Xôn xao clip cô gái kêu cứu vì bị gia đình chồng bắt hủy hôn

Theo lời trần tình của cô gái tên T trong clip thì cô và người yêu đã quen nhau 2 năm, hiện nay dù cả 2 đã đăng kí kết hôn và T đang mang thai nhưng nhà chàng trai vẫn nhất quyết bắt cả 2 phải hủy hôn...

Sáng nay, trên một diễn đàn mạng xã hội lớn có đăng tải một video ghi lại cảnh đôi nam nữ ôm nhau khóc trong căn phóng đóng kín, cùng dòng trạng thái:

" THẾ KỶ 21 RỒI CÒN ÉP BUỘC CHUYỆN HÔN NHÂN - ĐỂ ĐÔI BẠN TRẺ PHẢI XA RỜI NHAU MÃI MÃI ???

T và anh Linh quen nhau 2 năm trời và yêu thương nhau thật sự . T hiện đang có bầu , 2 người cùng nhau gây dựng được cái shop nho nhỏ làm ăn .

Lúc 2 đứa muốn đám cưới nhà a L biết chuyện đã tìm mọi cách ngăn cản . Kể cả bắt nhốt anh, đánh đập ba mẹ T ngoài chợ . 2 bạn vượt qua tất cả bên nhau để trốn đi đăng kí kết hôn và đã định ngày cưới dù chỉ làm 1 bên nhà gái . Đến lúc vô lại Sài Gòn thì nhà anh L biết được bắt a đi , tập trung họ hàng lại bắt huỷ giấy kết hôn, hứa ko làm đám cưới nữa . Sau rồi a L trốn về được nhà T, và bây giờ nhà anh vô tận nơi để làm những chuyện này đây ?!

Nhìn cảnh 2 đứa xuống dưới nhà để gặp ba mẹ a L mà phải đập cái ly cho bể để mỗi người cầm miếng miểng chai trên tay có gì sẽ chết để ko ai ngăn cản nữa mà đau lòng . Thật sự chỉ biết thương, đau xé lòng vì chứng kiến . Ở thê kỉ 21 nhưng cứ tưởng ở thập niên nào lại có những chuyện như vậy !

Họ yêu thương nhau mà ??? "

xon xao clip co gai keu cuu vi bi gia dinh chong bat huy hon
T vừa khóc vừa kể lại sự việc bị nhốt trong nhà. (Ảnh cắt từ clip).

Theo lời trần tình của cô gái trong clip thì cô (tên T) và người yêu đã quen nhau 2 năm. Trong khoảng thời gian quen nhau, trái với sự ủng hộ của gia đình T. người nhà chàng trai đã tìm mọi cách để ngăn cấm nhưng cả hai vẫn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, bảo nhau làm ăn. Mới đây, T. và người yêu quyết đi đến hôn nhân nhưng bên nhà trai vẫn không chấp nhận và còn bôi nhọ cô. Dù vậy, cặp đôi vẫn lặng lẽ chuẩn bị cho đám cưới, tự tìm cách lo liệu mọi thứ, tự đi đăng ký kết hôn.

Ngày hôm qua, 27/11, gia đình người yêu thương đã lẳng lặng gọi riêng chàng trai ra đe dọa. Nếu vẫn cố tình tổ chức, họ sẽ quậy phá, không cho T. làm ăn nữa. Chàng trai sau đó đã bị nhốt nhưng anh trốn về được với cô. Vậy là cả gia đình đã tới nhà trọ nơi cô ở, đòi cả hai phải hủy hôn, bắt cô đăng lên Facebook thông báo rằng họ sẽ không làm đám cưới nữa. Đến đây, cô gái trẻ nghẹn ngào, nói không thành lời. Người yêu cô đã phải ôm lấy cô để cô trấn tĩnh lại.

Cuối clip, T. mong mọi người hãy chia sẻ giúp bởi cô gần như đã cùng đường, chỉ còn biết tìm đến sự trợ giúp cuối cùng là những người bạn, người quen trên Facebook. Cô nói rằng gia đình chồng đều là giáo viên nhưng cô thì đơn thương độc mã ở thành phố lập nghiệp. Ở thời điểm đó, cả hai đang bị cô lập trong phòng, không đi đâu được, gọi công an cũng không có ích gì trừ khi người yêu Thương chịu về quê.

