể có một cuộc sống ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.