Đăng cùng clip cầu cứu của đôi trai gái là clip ghi lại cảnh gia đình chàng trai đến làm áp lực ép chàng trai phải về quê, mặc cho đôi trai gái van xin, mặc cho chàng trai vừa khóc vừa nói "nếu ba mẹ bắt con về thì con sẽ chết ngay bây giờ", mẹ chàng trai vẫn nhất quyết "con chết mẹ đóng hòm đem về chôn".

xon xao clip co gai keu cuu vi bi gia dinh chong bat huy hon
Gia đình chồng kiên quyết bắt chồng T phải hủy hôn dù T đã có thai. (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn video đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, video mới được chia sẻ khoảng 12 tiếng nhưng đã có hơn 400 nghìn lượt xem, 14.000 lượt like, hơn 2000 lượt chia sẻ và hơn 8000 bình luận. Hầu hết bình luận đều bày tỏ sự thương cảm với đôi trai gái và thái độ bất bình với việc làm của bố mẹ, họ hàng nhà chàng trai.

" Khổ thật, yêu thương nhau không ủng hộ thì thôi lại còn cấm cản. Dù gì sướng khổ cũng do đôi trẻ chứ ", facebook P.T.K bình luận.

"Sống chậm lại phụ huynh ơi, thử bỏ cái tôi không ngăn cản nữa thì hai bên bớt mệt mỏi bao nhiêu,để em bé ra đời mọi chuyện sẽ vui vầy bao nhiêu", facebook P.K.T bình luận.

Cũng có nhiều cư dân mạng bày tỏ nghi ngờ cô gái đăng video để câu like (lượt thích) nhằm kinh doanh, có cư dân mạng nói nhà chàng trai rất giàu, bố mẹ chàng trai đã nhận tiền "cọc" của một gia đình khác nên giờ ép con về để làm đám cưới.

Trước những bình luận trái chiều của cư dân mạng xã hội, cô gái tiếp tục đăng một video trần tình về lí do bố mẹ chàng trai nhất quyết không chấp nhận cô là con dâu dù cô đã mang trong mình giọt máu của con trai họ.

Theo lời cô gái (T) thì nhà chàng trai không giàu có, cũng không phải gia đình chàng trai đã nhận tiền của nhà khác nên bắt con trai về để làm đám cưới với cô gái khác như nhiều dân mạng bình luận.

Chuyện tình cảm T và chồng là thực sự, họ đã cũng trải qua rất nhiều sóng gió, vui buồn. Lí do gia đình nhà chàng trai không chấp nhận T vì cô không có bằng cấp, họ nghi ngờ T bỏ bùa con trai họ.

Nguồn video: FBNV

Áp lực từ gia đình chồng từ khi cả hai bắt đầu yêu nhau khiến T rất mệt mỏi vì không biết chia sẻ cùng ai. Ban đầu gia đình T cũng khuyên cô chia tay chàng trai vì không muốn con mình khổ. Vì muốn ở cạnh nhau nên T và người yêu đã tự đi đăng kí kết hôn, ngỡ rằng làm vậy gia đình chồng sẽ đồng ý cho 2 người bên nhau, nhưng dù T đã mang thai gia đình chồng vẫn bắt cả hai phải hủy hôn.

Cuối đoạn clip, T. nói lời cảm ơn đến mọi người và không muốn sự việc đi xa hơn nữa. T. nói cô là một người vợ, nên không muốn đăng tải thêm thông tin gia đình nhà chồng. T cũng cầu xin cư dân mạng đừng ném đá hay chỉ trích nhà chồng cô, T. chỉ cần nhận được sự an ủi, động viên của mọi người là đủ rồi.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã nhận được hơn 1.000 lượt chia sẻ và hàng trăm lượt bình luận của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều động viên, khuyên cô không nên khóc nhiều nữa, nghỉ ngơi thật nhiều và cố gắng vì em bé trong bụng.

"Thương chị quá, cố lên nha chị, rồi tất cả khó khăn sẽ qua. Chị hãy cố gắng nghỉ ngơti tật nhiều để em bé trong bụng được khỏe mạnh", một cư dân mạng an ủi.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.